Triệu Lệ Dĩnh giảm gần 10kg sau sinh, lấy lại thân hình thon thả nhờ chăm ăn 6 món này

Sau khi tăng cân chóng mặt, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thời gian nghỉ ngơi sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức quay lại showbiz khi tham dự sự kiện và nhận dự án phim mới. Ngay lập tức cô nàng đã khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.

69419442_1362781950546089_8460812503394287616_n

Vừa sinh nở chưa lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả.

Còn nhớ, trong thời gian chăm vợ chửa đẻ, Phùng Thiệu Phong từng tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân chóng mặt. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau sinh cô đã giảm được gần 10kg. Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Và dưới đây chính là 6 món Triệu Lệ Dĩnh chăm ăn sau sinh để lấy lại vóc dáng.

1

1. Khoai tây. Vào tháng 4 tức là chỉ khoảng 1 tháng sau khi sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh từng tuyên bố cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Trong đó khoai tây là món chính mà cô thường sử dụng trong các bữa ăn. Khoai tây vốn giàu chất xơ, giúp nhanh no, dễ hấp thụ mà lại không gây béo. Bạn có thể ăn khoai tây luộc hoặc khoai tây nghiền nhưng lưu ý chỉ sử dụng thật ít muối để tránh "phản tác dụng".

1059757796

2. Thịt gà bỏ da. Thịt gà cũng là thực phẩm có lượng protein cao, tạo cảm giác no nhanh mà lại giàu năng lượng. Đây cũng là món ăn quen thuộc mà những cô nàng đang lên kế hoạch giảm cân không thể bỏ qua. Tuy nhiên bạn lưu ý chỉ nên ăn phần thịt gà, đặc biệt là thịt trắng như ức gà hoặc đùi gà, và đừng quên bỏ da nhé.

3

3. Đậu phụ. Làm từ đậu nành, đậu phụ cũng là loại thực phẩm có lượng calo thấp, hàm lượng protein cao mang lại cảm giác nhanh no. Bên cạnh đó, trong đậu phụ còn có chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E và không chứa cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân và ngăn ngừa lão hóa.

4

4. Cá. Bên cạnh các loại thịt, cá cũng là món ăn mà Triệu Lệ Dĩnh có thể thay đổi để tránh ngán. Thịt cá giàu protein, tạo cảm giác no lâu. Bên cạnh đó một số loại cá có phần thịt thơm ngon, giàu vitamin, magie, kẽm, calc giúp hỗ trợ xương chắc khỏe.

5

5. Dưa chuột. Trong một chương trình truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh từng nói dưa chuột chính là món ăn khoái khẩu mà cô luôn ăn mỗi ngày. Dưa chuột vừa tạo cảm giác no, tránh bị đói đồng thời còn bổ sung nhiều vitamin giúp da đẹp, dáng thon.

cafedenam-caphe-dao-cua-nguoi-viet-1

6. Uống cà phê đen. Cà phê đen đã được minh chứng có tác dụng hạn chế sự thèm ăn, cải thiện trao đổi chất và loại bỏ chứng phù nề, làm săn chắc vùng bụng, giảm thiểu mệt mỏi. Việc uống cà phê đen cũng giúp tăng hiệu quả giảm cân.

Nguồn: Coco01

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm