1001 phản ứng từ dễ thương như đứa trẻ đến xúc động nghẹn ngào của các ông chồng khi vợ thông báo "2 vạch"

Pie NF,
Chia sẻ

Không gì có thể so sánh được với niềm vui của những người đàn ông khi nghe vợ thông báo sắp được lên chức "bố" bằng những cách thức đầy bất ngờ và hài hước này.

Trên thế giới này, không có gì thiêng liêng và hạnh phúc hơn là sự chào đời của những sinh linh bé bỏng. Một thiên thần chào đời chắc chắn sẽ đem đến niềm vui tột cùng cho toàn thể gia đình, họ hàng và nhất là những người làm bố làm mẹ.

Người đầu tiên biết về sự xuất hiện của con hẳn bao giờ cũng là những người mẹ. Thế nhưng phản ứng của người các ông chồng trong tình huống này mới là điều mà nhiều người cảm thấy rất thú vị và tò mò. Một người đàn ông "đầu đội trời, chân đạp đất" khi biết tin mình sắp được lên chức bố sẽ "mềm nhèo" và dễ khóc đến chừng nào? Hãy thử xem clip này và cảm nhận.

Phút giây vỡ òa của các ông chồng khi biết mình được lên chức bố.

Cách thông báo tin có thai của những người vợ trong clip cũng thật "không giống ai". Họ không trực tiếp khoe chồng: "Em có thai rồi, anh sắp được làm bố!" như bình thường mà lại ngầm báo hiệu cho chồng bằng một môi giầy tí hon hay chiếc que thử thai 2 vạch đựng trong chiếc hộp gói kín. Thậm chí là một phong bì "mờ ám" bên trong có tờ giấy khám của bác sĩ.

Phản ứng ban đầu của các ông chồng đều là không thể tin nổi. Ai cũng trợn mắt lên hỏi: "Em nghiêm túc hả?". Sau khi nhận được cái gật đầu là tiếng cười "đầy thành tựu". Rồi cuối cùng, nụ cười biến thành những giọt nước mắt và những cái ôm thật chặt thay cho lời cảm ơn tới người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Có chứng kiến những khoảnh khắc quay trộm này mới thấy, trên đời này, những người cha luôn luôn và sẽ mãi mãi là chỗ dựa vững chắc nhất cho những đứa con.

Chia sẻ