Ở nhà mà tập 5 động tác này thì sở hữu thân hình đồng hồ cát là chuyện trong tầm tay

Hãy tập luyện những động tác như dưới đây để đạt được mục tiêu có và giữ vóc dáng đồng hồ cát nhé.

Người có dáng đồng hồ cát thường có phần thân và phần hông rộng tương đương nhau (ngực và vai rộng bằng hông), vòng eo rõ ràng. Nếu tăng cân, mỡ thường được tích tụ đều khắp cơ thể bạn. 

Thân hình đồng hồ cát được coi là "chuẩn mực" và là niềm mơ ước của không ít cô gái. Bởi vậy mà khi sở hữu vóc dáng này, bạn sẽ vô cùng tự hào. Thế nhưng, một khi đã có được thân hình đồng hồ cát thì việc tiếp theo bạn cần làm là giữ gìn để không bị... mất dáng. Hãy chú ý đến cơ thể của bạn, nếu thấy mỡ thừa ở vùng nào, hãy thu gọn vùng đó. Bạn cũng cần xác định được mình thuộc dáng người nào bởi điều này sẽ là hướng dẫn để bạn sớm có một hình dáng cơ thể đồng hồ cát cân đối.


Hãy tập luyện những động tác như dưới đây để đạt được mục tiêu có và giữ vóc dáng đồng hồ cát nhé:

Squat

bài tập cho người có thân hình đồng hồ cát

- Tư thế đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai. Từ từ hạ trọng tâm cơ thể xuống thấp sao cho mông bằng đầu gối. Sau đó trở về vị trí ban đầu. 
- Thực hiện 10-15 lần, lặp lại 3 vòng.

Burpees

bài tập cho người có thân hình đồng hồ cát

- Thực hiện động tác Squat, sau đó chống 2 tay xuống đất, bật 2 chân về đằng sau, bật chân về vị trí ban đầu, đứng dậy
- Thực hiện 10-15 lần, lặp lại 3 vòng.

Knee lift

bài tập cho người có thân hình đồng hồ cát

- 2 chân bằng vai. Tay có công cụ hỗ trợ đưa chéo lên cao , sau đó hạ chéo người về phía còn lại.
- Thực hiện 10-15 lần mỗi bên, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.

Bridge

bài tập cho người có thân hình đồng hồ cát

- Nằm thẳng , áp sát lưng xuống sàn, 2 chân co để thoải mái. Từ từ siết mông và đẩy cao hông lên ngang bằng đầu gối , sau đó hạ về
- Thực hiện 10-15 lần, lặp lại 3 vòng.

Horsestand Crunches

bài tập cho người có thân hình đồng hồ cát

- Tư thế Horsestand. Thu khuỷu tay chạm đầu gối rồi trở về 
- Thực hiện 10-15 lần mỗi bên, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.

Lưu ý khi tập: Cần hóp bụng nhẹ, giữ chắc tư thế và kiên trì thì chắc chắn bạn sẽ thành công!

(Phối hợp cùng HLV Kat, Trung tâm thể dục Nshape Fitness thực hiện)
Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm