X1 chính thức có sân khấu quảng bá đầu tiên nhưng gây sốc với fan lại là màn chia line ca khúc chủ đề

Không ít người hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng với cách chia line của Swing Entertainment đối với X1.

Mới đây, boygroup X1 - nhóm nam bước ra từ show sống còn Produce X 101 đã chính thức debut cùng MV ca khúc chủ đề Flash cùng mini album đầu tay mang tên Emergency: Quantum leap. Nhóm nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ bởi sở hữu dàn visual đẹp long lanh. Trên sân khấu quảng bá đầu tiên, video Flash cũng nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

M!Countdown: Flash - X1

Ngay sau sân khấu quảng bá trên M!Countdown, phần chia line hát của 11 thành viên nhóm X1 cũng đã được công bố và kết quả khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Theo đó, không phải "center" Kim Yohan hay vocal Seungwoo là người nhận được nhiều line nhất mà Cho Seungyeon mới là thành viên đứng đầu với 39.6 giây (tức chiếm 22% bài hát). Khoảng cách này rất xa so với vị trí thứ hai của Kim Yohan.

035be74f-958b-40ea-82ee-2f2e779f02e7

Cho Seungyeon mới là người được hát nhiều nhất trong ca khúc debut Flash.

dad4e03d-cc2b-4ba0-ac3f-7feeb26340ce

Dù đảm nhận vị trí center nhưng Yohan chỉ xếp thứ 2 với 25,4 giây.

e0d50408-c7a3-4a90-8639-fb8e240aa684

Seungwoo đảm nhận vị trí hát chính chỉ xếp thứ 3 với 23,5 giây.

EDACbNyWsAI3nEW

Kết quả chia line đầy bất ngờ của Swing Entertainment.

Người hâm mộ thường có xu hướng muốn thần tượng mà mình yêu thích nhất (bias) đóng vai trò quan trọng trong ca khúc debut. Việc phân chia line hát thể hiện tài năng, nội lực trong giọng ca của mỗi thành viên. Tuy nhiên việc chia ca khúc Flash cho các thành viên X1 không công bằng đã khiến không ít người hâm mộ, đặc biệt là fan của "center" Yohan hay Seungwoo bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích công ty chủ quản Swing Entertainment không thương tiếc.

EDInMsxUwAEs-qi

Chia line không công bằng đã khiến nội bộ fandom X1 gặp lục đục.

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm