Từng là đối thủ của HH Tiểu Vy, cô nàng Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ bí quyết giảm 23kg chỉ trong 3 tháng

Ăn đủ 3 bữa và không bỏ tinh bột, kết hợp tập luyện chăm chỉ Hà My đã giảm được hơn 20kg chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Rất nhiều cô nàng đã chia sẻ hành trình giảm cân thành công với màn lột xác không chỉ ở vóc dáng mà còn ở nhan sắc. Giảm cân thành công, nhan sắc lên hương thấy rõ với gương mặt nhẹ nhàng thanh thoát cùng với đó là vóc dáng cân đối mặc đồ gì cũng đẹp. Tuy nhiên tất cả những nhân vật ấy vẫn chưa là gì so với màn giảm cân mà vươn mình thành Hoa hậu Việt Nam của Kỳ Duyên; và mới đây là chia sẻ của Phạm Ngọc Hà My - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018, từng là đối thủ nặng ký của HH Tiểu Vy. 

Hà My chia sẻ cả tuổi thanh xuân của cô gắn liền với hình ảnh một cô nàng cao ráo nhưng vóc dáng tròn đầy mũm mĩm. Hà My từng nặng tới gần 90kg, mãi đến năm 2018 Hà My mới quyết định giảm cân để tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt vào Top 15 chung cuộc.

Bí quyết giảm cân của Top 15 Hoa Hậu từng nặng gần 90kg.

animation

Vóc dáng tròn đầy mũm mĩm của Hà My trước khi giảm cân. Cô nặng tới gần 90kg. Hà My đã giảm 23kg trong vòng đúng 3 tháng để dự thi Hoa hậu Việt nam 2018.

Chế độ ăn uống khoa học của Hà My: Ăn đủ 3 bữa, không bỏ tinh bột

Rất nhiều những phương pháp chế độ ăn khoa học hỗ trợ giảm cân nhưng đa phần các chế độ ấy không mấy phù hợp với thực phẩm Việt, vì có khá nhiều loại thực phẩm đắt tiền và khó tìm mua; vậy nên Hà My đã tự lập ra một chế độ ăn uống, tập luyện cho riêng mình.

* Rau: Ăn nhiều rau, tập trung nhiều vào các loại rau có lá xanh đậm. Hà My khuyên các nàng nên ăn rau luộc, hạn chế dùng dầu để xào nấu, cũng hạn chế chấm thêm gia vị như nước tương, nước mắm... Hãy tận hưởng vị ngọt tự nhiên của các loại rau mà bạn ăn.

* Thịt: Nên ăn nhiều cá, thịt bò, thịt gà (đặc biệt là ức gà), không ăn da gà và mỡ để tránh việc cơ thể không tiêu hóa được hết mỡ và tích tụ gây nên hiện tượng thừa mỡ của cơ thể.

50395029_219825192299104_5633404226420867072_n

* Tinh bột: Không nên kiêng cơm - tinh bột hoàn toàn bởi nếu không có tinh bột bạn sẽ không có năng lượng để tập luyện và hoạt động mỗi ngày. Hà My chỉ giảm lượng cơm chứ không bỏ hoàn toàn, nên ăn cơm gạo lứt thay vì cơm trắng bình thường.

* Hoa quả: Nên ăn các loại quả có nhiều nước và có vị chua như cam, bưởi, dưa hấu... tránh tất cả các loại quả quá ngọt.

* Không ăn sau 6 giờ tối.

* Không ăn đồ ăn nhanh hay ăn hàng quán: Trong thời gian áp dụng chế độ giảm cân tuyệt đối không ăn đồ ăn nhanh hay ăn ngoài hàng. Vì ngoài hàng đa phần đầu bếp họ sẽ nêm nếm rất nhiều gia vị, việc này không hề tốt khi bạn đang giảm cân, đấy là chưa nói đến bạn rất có thể bị tích mỡ ngược trở lại nếu không "thắt mồm thắt miệng". Tốt nhất là nên "muốn ăn thì lăn vào bếp" nhé các nàng.

* Tính toán lượng calo nạp vào cơ thể: Việc này vô cùng quan trọng đối với những người đang trong quá trình giảm cân. Bạn hãy kiểm tra cụ thể lượng calo cho từng món ăn nạp vào cơ thể. Bạn sẽ giảm được cân nếu lượng nạp vào ít hơn lượng bạn tiêu thụ đấy.

Nếu không có điều kiện thuê HLV thể hình riêng thì hãy chạy bền

Hà My chia sẻ nếu bạn không có điều kiện để thuê HLV thể hình cho riêng mình thì khi đến phòng tập việc đầu tiên hãy chạy với máy chạy bộ. Khi chạy bạn sẽ tác động đến toàn bộ nhóm cơ của cơ thể, lượng mỡ tích tụ sẽ giảm đều chứ không riêng một phần nào cả. 

Áp dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập luyện chuyên sâu nghiêm ngặt, Hà My đã giảm được hơn 20kg chỉ trong 3 tháng trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại cuộc thi, Hà My cũng là một trong những thí sinh sở hữu vòng eo đắt giá và chuẩn hình thể hoàn hảo nhất.

Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của Hà My - Top 15 Hoa hậu Việt Nam. Cô tự tin khoe dáng trong những thiết kế khoe vai trần, tôn eo thon với chuẩn hình thể 1m73 nặng 62kg. 

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm