McDonald's - Thương hiệu hướng đến cộng đồng

Saga,
Chia sẻ

Sau bao mong đợi, thương hiệu hambuger lớn nhất thế giới McDonald’s cuối cùng đã đến Việt Nam. Cái tên McDonald’s nhanh chóng được đưa vào “list” phải ghé thăm của các bạn trẻ cùng nhiều gia đình Việt.

Điều gì đã tạo nên sức hút cho thương hiệu này, khi mới đến Việt Nam một thời gian rất ngắn?

McDonald’s - Người khổng lồ thân thiện

Được mệnh danh là “người khổng lồ” với hơn 35.000 cửa hàng trên toàn thế giới, nhắc đến McDonald’s là nhắc đến những thành công vang dội – mơ ước của không ít những ông chủ lớn toàn thế giới.  Tại Việt Nam, McDonald’s nhanh chóng ghi điểm bằng mô hình cửa hàng mới mẻ, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm khác biệt và an toàn.

Chất lượng sản phẩm là một trong những niềm tự hào của McDonald’s.  Thực phẩm của tất cả các cửa hàng franschise đều được chuẩn bị theo tiêu chuẩn cao và nhất quán, từ chuỗi cung ứng toàn cầu của McDonald’s. Nghiêm ngặt chính là tiêu chuẩn cho sự thành công trong chất lương sản phẩm của McDonald’s. Thực đơn của McDonald’s cũng được đánh giá là xuất sắc và phong phú nhất, ngoài hambuger và khoai tây, McDonald’s còn có gà rán, salad, các món chay… để thỏa mãn sự mong đợi cũng như khẩu vị của thực khách tại từng quốc gia khác nhau.

Phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng rất lớn của McDonald’s khi tạo ấn tượng với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện. Đội ngũ nhân viên phục vụ không chỉ trẻ trung, ấn tượng trong bộ đồng phục gọn gàng, hiện đại mà còn thể hiện sự nhiệt tình và chu đáo đã trở thành “biểu tượng” của McDonald’s. Có thể đúc kết nền tảng kinh doanh lâu dài của “người khổng lồ” McDonald’s bằng khẩu hiệu rất ngắn gọn của người sáng lập Ray Kroc, đó là: “Chất lượng thức ăn, cung cách phục vụ, vệ sinh và đáng đồng tiền”

McDonald's - Thương hiệu hướng đến cộng đồng 1
Thái độ phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng và chuyên nghiệp là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của McDonald’s

McDonald’s - Lối sống năng động, lành mạnh

Phục vụ khoảng 45 triệu người mỗi ngày trên toàn thế giới, McDonald’s được yêu mến và có hàng chục triệu khách hàng trung thành - nhiều hơn bất kỳ một doanh nghiệp lớn nào trên thế giới. Đó là nhờ McDonald’s có nhiều đóng góp to lớn và thường xuyên cho cộng đồng, đặc biệt là xây dựng và cổ vũ cho lối sống năng động, lành mạnh. Những dự án trách nhiệm cộng đồng của McDonald’s là con số khiến các thương hiệu khác phải nghiêng mình bởi trái tim nhân ái. Từ những chiến dịch làm sạch bãi biển, đi bộ để chống lại việc đối xử tàn bạo với động vật, tổ chức thường niên ngày Thiếu nhi thế giới 20-11 đến hỗ trợ phát triển giáo dục, marathon dành cho người khuyết tật…

Luôn quan tâm đến sức khỏe và khuyến khích khách hàng rèn luyện lối sống năng động, lành mạnh: Vận động để có một thể chất khỏe mạnh và tinh thần lạc quan là hướng đi chung của McDonald’s toàn thế giới. Tại Việt Nam, McDonald's đang thực hiện khá nhiều các hoạt động cổ vũ cho lối sống năng động, nổi bật trong số này có cuộc thi ảnh trực tuyến "Heat Up Your Summer" - khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ những khoảnh khắc năng động của mình và gia đình. Mc Donald’s còn kết hợp với đội bóng rổ Saigon Heat tổ chức các buổi offline, tạo điều kiện giao lưu cho các bạn trẻ có niềm đam mê bóng rổ được tương tác, hướng dẫn trực tiếp bởi các cầu thủ nhà nghề. Vào ngày 06/09 sắp tới, Mc Donald’s sẽ tổ chức ngày hội mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia cùng nhau. “Ngày hội gia đình năng động” với rất nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa nhằm khuyến khích các bạn trẻ cùng gia đình xây dựng một lối sống năng động, tích cực hơn. 

McDonald's - Thương hiệu hướng đến cộng đồng 2
Ngày hội gia đình năng động sẽ là dịp để các bạn trẻ đam mê bóng rổ gặp gỡ và giao lưu với CLB Saigon Heat – CLB bóng rổ quốc tế chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam

Sự kiện "Ngày hội gia đình năng động" do McDonald’s tổ chức với sự phối hợp của Saigon Sport Academy, đội tuyển bóng rổ nhà nghề Saigon Heat, Câu lạc bộ thể thao La Danza và TH True Milk. Ngày hội thể thao dành cho mọi thành viên trong gia đình được tổ chức tại nhà hàng McDonald’s Đa Kao vào ngày 06/09/2014. Mọi người sẽ có cơ hội tham gia vào các bài huấn luyện về kỹ năng bóng đá, bóng rổ tại sân bóng mini cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp của Saigon Sport Academy, các bạn trẻ sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu và tham gia tranh tài bóng rổ cùng các ngôi sao của đội bóng rổ Saigon Heat, cùng thưởng thức những màn biểu diễn các kỹ năng bóng rổ độc đáo. Đặc biệt, cả gia đình sẽ có thể cùng hòa vào các bài nhảy Zumba sôi động cùng với các huấn luyện viên đến từ câu lạc bộ thể thao La Danza và nhận quà tặng đặc biệt từ chương trình.

Để biết thêm thông tin ngày hội, truy cập: https://www.facebook.com/events/499557530179256/.


 

Chia sẻ