Ai chê "nhạt" cứ chê, Jisoo vẫn bỏ xa Jennie và Rosé với kỳ tích này

Nhờ Jisoo, Dior đã vượt mặt Chanel và Saint Laurent để trở thành nhà mốt có giá trị cao nhất trên phương tiện truyền thông tại Paris Fashion Week.

Trong những cái bắt tay được mệnh danh là hoàn hảo nhất của làng mốt, không thể không kể đến bộ đôi Jisoo và Dior. Tuy ngôi vị Đại sứ của Jisoo ra đời sau Jennie lẫn Rosé, thế nhưng thành tích lại xứng danh đỉnh lưu quốc tế. 

Nói có sách mách có chứng, mới đây, Launchmetrics đã công bố thống kê cho thấy Jisoo chính là tác giả của bài đăng mạng xã hội có giá trị cao nhất. Chỉ với 4 bức ảnh mà trong đó Jisoo diện chiếc đầm thuộc BST Cruise 2022 của Dior, cô nàng đã mang về cho nhà mốt này giá trị truyền thông lên tới 1,84 triệu đô. 

Ai chê "nhạt" cứ chê, Jisoo vẫn tạo nên kỳ tích bỏ xa Jennie và Rosé tại Fashion Week - Ảnh 1.

Năm nay không có đại diện nào của Trung Quốc góp mặt trực tiếp trên ghế đầu Dior. Thế nhưng nhờ Jisoo, lượng người xem livestream show diễn tại đất nước này đã tạo nên kỷ lục 54 triệu view, cao gấp 3.3 lần so với mùa trước (16,3 triệu view). Bên cạnh đó, một bộ phận netizen xứ Trung lại tỏ ra không hài lòng khi tầm ảnh hưởng của nữ Idol còn vượt quá các đỉnh lưu nội địa.

Nhờ sự giúp sức của "Hoa hậu Hàn Quốc" mà Dior trở thành nhà mốt thịnh hành với 8.088 bài đăng mang lại tổng giá trị truyền thông khoảng 39,1 triệu đô. Riêng Jisoo cũng chiếm trọn "spotlight" của Paris Fashion Week chỉ qua 2 bài đăng và 2.536 lượt đề cập trên mạng xã hội, tạo nên tổng giá trị là 15,7 triệu đô. Chuyến tham dự show diễn và ghé thăm spa của Dior cũng giúp nữ ca sỹ khuếch đại đến 47,9 triệu người theo dõi trên Instagram.

Không chỉ dự show, Jisoo còn được ghé thăm nhà xưởng Haute Couture trứ danh của Dior và chạm tay vào các thiết kế huyền thoại. Đây có thể xem là đãi ngộ chưa từng có của nhà mốt nước Pháp.

Cũng với thống kê này, Dior là giành ngôi vị Quán quân truyền thông của chuỗi Fashion Week. Xếp sau Dior theo thứ tự là Louis Vuitton, Chanel, Balenciaga và Balmain - tạo nên Top 5 quyền lực nhất. 

Có thể thấy là dù có kinh nghiệm chinh chiến Paris Fashion Week đã lâu nhưng Jennie + Chanel lại không bứt phá được cô chị cả. Riêng Saint Laurent với Rosé là gương mặt Đại sứ thì... mất hút.

Ai chê "nhạt" cứ chê, Jisoo vẫn tạo nên kỳ tích bỏ xa Jennie và Rosé tại Fashion Week - Ảnh 3.

Jisoo và Dior nắm tay nhau trở thành hai cái tên nắm giữ giá trị truyền thông cao nhất Paris Fashion Week.

Được biết, giá trị truyền thông mà Launchmetrics tính toán dựa trên các tác động cũng như vị trí đề tài trên các kênh phương tiện như MXH, báo in, livestream... và bao gồm cả các hình thức được trả phí hay sở hữu.

Nhìn chung thì trải qua 9 ngày (từ 27/9 cho đến 5/10), Paris Fashion Week thu về 241,4 triệu đô giá trị truyền thông mà trong đó có 187,7 triệu đô đến từ MXH. So với Milan (129 triệu đô) thì giá trị này cao gần gấp đôi.

Nguồn: WWD

Ai chê "nhạt" cứ chê, Jisoo vẫn tạo nên kỳ tích bỏ xa Jennie và Rosé tại Fashion Week - Ảnh 4.

Chia sẻ
Đọc thêm