1000 chai nước rửa tay và 8000 khẩu trang vải được gửi tặng đến các công nhân lao động đang làm việc trong môi trường đặc thù

Mạn Ngọc - Clip: Kingpro,
Chia sẻ

Công nhân lao động là bộ phận sản xuất không thể thiếu, bởi môi trường làm việc đặc thù, trung tâm Công tác Xã hội công đoàn TP.HCM phối hợp với Liên đoàn Lao động quân 8 đã gửi tặng những phần quà thiết thực đến họ.

TP. HCM - Tặng 1000 chai nước rửa tay và 8.000 khẩu trang vải cho công nhân lao động

Dịch viêm đường hô hấp Covid-19 gây ra đang có những diễn biến phức tạp, chính vì vậy việc phòng chống dịch không là chuyện của riêng ai. Đó là sự chung từ tất cả mọi người trong cộng đồng, phối hợp với chính quyền để đảm bảo công tác phòng chống được diễn ra tốt nhất.

Thể hiện tinh thần trách nhiệm ấy, cũng như góp phần vào công cuộc phòng chống dịch bệnh của Nhà nước, sáng ngày 18-3, trung tâm Công tác Xã hội công đoàn TP.HCM phối hợp với Liên đoàn Lao động quận 8 đã tổ chức tặng quà cho các công nhân lao động.

Phần quà này là nước rửa tay khử khuẩn, bên cạnh đó cũng tổ chức hướng dẫn cụ thể các rửa tay đúng quy tắc cho tập thể người lao động đang làm việc sản xuất tại nhà máy.

Không chỉ trung tâm Công tác Xã hội liên đoàn TP.HCM và Liên đoàn Lao động quận 8 mà ngay cả trung tâm hiến máu nhân đạo của thành phố cũng đã tổ chức trao tặng 8000 khẩu trang vải do 1 doanh nghiệp ủng hộ đến các công nhân lao động.

1000 chai nước rửa tay và 8000 khẩu trang vải được gửi tặng đến các công nhân lao động đang làm việc trong môi trường đặc thù - Ảnh 2.

Nước rửa tay được gửi tặng đến các công nhân lao động

Những ngày gần đây, rất nhiều cơ quan đoàn thể cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã có những hành động hết sức nhân văn, góp phần chung tay cùng Nhà nước và cộng đồng đẩy lùi dịch cúm do virus Covid-19 gây ra.

Bộ phận công nhân lao động là bộ phận đặc thù khi liên tục phải làm việc trong môi trường đông người với thời gian kéo dài, chính vì vậy việc trao tặng những phần quà cơ bản để người lao động có thể chủ động bảo vệ sức khoẻ bản thân là việc làm vô cùng thiết thực.

Không chỉ vậy, tổ chức hướng dẫn các bước rửa tay cũng như những quy trình an toàn lao động trong thời điểm này để phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh cũng góp phần nâng cao ý thức có trách nhiệm với sức khoẻ của bản thân cũng như cộng đồng.

 - Ảnh 1.

Chia sẻ