Sữa chua và kem TH true Milk được tin dùng trên đất Nga

Saga,
Chia sẻ

Người tiêu dùng Nga đang thích thú về chất lượng và quy cách đóng hộp của TH true Milk, đặc biệt là sữa chua. Dù hội chợ hàng Việt tại xứ Bạch Dương kéo dài 1 tháng nhưng Tập đoàn TH đang rơi vào tình trạng “cháy” hàng chỉ sau vài ngày khai mạc.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Mátxcơva 2015 do Bộ Công Thương, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga và một số đơn vị phối hợp tổ chức tại Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva trên Đại lộ Yaroslavskoe, TP Mátxcơva vào ngày 12/11 và kéo dài trong 1 tháng. Tại đây, gian hàng của Tập đoàn TH gây ấn tượng mạnh.

Thu hút mạnh về vị giác

Chị Valentina Tereshkova- sinh sống tại Mátxcơva là người đầu tiên tới gian hàng của Tập đoàn TH hỏi mua sữa chua. Chị có ấn tượng mạnh với sữa chua của TH và khẳng định: Chất lượng, hương vị sản phẩm không thua kém sữa chua nhập từ một vài nước Châu Âu vào Nga mà giá thành hợp lý hơn.

Khách hàng xếp hàng mua kem tại TH true Mart tại Nga

“Chúng tôi thường mua loại sữa chua đóng hộp 0,5kg, là sữa chua nguyên chất. Sản phẩm này đóng hộp nhỏ hơn và có nhiều lựa chọn, từ nguyên chất tới các hương vị hoa quả. Tôi thấy chúng tuyệt vời, hợp khẩu vị. Tôi hi vọng có thể mua được sản phẩm này dễ dàng tại các siêu thị ở Nga chứ không chỉ trong thời gian ngắn ngủi ở hội chợ”- chị Valentina chia sẻ.

Trong 3 ngày đầu diễn ra hội chợ, cứ đến khoảng 3 giờ chiều, sản phẩm sữa chua TH true Milk trong tủ mát đã bán hết. Tới ngày thứ 3, lượng khách đổ về mua đông tới mức luôn phải xếp hàng và khách hàng kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi mua được sữa chua mới về. Đứng trong dòng người xếp hàng mua sữa chua, anh Nguyễn Văn Chương, một Việt kiều sinh sống ở Nga bày tỏ lâu lắm rồi mới thấy cảnh người Nga xếp hàng dài như vậy để mua thực phẩm, đồ uống và anh cảm thấy: “rất tự hào vì có hàng Việt Nam gây ấn tượng như vậy”.

Trong đợt “đưa chuông đi đánh xứ người” này, TH mang theo tất cả các dòng sản phẩm mà Tập đoàn này sản xuất tại Việt Nam. Riêng sữa chua có tới 4 dòng sản phẩm (sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT; sữa chua uống ăn TH true YOGURT; sữa chua uống men sống TH true YOGURT và sữa chua uống TOP TEEN).

Sức lôi cuốn của sữa chua TH true Milk nằm ở vị thơm ngậy tự nhiên do được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu sữa tươi sạch của Trang trại TH ở Nghĩa Đàn (Nghệ An); không sản xuất từ sữa bột như các sản phẩm của hãng khác. Đặc biệt, sữa chua TH true Milk chứa hai chủng men độc quyền TH. paracasei (trong sữa chua uống men sống) và TH.acidophilus (trong sữa chua ăn men sống) do hãng sản xuất men hàng đầu thế giới CHR-Hansen (Đan Mạch) cung cấp được chứng minh có hiệu quả cao trong hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

Trong nhóm sản phẩm sữa chua của TH true Milk, sữa chua ăn vị trà xanh Matcha gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Nga. Nguyên do, EGCG (epigallocatechin gallate - tên gọi của một hợp chất nằm trong nhóm hợp chất polyphenol có trong trà xanh) và nhiều hợp chất khác như EGC (Epigallocatechin), EC (Epigallocatechin), EG (epicatechin)... chứa trong sản phẩm độc đáo này có tác dụng chống oxi hoá, ngăn ngừa lão hoá và kháng viêm.

