270.000 fan xúc động vì ngôi sao tử tế nhất hành tinh: Người ta chọn bạn gái, Keanu Reeves đưa mẹ ruột lên thảm đỏ Oscar

Gewissheit,
Chia sẻ

Năm 2020, tại lễ trao giải danh giá nhất hành tinh Oscar, Keanu Reeves đã quyết định đưa mẹ ruột lên thảm đỏ chứ không phải người tình, người yêu hay vị hôn thê.

Thảm đỏ lễ trao giải là một trong những dịp hiếm hoi để các ngôi sao có thể khoe sắc, tự hào khi được tôn vinh và khiến người thân nở mày nở mặt. Đó là lý mà không ít tài tử, minh tinh quyết định mang theo người thân yêu nhất, sóng đôi cùng họ trên thảm đỏ. Nhưng đáng nói, khi hầu hết các tài tử đều đưa theo bạn gái để khoe "nửa kia" với công chúng, một nhân vật được người ta gọi là "ngôi sao tử tế nhất hành tinh" lại quyết định đưa theo mẹ ruột.

Trong sự kiện đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của anh - Oscar 2020, Keanu Reeves đã quyết định đưa mẹ - bà Patricia Taylor - lên thảm đỏ. Khoảnh khắc 2 mẹ con hạnh phúc, nhìn nhau đầy ấm áp, Keanu ân cần chăm sóc mẹ và đỡ mẹ suốt chặng đường đã trở thành những giây phút đắt giá nhất Oscar 2020. Nhìn ánh mắt là đủ hiểu bà tự hào thế nào về con trai, vinh dự thế nào khi được đặt chân lên thảm đỏ danh giá nhất nhì hành tinh. Tất cả là nhờ sự quan tâm, tấm lòng của Keanu Reeves dành cho đấng sinh thành. Bài đăng với 1 dòng tít ngắn ngủi về hành động này của tài tử "Ma trận" đã nhận được hơn 270 nghìn lượt reaction, 7,1 nghìn share và hơn 1,3 nghìn bình luận.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

Keanu đưa mẹ ruột lên thảm đỏ Oscar danh giá, sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với anh

Nhìn cách 2 mẹ con nhìn nhau đầy ấm áp mà bao người "tan chảy"

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

Nam tài tử rất ân cần đưa mẹ đi khắp sự kiện

 - Ảnh 8.

Bài đăng với 1 dòng ngắn ngủi nhưng đầy cảm động về Keanu Reeves thu hút hơn 270 nghìn like. Một fan bình luận: "Huyền thoại này biết rõ rằng ai là người quan trọng nhất của bản thân để đưa theo trong dịp đặc biệt nhất cuộc đời anh ấy" (Nguồn ảnh: Sarcasm)

 - Ảnh 9.

Reaction cho hành động tử tế của Keanu hoàn toàn là tích cực với tận 74 nghìn lượt thả tim, 184 nghìn like

Nguồn: Oscar, Sarcasm

Chia sẻ