Tôi ăn món salad này thay cho bữa tối, giảm 2kg chỉ trong 1 tuần

Món salad mềm ngọt ngon miệng rất dễ ăn, là một sự lựa chọn lý tưởng, lành mạnh cho chế độ giảm cân của bạn.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để làm món salad này:

1 củ khoai lang (120g)

150g bí đỏ

Một ít hạt hạnh nhân và hạt điều nguyên hạt

Một ít hạnh nhân lát

Phần xốt trộn:

1 thìa canh phô mai Ricotta

10ml nước cốt chanh

2 thìa cà phê sữa chua

Một ít muối, hạt tiêu

Cách làm:

Khoai lang rửa sạch, cắt miếng hình khối; bí đỏ bỏ hạt, rửa sạch, cắt khối như khoai lang.

Tôi ăn món salad này thay cho bữa tối, giảm 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 1.

Cho khoai lang, bí đỏ vào nồi hấp chín.

Tôi ăn món salad này thay cho bữa tối, giảm 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 2.

Đổ phần gia vị xốt vào bát trộn đều.

Tôi ăn món salad này thay cho bữa tối, giảm 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 3.

Khoai lang sau khi hấp chín cho ra bát tô, thêm phần xốt vừa trộn vào trộn nhẹ nhàng cho đều. Cuối cùng rắc thêm hạt hạnh nhân, hạnh nhân lát và hạt điều vào là xong.

Tôi ăn món salad này thay cho bữa tối, giảm 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 4.

Thành phẩm:

Khoai lang và bí đỏ rất giàu chất xơ và là thực phẩm ít calo. Vì thế nó rất tốt cho chế độ ăn uống giảm cân cũng như làm đẹp da. Nếu bạn đang giảm cân, hoặc có ý định giảm cân thì hãy thường xuyên ăn món salad khoai lang này vào buổi tối nhé, mình đã ăn liên tục trong 1 tuần và giảm cả 2kg đấy!

Tôi ăn món salad này thay cho bữa tối, giảm 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 5.

Chúc bạn làm được món salad khoai lang thật ngon nhé!

(Nguồn: wtable.net)

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm