9 phút mỗi ngày để thu nhỏ bụng dưới và bắp đùi to: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ

Nếu bạn đang gặp tình trạng bụng dưới ngấn mỡ, hay bắp đùi to thô kệch thì hãy dành 9 phút mỗi ngày thực hiện những động tác dưới đây.

Ngay cả khi bạn có vòng eo săn chắc thì chưa chắc phần bụng dưới của bạn đã thon gọn như ý. Rất nhiều cô nàng rõ ràng sở hữu vóc dáng gầy mảnh nhưng vẫn lộ rõ phần bụng dưới ngấn mỡ, mặc đồ ôm một chút là lộ ngay. Khi đó bạn sẽ cần đến 9 phút mỗi ngày để thực hiện những động tác thu nhỏ vùng bụng dưới đây.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 1.

Chỉ cần dành 9 phút mỗi ngày, phần bụng dưới ngấn mỡ sẽ không phải là vấn đề quá nan giải nữa.

9 phút mỗi ngày để giảm bụng dưới, giúp bắp đùi thon gọn.

Động tác 1: Vươn người hóp bụng (45 giây)

Động tác đầu tiên bắt đầu bằng việc ngồi gập gối và giữ cho thân trên và 2 hông cân bằng. Hai tay chống xuống đất và bắt đầu rướn người ngửa cổ. Chú ý hóp bụng khi tập động tác này.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 3.

Động tác 2: Vươn người nghiêng trái - phải (60 giây/ chia 2 lượt mỗi bên)

Vẫn giữ tư thế ngồi lên gối và giữ hông cân bằng, ở động tác thứ 2, bạn nghiêng người sang một bên và giữ trong khoảng 15 giây, chú ý hóp bụng và bạn sẽ cảm nhận được vòng bụng như thắt lại. Sau 15 giây đổi bên và tiếp tục giữ như vậy.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 4.

Động tác 3: Nằm nghiêng kéo chân (40 giây)

Riêng động tác này bạn nằm nghiêng 1 bên và kéo chân về phía sau, vẫn hóp bụng và thở đều. Mỗi bên giữ 20 giây, động tác này vừa giúp thon gọn phần bụng dưới vừa giúp bắp chân, bắp đùi săn chắc hơn.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 5.

Động tác 4: Chống tay hóp bụng rướn người (45 giây)

Vẫn chống tay nhưng lần này dùng lực ở tay và bắp đùi để rướn người về phía trước và hạ thấp người về phía sau. Thực hiện nhịp nhàng trong 45 giây chú ý giữ tay cố định để động tác này tác động vào phần bụng và đùi hiệu quả nhất.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 6.

Động tác 5: Chống tay cong người (45 giây)

Động tác này là một chuyển động liên hồi, phức tạp hơn so với động tác 4 nhưng lại tác động sâu vào vòng eo và phần bụng dưới của bạn. Chú ý giữ chuyển động nhịp nhàng và cố định hai bàn tay và đầu gối xuống sàn trong quá trình tập.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 7.

Động tác 6: Chống tay hóp bụng (40 giây)

Động tác này giúp kéo giãn cơ lưng và tác động vào cơ bụng giúp thon gọn phần bụng dưới. Chưa kể nếu ai bị đùi to kém săn chắc thì đây cũng là động tác giúp cải thiện tình trạng này.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 8.

Động tác 7: Lăn lưng (45 giây)

Động tác này giúp thư giãn cho phần sống lưng và làm tiền đề cho động tác tiếp theo.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 9.

Động tác 8: Nâng chân (45 giây)

Sau khi lưng được kéo giãn, bạn có thể thực hiện động tác này. Nằm ngửa và dán lưng xuống sàn, sau đó bạn nâng chân và nâng hông, hướng chân vượt quá đầu. Chú ý hóp bụng và thở đều khi thực hiện động tác này nhé.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 10.

Động tác 9: Thư giãn lưng

Cuối cùng là động tác thư giãn, động tác này giúp thư giãn gân cốt, giúp bạn không bị mỏi cơ sau khi tập. Nhìn thế thôi nhưng đây là động tác rất quan trọng, bổ trợ cho 8 động tác trên để mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình tập.

9 phút mỗi ngày để thu nhỏ phần bụng dưới ngấn mỡ và bắp đùi thô kệch: 9 động tác không đổ 1 giọt mồ hôi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ - Ảnh 11.

Dành 9 phút mỗi ngày để thực hiện các động tác này, phần bụng dưới của bạn sẽ được cải thiện. Chúc các bạn nhanh chóng có được phần bụng thon gọn như ý muốn!

Chia sẻ
Đọc thêm