5000 vé Tết đoàn viên đã đến tay người xa quê

Saga,
Chia sẻ

Tết Ất Mùi này, 5.000 người con xa xứ đã được hưởng niềm vui đoàn tụ, khi được nhận 5.000 vé Tết đoàn viên, do 30.000 học sinh tại 60 trường tiểu học trên cả nước cùng nhau vẽ tặng. Trong không khí háo hức của ngày cuối năm, những tấm vé chứa chan tình yêu thương họ cầm trên tay đã khiến Tết đến thật gần.

Những tấm vé ấm áp tình người

Cái lạnh cuối năm và sự mệt mỏi sau một ngày lao động vất vả dường như tan biến khi các bé học sinh tiểu học tíu tít đến quán cơm từ thiện Nụ Cười 4 (Tân Phú, TP.HCM) tặng các cô chú có hoàn cảnh khó khăn tại đây những tấm “Vé Tết đoàn viên”. Không thể diễn tả hết sự hạnh phúc trên những ánh mắt, nụ cười của những con người vất vả, ngày ngày bám mặt nơi lề đường, khi họ được tận tay cham vào ước mơ của mình. Nhất là khi ước mơ đó, được trẻ nhỏ vẽ với tất cả những gì hạnh phúc nhất trong ngày Tết: mâm ngũ quả, pháo hoa, gia đình sum họp, bánh chưng, bánh tét, quần áo mới…

5000 vé Tết đoàn viên đã đến tay người xa quê 1
Những nụ cười hạnh phúc khi người xa quê được cầm trên tay “Vé Tết đoàn viên”

Sau nhiều năm lỡ hẹn với mùa sum họp, năm nay, họ vỡ òa niềm vui đoàn viên khi được nhận vé Tết yêu thương. 30.000 đôi bàn tay nhỏ bé của trẻ em trên khắp cả nước đã cùng nhau làm được một việc rất lớn lao - giúp 5.000 người xa xứ được trọn vẹn niềm vui sum họp.

Tết sẻ chia để thêm gắn kết

“Con cảm thấy rất vui vì đã giúp các cô chú được về ăn Tết với gia đình”, đó là lời tâm sự của rất nhiều, rất nhiều các bé tiểu học trên cả nước với chương trình “Vé Tết đoàn viên”. Trong cái lạnh miền Bắc hay trong cái nắng hanh hao phương Nam, những đôi bàn tay nhỏ nhắn đã cùng nhau vẽ lên những phép nhiệm màu. Năm ngàn tấm vé Tết, mỗi tấm vé là một vẻ đẹp riêng biệt, với những câu chuyện khác nhau nhưng đều chứa đựng những mong ước ngây thơ của các con về một mùa Tết đoàn viên cho tất cả mọi người. Từ đó, các con học được những bài học giá trị về sẻ chia, đồng cảm và yêu thương với người xung quanh.

5000 vé Tết đoàn viên đã đến tay người xa quê 2
Học sinh trường tiểu học Trần Nhân Tôn (TP.HCM) trao tặng món quà đầy ý nghĩa cho cô chú công nhân công ty Juki Việt Nam.

Trao tặng món quà đầy ý nghĩa và nhận về những nụ cười rạng rỡ, các em nhỏ hạnh phúc khi tiếp nhận bài học trực quan sinh động về làm việc tốt, sẻ chia yêu thương. Những chiếc vé đầy tràn lòng yêu thương đã được đón nhận bằng cả tấm lòng, trân trọng nâng niu trên tay và sẽ theo chân người nhận, đi đến khắp mọi miền đất nước, khiến mùa xuân ấm áp hơn.

Những chuyến xe xuân

Từ ngày 13/2/2015 đến ngày 16/2/2015 (từ 25 đến 28 âm lịch), nhãn hàng OMO, công ty Unilever Việt Nam sẽ tổ chức 117 chuyến xe đoàn viên, lần lượt đưa 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước về quê sum họp với gia đình.

117 chuyến xe này sẽ xuất phát tại 2 điểm là TP.HCM và Hà Nội. Trong đó, tại TP.HCM có 109 chuyến gồm: 8 chuyến TP.HCM – HN; 9 chuyến TP.HCM – Đà Nẵng, Quảng Nam; 28 chuyến TP.HCM – An Giang, Kiên Giang; 27 chuyến TP.HCM – Bạc Liêu, Cà Mau; 10 chuyến TP.HCM – Huế, Quảng Trị; 20 chuyến TP.HCM – Bình Định, Quảng Ngãi; Và 7 chuyến TP.HCM – Gia Lai, Daklak. Tại Hà Nội sẽ có 8 chuyến xe theo lịch trình: Hà Nội – Nghệ An, Thanh Hóa.

Bà Bùi Lê Hồng Ngọc, Giám đốc cao cấp nhãn hàng OMO chia sẻ: “Từ hơn 10 năm qua, OMO luôn tự hào là nhãn hàng đồng hành cùng phụ huynh trong các hoạt động đầy ý nghĩa, đặc biệt là những hoạt động vào dịp Tết Nguyên Đán. Do đó, thông qua chương trình “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia”, OMO rất mong sẽ mang đến những bài học hay cho con trẻ trên khắp cả nước. Với 5.000 vé xe mà nhãn hàng OMO cùng các bé trao tặng người nghèo về quê đón Tết, chúng tôi hy vọng rằng, mùa xuân năm nay sẽ thật gần và thật đong đầy niềm vui đoàn viên cho mọi người”.

5000 vé Tết đoàn viên đã đến tay người xa quê 3

Hơn 1 tháng qua, 30.000 trẻ em tại 60 trường tiểu học trên cả nước đã hào hứng cùng nhau vẽ Vé Tết đoàn viên. Và 5.000 tấm “Vé Tết đoàn viên” đẹp nhất, ý nghĩa nhất đã được OMO chuyển thành vé thật, tặng 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn.

Truy cập trang web www.omotet.vn để cùng xem lại những tấm vé tết độc đáo, mỗi chiếc là một phiên bản duy nhất và chan chứa tình cảm yêu thương của trẻ.

Chia sẻ