Độc đáo kem tươi

Tương tự, dòng kem tươi của TH true Milk cũng thu hút khách hàng với dòng người kiên nhẫn xếp hàng mua kem. Theo đại diện của tập đoàn TH, kem tươi được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH và kem sữa tươi (cream từ sữa bò) cùng công nghệ làm kem tươi hàng đầu của Mỹ, sản phẩm kem tươi TH true ICE CREAM siêu mịn mang hương vị thanh mát, thơm ngon đặc trưng.

Vì thế, không ít vị khách nhí của xứ sở Bạch Dương đã … đứng lì ở hàng kem để chờ thưởng thức. Anh Valisie Povov, chủ một cửa hàng thực phẩm cho biết, anh rất thích vị kem bởi cảm nhận được sự thơm ngon, tươi mát và ngậy. Sau khi đọc toàn bộ quy trình sản xuất (được dịch sang tiếng Nga), anh rất ngạc nhiên bởi ở Việt Nam đã có công nghệ chăn nuôi hiện đại như vậy, đàn bò sữa được chăm sóc, nuôi dưỡng tận tình chu đáo thông qua các quy trình sản xuất khép kín, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp.

Các em bé Nga thích thú với vị kem tươi của TH

Theo nhiều khách hàng Nga, sản phẩm sữa tại Nga rất đa dạng gồm: Sữa tươi, Tvorog (một dạng phomat non); Kem; Bơ; sữa chua; yogurt; Xmetana; Xlipki; Maliutka… Trong đó kem, Tvorog rất được ưa chuộng. Vì thế mà sản phẩm kem thu hút nhiều khách hàng tới ăn thử, mua hàng và khẳng định vị kem của TH rất phù hợp với thị hiếu tiêu dùng tại thị trường này.

Đại diện tập đoàn TH cũng chia sẻ, sẽ có nghiên cứu về thị hiếu tiêu dùng ở Nga với các sản phẩm sữa. Chẳng hạn người tiêu dùng Nga rất quan tâm tới tỷ lệ % chất béo. “Ví dụ như sản phẩm Tvorog bình thường chất béo là 10%, nhưng với phụ nữ thì sản phẩm phải dưới 2% hoặc 0% béo. Kem tươi cũng vậy. Vị kem của TH hiện nay rất hoàn hảo với trẻ nhỏ, nhưng chúng tôi hi vọng trong tương lai sẽ có dòng kem phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng lớn tuổi”- anh Valisie chia sẻ.

Ông Lê Trường Sơn, Tổng giám đốc Incentra- đơn vị tổ chức Hội chợ cho biết: "Chúng tôi dành cho các doanh nghiệp từ Việt Nam tham gia triển lãm khoảng 15.000m2 và tổng số mặt hàng được trưng bày và bày bán là khoảng hơn 10.000. Đánh giá của cá nhân tôi là tất cả các dòng hàng Việt Nam xuất khẩu sẽ tìm được chỗ đứng tại thị trường Nga. Vấn đề là trong khuôn khổ hội chợ, các nhà cung cấp sẽ làm quen và hiểu rõ được thị hiếu, nhu cầu của người mua trực tiếp cũng như sẽ kết nối được với các đối tác bán lẻ ở Nga". Hiện, tập đoàn TH đang trong tiến trình thực hiện điều đó với sự khẳng định mạnh mẽ về chất lượng và nghiên cứu kỹ thị hiếu để ra mắt dòng sản phẩm ấn tượng nhất ở Nga.

Kem Tươi TH true ICE CREAM được làm từ dịch kem Sundae Mix tự nhiên, được dùng cho trực tiếp vào máy làm kem để tạo ra kem tươi. Dịch Kem Sundae Mix được sản xuất hoàn toàn từ nguồn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, mang lại hương vị thơm, ngon, béo, ngậy với nhiều ưu điểm nổi bật.

Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản: TH cam kết không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào trong sản phẩm. Thời hạn sử dụng sản phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào việc xây dựng công thức tối ưu và công nghệ chế biến hiện đại của Châu Âu.

Chia sẻ