Người phụ nữ sắc sảo của ngành kim hoàn Việt Nam

Saga,
Chia sẻ

Với thâm niên hoạt động trong ngành, bà không chỉ là một người tâm huyết, năng nổ mà còn luôn đi đầu những xu hướng trang sức theo sự phát triển của thời trang thế giới.

Sành sỏi xu hướng thời trang vàng

Bà Trương Thúy Hà - Phó chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Phó thư ký – Trưởng Ban trị sự Tạp chí thời trang vàng

Ai đã từng gặp nhà báo Trương Thúy Hà chắc chắn sẽ đều cảm nhận được sự sắc sảo, tầm nhìn và vốn hiểu biết sâu rộng của bà. Nắm giữ vị trí Phó chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, đồng thời là Phó thư ký – Trưởng Ban trị sự Tạp chí thời trang vàng, bà không chỉ là một người am hiểu, tâm huyết với ngành kim hoàn mà còn là người rất sành sỏi về các xu hướng thời trang.

 
Buổi trao đổi chuyên môn giữa bà Hà và ông Đào Văn Hùng – Giám đốc Marketing thương hiệu Skymond Luxury

Bà dành nhiều thời gian của mình để nghiên cứu thị trường và xu hướng phát triển ngành tại các kinh đô thời trang thế giới, từ đó tìm ra lối đi và xây dựng các chương trình nhằm phát triển, nâng cao sức cạnh tranh và chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp trang sức trong bối cảnh hội nhập.

Không chỉ là một nhà báo, bà còn thổi hồn vào từng tác phẩm của tạp chí bằng suy nghĩ và mắt nhìn của một chuyên gia trong lĩnh vực kim hoàn, mang tới những bài viết chân thực và rõ nét. Đối với bà, trang sức cũng chính là thời trang, vì vậy điều quan trọng nhất chính là giúp độc giả tiếp cận được với những xu hướng trên thế giới, định hướng đúng đắn để họ ý thức được giá trị của trang sức và lựa chọn trang sức như một cách để thể hiện cái tôi cá nhân, guu thẩm mỹ riêng biệt và sự am hiểu của mình.

Nhận định về xu hướng trang sức Việt

Với tư cách là một nhà báo và chuyên gia có thâm niên trong ngành, bà Trương Thúy Hà cho rằng thị trường trang sức Việt đang phát triển ngày một phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, bà cũng cho rằng phần lớn người Việt - đặc biệt tại khu vực miền Bắc - vẫn giữ thói quen sử dụng trang sức để phô trương hơn là làm đẹp bởi cách lựa chọn vàng màu và đá quý sắc sỡ. Đó là sự vận động ngược chiều so với xu hướng chung của thế giới là ưa chuộng những dòng sản phẩm bạch kim, vàng trắng và kim cương tinh tế, sang trọng hơn.

“Hầu hết các doanh nghiệp trang sức tại Việt Nam đều phát triển sản phẩm một cách dàn trải sao cho đáp ứng được hết tất cả nhu cầu của khách hàng. Một ví dụ điển hình cho việc đón đầu xu hướng và áp dụng để phát triển một cách khác biệt, có trọng tâm chính là thương hiệu Skymond Luxury. Tôi cho rằng họ đã biết bắt kịp xu hướng thế giới khi chỉ tập trung sản xuất và kinh doanh để đi đầu với các dòng sản phẩm bạch kim, vàng trắng, kim cương tự nhiên, mang tới những món trang sức tinh tế và sang trọng tới khách hàng. Đây là một hướng đi cần thiết để nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp theo xu hướng thế giới một cách có chọn lọc và có trọng tâm” – bà Hà cho biết.

Được biết, Skymond Luxury là thương hiệu được các chuyên gia đánh giá hàng đầu về hoạt động sản xuất và kinh doanh trang sức bạch kim, vàng trắng tại Việt Nam.

Chia sẻ