1001 chuyện bi hài khi đi đẻ: Chồng dặn vợ ngủ cho quên cơn đau đẻ, bế con trên tay bắt đền bác sĩ vì… như khỉ

Miss Mộng Mơ,
Chia sẻ

Chồng thấy vợ đau, mếu máo khuyên "mình đi về, không đẻ nữa" hay có ông chồng lại trêu vợ "lêu lêu, ở truồng" là những câu chuyện bi hài khi đi đẻ của chị em.

Người ta thường bảo, muốn biết lòng dạ đàn ông hãy tới phòng đẻ. Thế nhưng, bên cạnh những câu chuyện từng khiến MXH dậy sóng, viện sản cũng là nơi xảy ra muôn vàn câu chuyện mang sắc thái khác. Không thiếu những câu chuyện cười ra nước mắt được chính những người từng trải, từng chứng kiến chia sẻ.

Mới đây, trên một fanpage đình đám với hàng triệu lượt follow đã lập ra topic chuyện bi hài khi đi đẻ đã thu hút rất người quan tâm. Khi đọc những chia sẻ người thật việc thật này, ai nấy không khỏi ôm bụng cười ngặt nghẽo.

1001 chuyện bi hài khi đi đẻ: Chồng dặn vợ ngủ cho quên cơn đau đẻ, bế con trên tay bắt đền bác sĩ vì… như khỉ - Ảnh 1.

Muốn biết lòng dạ đàn ông, hãy đến khoa sản.

Cùng giải trí ngày mát trời bằng những câu chuyện cười ra nước mắt khi chị em đi đẻ nhé!

1. Tôi đau đẻ còn không khóc. Chồng tôi ở ngoài khóc tu tu. Lúc bế con trong tay còn hỏi bác sĩ mấy ngày thì nó mở mắt. Trời, làm như con chó, con mèo vậy!

2. Ông chồng tớ thì lúc tớ đau chết đi sống lại, chẳng để ý được gì nữa thì hắn còn nhắc: Em phải ý tứ 1 tí. Ngồi ngay ngắn, đàng hoàng, người ta nhìn vô lại đánh giá con người mình, em hiểu không?

3. Chồng mình đưa lên trong tình trạng phê rượu đêm giao thừa. Xong xuống xe ngủ cò quay, đến sáng lên bế con vừa xinh.

4. Dẹp, tất cả không bằng chồng tôi được. Đau vật vã, đau cả đêm, đến sáng chuẩn bị rặn đẻ đến nơi rồi ổng còn mang son ra cho tôi đánh, bảo: Đi đẻ cũng phải xinh.

1001 chuyện bi hài khi đi đẻ: Chồng dặn vợ ngủ cho quên cơn đau đẻ, bế con trên tay bắt đền bác sĩ vì… như khỉ - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

5. Chồng mình bảo đau quá thì thôi, đi về, không đẻ nữa.

6. 11h đêm, tớ đau đẻ tưởng chết đi sống lại mà gọi chồng dậy đưa đi đẻ thì nó bảo: "Hay vợ đi 1 mình đi, chồng buồn ngủ lắm."

7. Còn mình lúc đang đau đẻ, chồng mình dìu và nói: Vợ đi thẳng lên. Đau đẻ có ai đi thẳng được không, giời ơi?

8. Không bằng chồng tớ, nửa đêm đau đẻ kêu chồng dậy để đưa đi viện thì nó bảo ngủ đi cho quên đau, để sáng mai dậy thì đi cơ.

9. Không hài bằng tôi các ông ạ. Đợi vợ đẻ để khênh về phòng, ngồi ngoài bê hộ bao nhiêu người, tới lượt vợ mình thì lại để thằng khác khênh hộ. Đến lúc chạy đi tìm được vợ ở phòng nào thì bị mẹ đấm cho tung người.

10. Tôi thì chồng chăm hết, đi vệ sinh thay đồ gì cũng ổng lo lắng cho hết. Tối ngày hỏi vợ có đau không. Vết mổ của tôi cũng lâu lâu đè ra hôn nói tội nghiệp vợ. Rồi mình hỏi thương vợ tay để đâu để ngay vết mổ.

1001 chuyện bi hài khi đi đẻ: Chồng dặn vợ ngủ cho quên cơn đau đẻ, bế con trên tay bắt đền bác sĩ vì… như khỉ - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

11. Chồng tôi đưa đi vệ sinh xong tới lúc tôi đi nặng, hắn chạy ra ngoài đóng cửa, đeo 2 cái khẩu trang đứng đợi. Đau không đi nặng được hắn lại ở ngoài phang cho câu: "Cố lên vợ, sắp ** được rồi."

