Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing

PV,
Chia sẻ

Sau gần 1 tháng triển khai, cuộc thi Young Marketers 5+1 - bước đầu cho hành trình trải nghiệm, kết nối, định hướng và xây dựng nền tảng cho các thế hệ marketers trẻ của Việt Nam đã bước vào những vòng thi cuối cùng.

Với hình thức hoàn toàn mới, cũng là mùa giải đầu tiên và duy nhất mà Young Marketers thi theo cá nhân, cuộc thi đã nhận được 477 đơn vòng loại và 89 đơn tại vòng Cơ hội lần 2.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 1.

Vòng Camping của Young Marketes 5+1 diễn ra từ ngày 6 - 8/11.

Top 10 thí sinh bao gồm 5 thí sinh trong vòng loại và 5 thí sinh chiến thắng trong Cơ hội lần 2 sẽ được tập trung 3 ngày (từ ngày 6 - 8/11/2017) tại khách sạn Liberty (Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh). Tọa lạc ở một trong những con đường sầm uất nhất thành phố, khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 2.

Khách sạn Liberty - nơi Top 10 Young Marketers tập trung.

Tại đây, 10 thí sinh sẽ được tập trung toàn thời gian khép kín để tham gia training và giải quyết tình huống trực tiếp ngay tại Camp.

Danh sách 10 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Young Markerters Camp

1/ Trần Ngọc Thùy Trang – ĐH Kinh Tế Tp. HCM

2/ Nguyễn Thanh Hiền – ĐH RMIT Tp. HCM

3/ Phạm Đức Huy – ĐH Kinh Tế Tp. HCM

4/ Lê Văn Thiên Phúc – ĐH Ngoại Thương Tp. HCM

5/ Trần Hoàng Dương – ĐH Ngoại Thương Hà Nội

6/ Phan Minh Cường – ĐH Quốc Tế Tp. HCM

7/ Đặng Quang Minh – ĐH Ngoại Thương Tp. HCM

8/ Huỳnh Thanh Thái Duy – ĐH Ngoại Thương Tp. HCM

9/ Nguyễn Hữu Như Nguyện – ĐH Ngoại thương Tp. HCM

10/ Nguyễn Thái Phong – ĐH Kinh Tế Luật Tp. HCM

Tham dự vòng Young Marketers Camp, top 10 của Young Marketers 5+1 đã có cơ hội được training và lắng nghe những chia sẻ từ những chuyên gia đầu ngành. Lý luận đề bài từ góc nhìn thực tế của các chuyên gia sẽ là lời gợi ý đáng giá cho mỗi marketer tương lai góc nhìn sáng giá về tư duy giải quyết vấn đề xã hội dưới sức mạnh truyền thông.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 3.

Chị Bùi Thị Huyền Thương - Giám đốc Marketing Khối nội dung VCCorp.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 4.

Chị Nguyễn Thị Hà - Chủ mục Xã hội - phụ trách mảng nội dung về vấn nạn Ấu dâm của Afamily.

Ngày 6/11/2017, các bạn được chia sẻ toàn diện và cụ thể về Afamily, các chương trình xã hội về vấn nạn ấu dâm mà Afamily đang thực hiện bởi chị Bùi Thị Huyền Thương - Giám đốc Marketing Khối nội dung VCCorp và chị Nguyễn Thị Hà - Chủ mục Xã hội - phụ trách mảng nội dung về vấn nạn Ấu dâm của Afamily. Để giúp các bạn định hướng đúng ý tưởng ngay từ đầu, anh Hùng Võ – Founder Young Marketers đã có buổi chia sẻ về "Insight – Sự thật ngầm hiểu", điều quan trọng đầu tiên quyết định tất cả thành công của chiến dịch vào buổi chiều cùng ngày.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 5.

Anh Hùng Võ – Founder Young Marketers.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 6.

Đại diện UNICEF tại Việt Nam, anh Trần Công Bình.

