Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam

A.D,
Chia sẻ

Khi mà nhịp sống hiện đại làm cho con người ta bận rộn hơn, việc bù đắp lại năng lượng thiếu hụt sau cả ngày dài làm việc là điều tất yếu. Và lối sống organic trở thành xu hướng nổi bật được ưa chuộng để lấy lại sự cân bằng đó. Vậy xu hướng sống theo kiểu organic là gì?

Lối sống Organiclà tổng hòa những phương cách sống gần gũi với thiên nhiên nhằm mang lại sự cân bằng cho con người, cụ thể là việc tiêu dùng thực phẩm hữu cơ thuần tự nhiên, tập luyện thể dục, yoga, thiền định.. Trong đó, việc lựa chọn các sản phẩm organic trong tiêu dùng thực phẩm hàng ngày chính là một trong những"chìa khóa"để ta có được một cuộc sống chất lượng, sức khỏe tốt.

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Lựa chọn các nguyên liệu là thực phẩm hữu cơ (sạch, tươi, không hóa chất) để chế biến những bữa ăn ngon cho gia đình là cách mà phụ nữ thông minh "giữ lửa" hạnh phúc và mang lại sức khỏe tối ưu cho cả nhà.

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Một bữa tối điển hình của người Mỹ hiện nay bao gồm các thực phẩm có dán nhãn "organic" được nuôi trồng và chế biến theo những tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe.

Tại Việt Nam, việc tìm được bó rau "không thuốc trừ sâu", thịt heo "không hóa chất" là cả một câu chuyện gian nan nên các mẹ Việt hoặc có thái độ "mặc kệ" mua gì cũng được, một số khác lại ưa thích dùng hàng "ngoại" vì nghĩ nó sạch hơn, chất lượng hơn.

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3.

Lý do đó đã khiến các sản phẩm organic còn là một khái niệm mới đối với người Việt vì họ còn "bận" lựa chọn thực phẩm sạch hơn là tìm được sản phẩm hữu cơ vừa sạch, vừa tươi, lại không hóa chất, thân thiện với môi trường

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 4.

Từ rau củ quả, thịt cá cho đến các loại sữa, các bà mẹ đều có xu hướng lựa chọn hàng ngoại thay thế hàng Việt Nam vì lo sợ, hoài nghi về nguồn gốc, chất lượng...

Nắm bắt được xu hướng đó, tập đoàn TH đã lựa chọn con đường "xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ", tuân thủ các quy trình sản xuất khắt khe để có sản phẩm được chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn quốc tế (đã có chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu EC 834-2007, EC 889-2008 và đang tiếp tục tiến trình đạt chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn Mỹ USDA-NOP). Sản phẩm sữa tươi TH true MILK"thật sự thiên nhiên" đã làm nên thương hiệu TH, giờ tiếp tục được phát triển lên tầm cao với sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic.

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 5.

Đầu tháng 8 năm nay, TH cho ra mắt TH true MILK Organic - sữa hữu cơ nắm đúng xu hướng tiêu dùng đang được yêu thích của người Việt là sống khỏe theo kiểu organic.

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 6.

Đàn bò, bê hữu cơ củatrang trại TH được chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bò được chăn thả tự nhiên, không sử dụng hoocmon tăng trưởng, cỏ không dùng phân bón hay thuốc trừ sâu.

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 7.

Khi bị bệnh, bò sữa được điều trị bằng thảo dược.

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 8.

Ngay khi được ra mắt tại Việt Nam, TH true MILK Organic đã được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sữa tươi TH true MILK Organic đảm bảo các tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, được kiểm soát chặt chẽ bởi những qui định khắt khe không chỉ trong sản xuất và chế biến mà còn rất nhiều những yêu cầu chi tiết về quản lý chất lượng, nhãn mác sản phẩm. Sữa hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu yêu cầu một hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt trong tất cả các qui trình của chuỗi sản xuất hữu cơ. Quá trình đánh giá để có chứng nhận là 6 tháng, sau đó trang trại TH true MILK được kiểm tra định kỳ ít nhất 1 lần trong 1 năm trên cơ sở đánh giá rủi ro

Đấy là lý do mà khi "mang chuông đi đánh xứ người", TH đã tạo được tiếng vang lớn về hàng Việt Nam trên thế giới khi đạt giải thưởng "Sản phẩm Mới xuất sắc nhất 2017" của Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food Moscow diễn ra tại Liên bang Nga tháng 9 vừa qua.

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 9.

Ông Yuri Petrovich Trutnev, Phó Thủ tướng Liên bang Nga, Đại diện Toàn quyền của Tổng thống Putin tại vùng Viễn Đông (bìa phải) và đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương (hàng trước, thứ 2 từ trái sang) dùng thử sản phẩm sữa TH true MILK Organic trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Phương Đông, tại TP Vladivostok, Nga, tháng 9 năm 2017.

Sống khỏe bằng việc sử dụng sản phẩm Organic là xu hướng sống thời đại mới của người Việt. Hiểu được tầm quan trọng của nó, hãy bắt đầu ngày mới với cốc sữa TH true Milk Organic ngay hôm nay. Đó chính là sự khởi đầu tươi trẻ đầy sức sống bắt đầu cho thói quen sử dụng sản phẩm organic của người Việt Nam, để từ đó cách nghĩ của bạn sẽ thay đổi, rằng: "Người Việt Nam hoàn toàn có khả năng sản xuất thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế trên chính đồng đất Việt Nam".

Organic - Xu hướng sống xanh của thế giới đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 10.

Chia sẻ