Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi”

A.D,
Chia sẻ

Rất khác với hình ảnh nóng bỏng thường thấy, MC Thanh Vân vừa xuất hiện với một diện mạo tối giản, tinh tế và rất trẻ trung trong talkshow rất thú vị trong khuôn khổ sự kiện khai trương thương hiệu Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam vừa qua.

Thanh Vân tự tin với làn da trắng hồng tự nhiên, áo dài lụa trang nhã. Vân chia sẻ, hiện nay cô quan tâm nhiều tới việc dưỡng da hơn là làm đẹp bằng các công nghệ. Sở hữu làn da trẻ đẹp tự nhiên nhưng không vì thế mà Vân lơ là tới việc chăm sóc da của mình.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 1.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 2.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 3.

Mỹ Quỳnh, gương mặt đại diện cho một số dòng sản phẩm cao cấp của DHC, đang trở thành tâm điểm của những ngày vừa qua khi 2 phim viral cô tham gia đang đạt tới hàng triệu view. Từ một giảng viên piano và quản lý cấp cao của một hãng bảo hiểm, cuộc sống của Mỹ Quỳnh bỗng thay đổi, chỉ vì cô sở hữu một “làn da không tuổi”.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 4.

Không phải chỉ là trẻ hơn, mà là trông như không tuổi. Phim ngắn đầu tiên “A day with her” của DHC Vietnam đang được chia sẻ và trở thành hot trend trên các mạng xã hội với hashtag #Baonhiêutuổikhôngquantrọng #Làndakhôngtuổi

“Bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là nhìn như bao nhiêu tuổi”, thông điệp đầu tiên của DHC Vietnam đã được phái đẹp truyền đi nhanh chóng cùng một làn sóng chia sẻ ảnh để được đoán tuổi, chia sẻ các bí quyết để nhìn trẻ hơn tuổi thật… Và chỉ sau vài ngày, DHC Vietnam lại tiếp tục phát hành phim ngắn thứ 2 với thông điệp “Trẻ hay già, là do làn da quyết định”

Đoạn phim ngắn cảm động, thuật lại quá trình từ 20 tuổi đến ngoài 30 tuổi của một người phụ nữ, khiến phụ nữ nào cũng cảm thấy mình trong đó. Phim ngắn thứ 2 này có thời lượng gấp đôi phim ngắn đầu tiên, song lại có sức lan toả mạnh hơn, vượt mức 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày. Việc liên tục tung ra các sản phẩm truyền thông mới lạ, lần sau độc đáo và được đầu tư kỹ lưỡng hơn lần trước, không chỉ tập trung vào chủ đề làm đẹp, chăm sóc da mà cùng chia sẻ những câu chuyện chị em thầm kín khi chỉ còn một mình trước gương…

Song làm đẹp không chỉ dừng lại là câu chuyện của riêng chị em. Là một chuyên gia tâm lý có tiếng, anh Trần Thành Nam mang đến nhiều chia sẻ dưới góc nhìn khoa học nhưng lại rất thú vị. Phụ nữ luôn có trong mình một loại “mỹ phẩm nội sinh” hay “beauty hormone”, một khái niệm rất mới lạ đối với tất cả khách mời. Làm thế nào để luôn duy trì được nguồn mỹ phẩm đặc biệt này thì không chỉ là việc riêng của phụ nữ mà còn là trách nhiệm của những người đàn ông, người thân quanh họ.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 7.

Anh Trần Thành Nam mang tới đoạn phim Beauty Hormone thuật lại quá trình thí nghiệm sự thay đổi oxytocin (một trong các beauty hormone) ở phụ nữ Nhật khi được họ bất ngờ được gọi bằng tên thời con gái của mình. Một thí nghiệm mang đến kết quả bất ngờ và khiến rất nhiều người cùng suy ngẫm.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 8.

Buổi talkshow đã tạo ra một không khí chia sẻ gần gũi và cũng cung cấp không ít thông tin thú vị, bổ ích cho các chị em có mặt trong buổi ra mắt của DHC Việt Nam, vừa được tổ chức ngày 23/ 12/ 2017 vừa qua tại Japan Beauty Centre, 81 Thái Thịnh, Hà Nội.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 9.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 10.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 11.

Thanh Vân Hugo trẻ trung với “làn da không tuổi” - Ảnh 12.

Có thể thấy DHC Vietnam không lựa chọn gương mặt đại diện là người nổi tiếng mà lựa chọn những người phụ nữ bình thường có gương mặt, làn da đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống và luôn truyền cảm hứng tích cực tới những người phụ nữ quanh mình. Rõ ràng DHC, một thương hiệu quốc dân của người Nhật, có tư duy truyền thông rất khác và đã chọn một lối đi mới so với những thương hiệu mỹ phẩm còn lại tại Việt Nam. DHC đã có một màn chào sân ấn tượng với phái đẹp Việt Nam.

Chia sẻ