12. Tôi đẻ xong, y tá gọi người nhà vào bế vào giường. Chồng tôi vào bảo: "Em làm sao bế được con lợn này. Chị cho em mượn xe đẩy". Mà từ phòng đẻ tới phòng tôi nằm cách đúng 10m. Edit: Tôi đẻ xong 72kg, chồng tôi 75kg.

13. Vợ đẻ thằng chồng đứng ngoài trêu: Lêu lêu cái đồ ở truồng. Lúc ý mà còn sức ra đấm cho không trượt phát nào.

14. Chồng tôi, vợ đẻ được hôm vào trông vác cả laptop vào xem phim. Vợ thì đẻ mổ xong đau chết đi sống lại, thế mà chồng tôi nỡ lòng nào hỏi câu: Xem phim Châu Tinh Trì không vợ? Nghe xong tôi cũng không biết nên phẫn nộ hay ha ha nữa.

15. Tối mẹ chồng ra thăm, bà bảo chuẩn bị rồi đi con ạ. Chồng tớ bảo cứ từ từ, vợ chồng mình đi ăn kem đã. Ăn kem xong về quên luôn là sắp đẻ, 2 vợ chồng vẫn ngủ ngon lành. Đến sáng vỡ nước ối thì chồng tớ bảo: Vợ tè dầm à. Ôi tớ lại đạp cho không trượt phát nào, lóc cóc gọi xe đi đẻ.

1001 chuyện bi hài khi đi đẻ: Chồng dặn vợ ngủ cho quên cơn đau đẻ, bế con trên tay bắt đền bác sĩ vì… như khỉ - Ảnh 4.

(Ảnh minh họa)

16. Còn chưa kể mình đẻ thường bị rạch hơn chục mũi, về nhà đang đi lom khom vì đau. Chồng từ đằng sau tiến tới vỗ phát vào mông: Trông đáng yêu thế. Nhìn chồng khóc ra tiếng Mán chồng mới nhớ ra và rối rít xin lỗi. Hắn bảo quên mất vợ đẻ rồi. Hu hu, nghĩ lại đau quá trời.

17. Khi mình đang chật vật đau đẻ thì chồng ngồi ngoài căng thẳng… chơi game. Còn 2 bà thông gia tranh thủ ôm nhau ngủ.

18. Ôi giời, đau sắp chết chồng ở bên cạnh cứ ấn quả trứng luộc vào mồm: Em ăn đi, ăn đi cho có sức rặn đẻ. Khổ, nhăn nhó không ăn thì ổng lại ấn hộp sữa: Uống đi em. Rồ người mà đau không làm gì được.

19. Đã đau muốn chết rồi thế mà còn phát hiện ra người sẽ đỡ đẻ cho mình là người yêu cũ. Ôi, cái cảm giác đau đớn và bẽ bàng.

20. Vừa vào nhập viện, bác sĩ khám xong bảo mở 2 phân rồi. Tôi hỏi thằng bên cạnh, hắn cũng đưa vợ đi đẻ: Vợ ông mở mấy phân rồi? Nó bảo: Vào từ sáng, chắc mở được nửa mét rồi. Thế là tôi gọi cho chị gái hỏi: Chị ơi vợ nó mới mở 2 phân thì về hay ở...

21. Còn mình thì đắng lòng đắng mề lắm. Mình không đẻ thường được nên đẻ mổ cấp cứu. Lúc mình tỉnh dậy chẳng thấy mặt mũi ông chồng đâu. Gọi điện 2 ngày sau mới nghe máy. Con mình được 4 tháng thì bồ nó chửa 4 tháng, giờ mình gọi nó là "chồng cũ".

22. Chồng tôi nó bế con, đỏ hỏn, có cả lông mặt, nó đần người ra bắt tội bác sĩ: Bác sĩ trao nhầm cho cháu rồi, con cháu sao mà như con khỉ thế này. Chết mất, thế mà giờ 4 tháng quấn con không rời.

23. Ôi, bệnh viện chỗ tôi thì phát cho bộ rời, áo riêng, váy riêng cùi lắm. Mặc dù đã buộc nhưng chả hiểu thế nào, lúc đang lom khom tập đi cho dễ đẻ lại tụt váy. Ôi, lúc ấy đau lắm mà vẫn chỉ ước có lỗ để chui xuống. Ông chồng ở phía sau thì phá ra cười, bảo: Tập cho quen, tí vào rặn đẻ đỡ ngại. Điên quá, hu hu.

1001 chuyện bi hài khi đi đẻ: Chồng dặn vợ ngủ cho quên cơn đau đẻ, bế con trên tay bắt đền bác sĩ vì… như khỉ - Ảnh 5.

(Ảnh minh họa)

Đó chỉ là một vài câu chuyện trong số vô vàn những câu chuyện của chị em khi đi đẻ.

Chia sẻ