90/100 người đàn ông thấy vợ hàng xóm đẹp

,
Chia sẻ

Vài năm sau ngày cưới, cứ 100 đàn ông thì có đến tám, chín chục vị thấy vợ ông hàng xóm đẹp hơn vợ mình.

 
Đứng giữa “rừng con gái” vẫn thấy chẳng cô nào vừa ý, thấp thì chê lùn, cao thì chê vống, béo chê eo bánh mì, gầy chê tướng cá rô đực, lại còn xem con gái như vé số bóc, phải bóc ra mới biết trúng hay trật… Nhưng khi đã bập vào tình yêu thì nàng là tiên thế gián thế, trên cả tuyệt vời.
 
Sau khi có vợ, đàn ông đi ra đường nhìn thấy phụ nữ sao mà lắm người đẹp thế, béo thì khen đạm đà, khỏe khoắn, gầy thì khen mảnh mai, thanh thoát, mặc bò thì khen đẹp công nghiệp, mặc áo dài thì khen bản sắc dân tộc, váy ngắn thì khen thức thời, sành mốt, tóc dài thì khen nền nã thướt tha, tóc ngắn khen là khỏe khoắn hiện đại…

Vài năm sau ngày cưới, cứ 100 đàn ông thì có đến tám, chín chục vị thấy vợ ông hàng xóm đẹp hơn vợ mình. Thế mới có câu “văn mình, vợ người”.

Có hai thức gắn bó với người đàn ông suốt cả cuộc đời thì một thứ Chúa không cho quyền lựa chọn - ấy là con. Anh không được phép chọn con gái hay con trai, hoa hậu hay siêu sao bóng đá. Có một thứ Chúa cho đàn ông thỏa sức lựa chọn - ấy là vợ nhưng hầu hết giới mày râu đều… mắc chứng “loạn thị”.
 
Theo GĐXH
Chia sẻ