Nhìn lại chặng đường truyền cảm hứng đam mê cho hàng ngàn phụ nữ của We Are Family 2017

Y.G,
Chia sẻ

We Are Family 2017 đã chính thức khép lại cùng những con số "biết nói".

Chiến dịch gia đình lớn nhất trong năm 2017 We Are Family vậy là đã chính thức khép lại.

Với thông điệp ý nghĩa "Ngày thứ 8 của mẹ", trong hơn 1 tháng vừa qua, chiến dịch đã truyền năng lượng tích cực cùng cảm hứng theo đuổi đam mê đến hàng nghìn phụ nữ trên khắp Việt Nam. Rất nhiều gia đình cũng tìm được tiếng nói chung, trở nên hòa hợp, gắn bó hơn khi người làm chồng và làm con hiểu được những khát khao, mong muốn mà vợ và mẹ luôn giấu kín.

Dưới đây là những con số "biết nói" mà chúng tôi tổng kết được sau chiến dịch. BTC We Are Family cùng đơn vị đồng hành ngành hàng điện gia dụng Samsung hy vọng sau khi chiến dịch năm 2017 khép lại, những thông điệp tích cực vẫn tiếp tục được truyền đi rộng khắp đồng thời tạo nên những thay đổi lớn trong tư duy cũng như cuộc sống của phụ nữ Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường truyền cảm hứng đến hàng ngàn phụ nữ của We Are Family 2017 - Ảnh 1.

Với mong muốn mang đến nguồn cảm hứng, năng lượng mới dành tặng cho những người phụ nữ đã làm Mẹ, đang làm Mẹ và sắp làm Mẹ, chiến dịch We are Family với thông điệp "Ngày thứ 8 của mẹ" đã được thực hiện. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Ngành hàng điện gia dụng Samsung, với món quà công nghệ giúp việc nhà trở nên dễ dàng hơn, đã đồng hành cùng We are Family để lan tỏa nguồn cảm hứng tốt đẹp, giúp những người phụ nữ luôn được sống, theo đuổi và thực hiện đam mê của mình.


Chia sẻ