Ngày 7/11/2017, đại diện UNICEF tại Việt Nam, anh Trần Công Bình đã có buổi chia sẻ gần gũi với những thông tin xác thực về các hoạt động UNICEF đã đang làm cùng kết quả về vấn đề bảo vệ trẻ em (trong đó có phòng chống xâm hại tình dục trẻ em). Chị Tina Đỗ - Digital & Media Integration Head, Nestle Vietnam đã kết thúc buổi training bằng session vô cùng hữu ích về việc làm cách nào để sáng tạo ra ý tưởng từ "sự thật ngầm hiểu", nhằm giúp các bạn có thể khách quan hơn nhìn nhận về ý tưởng của mình đã thật sự phù hợp với insight tìm được hay chưa và làm sao để triển khai insight thành ý tưởng tốt nhất.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 7.

Chị Tina Đỗ - Digital & Media Integration Head, Nestle Vietnam.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 8.

10 thí sinh tham gia training và giải quyết tình huống trực tiếp ngay tại Camp.

Với những phần training thiết thực và thú vị, Top 10 Young Marketers Camp đã có buổi thuyết trình đúc kết những nội dung được training để chỉnh sửa bài làm vào sáng nay, ngày 08/11 trước hội đồng BGK gồm:

1. Chị Đặng Hoài An, Chief Marketing Officer, Momo/M-Services Vietnam.

2. Anh Bằng Đoàn, Head of Marketing, Fonterra Vietnam.

3. Anh Hùng Võ, Vice President of Marketing, Biti’s.

BGK vô cùng ấn tượng với những ý tưởng của các bạn, dù còn có một số hạn chế nhưng các bạn đã bộc lộ những tố chất của một Young Marketers với những ý tưởng thú vị, mới lạ.

‘Young Marketers Camp - Hành trình tìm ý tưởng giải quyết vấn nạn “ấu dâm” của các bạn trẻ yêu thích Marketing - Ảnh 9.

Hội đồng BGK buổi thuyết trình sáng ngày 08/11.

Với 03 ngày training khép kín với những nội dung thực tế, thiết thực, 10 bạn thí sinh tham gia đã có những trải nghiệm hữu ích cho hành trình tiến vào con đường Marketing chuyên nghiệp sắp tới. 4/10 thi sinh chiến thắng vòng Camping sẽ có mặt tại vòng Chung kết và có cơ hội làm việc với Hội Đồng Chuyên Gia để đưa những sáng kiến chống lại vấn nạn Ấu dâm vào thực tế cũng như nhận được phần thường là học bổng khóa học Young Marketers Elite Development Program.

Danh sách 4 bạn xuất sắc nhất Young Marketers Contest Season 5+1 – những gương mặt sẽ bước vào vòng chung kết sáng ngày 11/11

1/ Phạm Đức Huy – ĐH Kinh Tế Tp. HCM

2/ Trần Hoàng Dương – ĐH Ngoại Thương Hà Nội

3/ Phan Minh Cường – ĐH Quốc Tế Tp. HCM

4/ Nguyễn Thái Phong – ĐH Kinh Tế Luật Tp. HCM

Cùng chờ đón những ý tưởng sáng tạo của các bạn trẻ đến từ Young Marketers 5+1 nhé!

Young Marketers là sân chơi mang tính định hướng, thực tế, chuyên nghiệp, uy tín dành cho các bạn sinh viên đam mê và yêu thích marketing đã trở lại từ 25/09/2017 đến 11/11/2017. Cuộc thi Young Marketers 5+1 là một phần của hành trình Empower The Next Marketing Generation của Young Marketers - bên cạnh Young Marketers Elite Development Program & Young Marketers Connection, với BRANDS Vietnam là đối tác chiến lược từ 2013, Afamily là đối tác đặc biệt năm 2017, cùng với Biti’s và Thiên Long.

Theo dõi vòng Chung kết Young Marketer 5+1 được livestream trực tiếp trên Fanpage aFamily.vn vào sáng ngày 11/11/2017.

Chia sẻ