4 loại thực phẩm giảm cân Hoa hậu Đỗ Hà rất chăm ăn: Bảo sao vòng eo đã thon lại càng thêm nuột nà, phẳng phiu

Thực đơn giảm cân của Đỗ Hà không thể thiếu 4 loại thực phẩm sau đây.

Giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà không chỉ tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, tri thức mà cô còn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh. Vóc dáng của Đỗ Thị Hà có được độ thanh mảnh với vòng eo thon, đôi chân dài như kiếm Nhật. Dẫu vậy, từ khi đăng quang đến giờ, nàng hậu 20 tuổi vẫn không hề lơ là chuyện giữ dáng. Bằng việc theo đuổi chế độ ăn uống hợp lý, Đỗ Hà đã tút tát lại được vòng 2 càng thêm nuột nà, phẳng phiu; nhờ đó mà nàng hậu gần đây rất tự tin diện những kiểu trang phục hở eo.

Thông qua trang cá nhân, Đỗ Hà cũng thường xuyên chia sẻ những bữa ăn healthy và hiệu quả trong việc giữ dáng. Tham khảo 4 loại thực phẩm được Đỗ Hà yêu thích sau đây, chị em sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích để xây dựng chế độ ăn giảm cân, giữ dáng hiệu quả. 

Gạo lứt

Thay vì ăn cơm gạo trắng, Hoa hậu Đỗ Hà đã thay thế bằng gạo lứt để giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo không bị thiếu chất. Do gạo lứt ít được tinh chế hơn so với gạo trắng, loại ngũ cốc này vẫn bảo toàn được nhiều chất dinh dưỡng có ích cho sức khỏe. Gạo lứt nhiều chất xơ hơn so với gạo trắng, giúp tạo cảm giác no lâu và nhờ vậy, bạn sẽ kiểm soát được những cơn thèm ăn vặt tốt hơn. Khi dùng cơm gạo lứt, Đỗ Hà đã ăn kèm với canh rau củ quả để bổ sung chất xơ cho cơ thể.

4 loại thực phẩm giảm cân HH Đỗ Hà rất chăm ăn: Bảo sao vòng eo đã thon lại càng thêm nuột nà, phẳng phiu - Ảnh 3.

Yến mạch ngâm qua đêm

Đỗ Hà chia sẻ rằng yến mạch ngâm qua đêm là loại thực phẩm cô rất yêu thích. Cô thường dùng món ăn này vào bữa sáng. Công thức yến mạch qua đêm của Đỗ Hà khá đơn giản, bao gồm: 3 thìa yến mạch + 1 thìa hạt chia, cho thêm 3 muỗng sữa tươi không đường, 1 hộp sữa chua rồi khuấy đều, bổ sung loại trái cây ưa thích, rắc bột cacao lên rồi bỏ tủ lạnh cho bữa sáng ngày hôm sau. Món yến mạch ngâm qua đêm của Đỗ Hà rất giàu chất xơ từ ngũ cốc và hạt chia, hoa quả. Bên cạnh đó, món ăn này còn chứa nhiều protein nên về tổng thể, yến mạch ngâm qua đêm sẽ cung cấp cho bạn năng lượng thiết yếu để làm việc, hoạt động cả buổi sáng, ngăn cảm giác thèm ăn vặt, hỗ trợ giảm cân tốt.

Protein

Protein rất cần thiết cho quá trình giảm cân, giữ dáng vì giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giữ cảm giác no lâu. Chưa hết, protein sẽ hỗ trợ bạn giảm mỡ thừa trong cơ thể, nhưng không làm mất đi độ săn chắc. Đỗ Hà đã thêm protein vào chế độ ăn uống hàng ngày bằng cách bổ sung tôm và trứng cho bữa tối – đây đều là những loại thực phẩm "nhẵn mặt" trong các chế độ giảm cân lành mạnh. Chưa hết, để tăng cường dưỡng chất, nàng hậu còn ăn salad tôm, trứng cùng hạnh nhân – loại hạt chứa protein, chất xơ và chất béo tốt, rất thân thiện với vóc dáng.

Smoothie

Muốn đa dạng hóa khẩu vị trong quá trình giảm cân, giữ dáng, smoothie chính là loại thực phẩm chị em nên ghim. Smoothie được xay từ rau củ quả tùy thích, và thường có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Những khi "ngán cơm", Hoa hậu Đỗ Hà sẽ ăn một tô smoothie, kết hợp với các loại topping rất lành mạnh, giàu chất xơ, protein và chất béo tốt như là hạt chia, hạt óc chó, hạnh nhân, dừa lát mỏng…

4 loại thực phẩm giảm cân HH Đỗ Hà rất chăm ăn: Bảo sao vòng eo đã thon lại càng thêm nuột nà, phẳng phiu - Ảnh 7.

Ảnh: Instagram nhân vật

Chia sẻ
Đọc thêm