5.000 món quà Giáng sinh giá siêu sốc từ Muachung

Saga,
Chia sẻ

Cứ mỗi dịp Giáng Sinh và Năm mới đến gần, mọi người thường trao nhau những món quà thể hiện tình cảm và cầu chúc cho nhau một năm mới an lành, hạnh phúc.

Đồng hành cùng khách hàng chọn lựa những quà tặng ý nghĩa nhất dành cho người thân, Muachung.vn xin gửi tới chương trình ưu đãi cực lớn “5.000 món quà Giáng Sinh giá siêu sốc”.

5.000 món quà Giáng sinh giá siêu sốc từ Muachung 1
Chương trình khuyến mại lớn nhất mùa Noel tại Muachung.vn

Các mặt hàng này rất đa dạng, có thể kể đến như: Thời trang nam, nữ đang hot: Áo phao ấm áp, găng tay da, váy len suông trẻ trung… Deals ăn uống cùng gia đình bạn bè tại: Lẩu nướng Busan Hàn Quốc, Buffet Shiki BBQ, Lẩu nấm Muru… hay những phiếu spa, làm đẹp dành tặng bạn nữ tại Lotus Spa, Mộc Spa, Beauty Center… Và đồ gia dụng tiện ích cho các bà nội trợ: Chăn nỉ xuất khẩu Hàn Quốc, thảm chơi trẻ em…

Muachung.vn được biết đến là 1 trong những website bán hàng trực tuyến lớn nhất trên thị trường Việt Nam, phát triển cả hình thức bán hàng online và offline, luôn có mức chiết khấu cao. Bằng mức ưu đãi lớn như trên, Muachung chắc chắn là điểm đến yên tâm mua sắm cho những tín đồ săn hàng giảm giá.

Chương trình diễn ra trong 3 ngày từ 18/12 đến 23/12/2014.

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây!

Chia sẻ