Mỹ phẩm xanh Chaveny – Mang uy tín khẳng định niềm tin với khách hàng

A.D,
Chia sẻ

Là thương hiệu phân phối các dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, Chaveny không chỉ làm đẹp cho da mà còn mang lại giá trị tốt cho sức khỏe được nhiều phụ nữ Việt yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Trên chặng đường khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm, các dòng sản phẩm của Chaveny như sữa rửa mặt, serum phục hồi da, kem chống nắng, nước hoa hồng, trị nám… đang dần trở thành những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Các sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu làm nên bằng công thức độc quyền với 95% nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Mỹ - Anh - Ấn Độ - Hàn Quốc dựa trên nghiên cứu về đặc điểm khí hâu, cơ địa của phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP kiểm định khắt khe của Sở Y tế, có giấy chứng nhận của COA, mỗi sản phẩm bán ra thị trường được kiểm duyệt khắt khe, có tem mã vạch đầy đủ giúp người tiêu dùng an tâm.

Trước xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và thân thiện phù hợp với mọi loại da từ da khô, da nhờn, da hỗn hợp đến các làn da nhạy cảm nhất như da mẹ bầu. Chaveny đã và đang xây dựng niềm tin của mình bằng sự uy tín với gần 100.000 khách hàng thường xuyên trên toàn quốc.

Mỹ phẩm xanh Chaveny – Mang uy tín khẳng định niềm tin với khách hàng - Ảnh 1.

Một số sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny

Với phương châm “Bán hàng là bán sự trung thực” đến với Chaveny khách hàng không chỉ nhận được những loại mỹ phẩm chất lượng, mà còn hài lòng bởi thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên, công ty luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Minh chứng cho điều này là số lượng hàng hóa xuất ra ngày một nhiều hơn, lượng khách hàng tiêu thụ sản phẩm tăng vọt một cách chóng mặt. Hệ thống gần 300 đại lý, chí nhánh chưa kể đến các cộng tác viên bán hàng trải dài ba miền Bắc – Trung – Nam, trong đó có hai đại lý tại Lào và Đài Loan, đây là những số liệu “biết nói” khẳng định vị thế của Chaveny trên thị trường mỹ phẩm.

Lý giải cho sự thành công này, CEO Nguyễn Thị Giang – Người sáng lập ra thương hiệu Chaveny chia sẻ bí quyết nằm ở sự trung thực, mà đối với một doanh nghiệp thì điều này lại duy trì sự sống còn của nó.

Mỹ phẩm xanh Chaveny – Mang uy tín khẳng định niềm tin với khách hàng - Ảnh 2.

Chị Giang (ngồi giữa) trong buổi gặp mặt đại lý, chi nhánh tại Hà Nội

Mỹ phẩm xanh Chaveny bên cạnh tập trung phát triển sản phẩm từ thiên nhiên còn ủng hộ phát triển kinh doanh bền vững, luôn tạo điều kiện, mở rộng cơ hội cho tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ phát triển bản thân, vươn lên làm giàu chính đáng. Với nhiều quyền lợi ưu đãi đặc biệt, Chaveny đã xây dựng và phát triển kênh phân phối Online và Offline với hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Điều này cho thấy, thương hiệu Chaveny đang phát triển không ngừng và từng bước vươn lên trở thành một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có sức ảnh hưởng và được yêu mến, tin dùng của phụ nữ Việt.

Tháng 7/2017, Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny vinh hạnh tiếp kiến phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và nhận giải thưởng “Tự hào Thương hiệu Việt Nam”, đây chính là lời cam kết, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp. Trong chặng đường phát triển sắp tới với nguyên tắc mang mỹ phẩm “xanh” và “sạch” tới tay người tiêu dùng, Chaveny đang dần khẳng định vị thế tạo lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu khác trong thời kì hội nhập nhiều thách thức khắc nghiệt như hiện nay.

Mỹ phẩm xanh Chaveny – Mang uy tín khẳng định niềm tin với khách hàng - Ảnh 3.

Chị Giang chụp ảnh lưu niệm cùng bà Đặng Thị Ngọc Thịnh – Phó chủ tịch nước Việt Nam

Chia sẻ