1.500 quà tặng từ tăm bông cao cấp Niva - Cùng “lắng nghe” đôi tai bạn mỗi ngày

Admicro ,
Chia sẻ

Một trong những điều kì diệu nhất của mỗi người là được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn qua 5 giác quan, trong đó không thể thiếu những cảm nhận tuyệt vời từ đôi tai.

Tăm bông là một vật dụng nhỏ mà vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe đôi tai nhưng không phải ai cũng dành cho người bạn nhỏ này sự quan tâm thích đáng.  
 
Hãy để tăm bông cao cấp Niva giúp bạn chăm sóc cho đôi tai luôn khoẻ mạnh. NIVA thân tặng 1500 hũ tăm bông 200 que cao cấp trị giá 22,500đ cho 1500 khách hàng đầu tiên đăng ký nhận quà qua chương trình ‘Cùng Niva bảo vệ sức khỏe đôi tai cho gia đình thân yêu’.
 
Tăm bông cao cấp NIVA mềm mại, êm ái nhờ sử dụng 100% bông thiên nhiên thuần khiết, thấm nước cực tốt. Thân que bông được sản xuất từ nhựa y tế nhập khẩu đặc biệt, có độ đàn hồi thích hợp và an toàn tuyệt đối cho đôi tai. Sản phẩm được đóng gói bằng dây chuyền hiện đại, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và giữ vệ sinh tới công đoạn cuối cùng. Đặc biệt, tăm bông cao cấp Niva có thiết kế hộp nắp bật độc đáo, vô cùng tiện lợi khi sử dụng và giúp bảo vệ bông luôn sạch sẽ.
 
Để đăng ký nhận sản phẩm cho gia đình mình, thật đơn giản, bạn hãy điền ngay các thông tin theo link này: https://docs.google.com/forms/d/1zyjNzJgBQoVqNJkneJ1mDfZ2uBMlee6LVbhJPwRWB94/viewform
 
1.500 quà tặng từ tăm bông cao cấp Niva - Cùng “lắng nghe” đôi tai bạn mỗi ngày 1
 
Đôi tai giúp ta lắng nghe cuộc sống mỗi ngày…
 
Cuộc sống mang lại cho con người nhiều xúc cảm diệu kì và để tận hưởng nó ta cần các giác quan làm cầu nối. Nếu như mắt giúp ta nhìn thấy sự đa dạng của những sắc màu, mũi đem đến cảm nhận về sự tinh tế của mùi hương, lưỡi dẫn lối đến những mùi vị đầy mê hoặc, làn da mang lại cảm giác về sự tiếp xúc thì đôi tai lại ban tặng bạn những giai điệu làm xúc cảm thăng hoa.
 
1.500 quà tặng từ tăm bông cao cấp Niva - Cùng “lắng nghe” đôi tai bạn mỗi ngày 2
 
Với cấu tạo đặc biệt, ống tai ngoài chuyển âm thanh từ vành tai đến màng nhĩ, giúp chúng ta nghe được những âm thanh diệu kì của cuộc sống. Do được phủ bởi một lớp da mỏng nên ống tai ngoài khá nhạy cảm, dễ bị xây xát. Để bảo vệ tai, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài nên tai tiết ra một loại chất nhờn gọi là dáy tai. Muốn đôi tai khỏe, chúng ta cần vệ sinh tai thường xuyên. Bởi lẽ, chỉ có đôi tai khỏe với những xúc cảm tuyệt vời mà thính giác đem lại, con người mới tìm được sự yêu đời trong cuộc sống sau những lo toan bộn bề của cuộc sống.
 
… Nhưng đã bao giờ bạn “Lắng nghe” đôi tai  của chính mình?
 
 “Lắng nghe” đôi tai mỗi ngày sẽ giúp bạn có được đôi tai khỏe mạnh, thoải mái tận hưởng cuộc sống. Ngoài việc tránh tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong một thời gian dài, tránh dùng tai nghe nhạc với âm lượng quá to dễ gây tổn thương màng nhĩ thì việc chăm sóc cho đôi tai cũng không thể chủ quan vì bộ phận này thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều khói bụi. Đôi tai bạn cần những sản phẩm chăm sóc an toàn, nhẹ nhàng và êm ái.
 
1.500 quà tặng từ tăm bông cao cấp Niva - Cùng “lắng nghe” đôi tai bạn mỗi ngày 3
 
Khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tai, đặc biệt là “người bạn” tăm bông thân thiết hàng ngày, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh. Những sản phẩm đáng tin cậy luôn ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, có quy trình đóng gói  hiện đại, đảm bảo khử trùng nhằm ngăn ngừa tối đa khả năng vi khuẩn xâm nhập. Những sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng có thể để lại bụi bông và vi khuẩn làm cho đôi tai bị “ốm”. Ngoài ra, đối với các sản phẩm tăm bông nhập khẩu, nhất thiết phải có tem kiểm định và chứng nhận của Bộ Y tế.
 
Để đôi tai giúp bạn lắng nghe những giai điệu tuyệt vời của cuộc sống, bạn đừng quên dành cho đôi tai của mình sự chăm sóc thật êm ái, nhẹ nhàng mỗi ngày.
 
Chia sẻ