Mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam – Gian nan chinh phục người tiêu dùng

Nếu bạn hỏi 10 người Phụ Nữ rằng họ có thể đề xuất 1 loại mỹ phẩm “made-in” Việt Nam nào tốt không? Chắc hẳn rằng 7/10 người sẽ không thể có câu trả lời cho bạn! Đó là sự thật của một cuộc khảo sát gần đây về chủ đề: mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam nào tốt? Có phải rằng người Việt dường như đã mất lòng tin

Nếu đúng vậy thì đây quả là một tổn thất lớn cho 1 đất nước đang bước vào thời kỳ “dân số vàng” của ngành công nghiệp mỹ phẩm ở thời điểm hiện tại! Nhưng không, vẫn còn đó những le lói hy vọng, vẫn có những đơn vị sản xuất mỹ phẩm Việt Nam tốt được người dùng tin tưởng và công nhận; tuy rằng hành trình của họ đầy cam go và khó khăn hơn bởi ảnh hưởng từ nhiều yếu tố. Một trong số đó, chúng tôi muốn kể về chính là mỹ phẩm Glamor (Glamor Cosmetic) - một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam đang được nhiều người đánh giá cao.

1. Mỹ phẩm Glamor - "Lặng thầm phát triển"

Khi biết chúng tôi - nhóm phóng viên có ý định viết bài để đưa lên báo, ông Lê Đức Hòa (CEO của Glamor) đã thẳng thắn từ chối với lý do: “Không muốn bị đánh đồng với các thương hiệu mỹ phẩm khác để PR”. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ vì muốn tiếp sức cho hành trình chinh phục người tiêu dùng của mỹ phẩm Việt Nam trong thời điểm khó khăn hiện tại, ông đã tỏ ra vui vẻ và hợp tác.

Mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam – Gian nan chinh phục người tiêu dùng - Ảnh 1.

Cánh đồng nghệ hơn 100ha của Glamor - nơi cung cấp nguyên liệu sạch đạt chuẩn

Quả thật, khi nhắc đến cái tên thương hiệu mỹ phẩm Glamor - nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm và tự hỏi: đây có phải là một hãng “kem trộn” như bao thương hiệu Việt Nam còn chưa bị “bóc phốt”? Tuy nhiên, nếu bạn trực tiếp đến cánh đồng nghệ hơn 100 ha của Glamor, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi quy mô đầu tư ngay từ việc chọn nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm sạch, và hiển nhiên - nhắc đến mỹ phẩm Glamor thì người dân thuộc huyện Ea-Súp (nơi trồng nghệ) ai cũng biết. Bởi doanh nghiệp Glamor đã tạo thêm công ăn việc làm cho các hộ dân ở đây.

2. Có gì trong mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam 100%

Chúng tôi thật vinh hạnh khi được tham quan dây chuyền sản xuất đạt chuẩn của mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam Glamor trị giá hơn 1 tỷ đồng - nhập trực tiếp từ nước ngoài. Ông Hòa chia sẻ: "Lấy giá trị cốt lõi trong việc sản xuất mỹ phẩm là nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt là nghệ, tôi chỉ an tâm được phần nào đó. Mãi cho đến khi đầu tư thêm nhà xưởng, trang thiết bị máy móc, tôi mới hoàn toàn yên tâm về sản phẩm đưa ra thị trường".

Nghệ là nguồn nguyên liệu chính để sản xuất mỹ phẩm Glamor, nguồn nguyên liệu sạch được thu hoạch từ nông trường sẽ chuyển trực tiếp về xưởng sản xuất tham gia vào quy trình khép kín. Khi được hỏi về 1 quy trình làm ra 1 sản phẩm như thế nào, CEO Glamor đã giới thiệu cho chúng tôi về quy trình sản xuất Tinh Chất Tái Sinh Mầm Nghệ Glamor - 1 sản phẩm đang được nhiều người ưa thích hiện nay.

Mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam – Gian nan chinh phục người tiêu dùng - Ảnh 2.

Dây chuyền sản xuất hơn 1 tỷ đồng của thương hiệu Glamor

Lọ đựng chiết xuất tinh chất nghệ được đưa vào băng chuyền, qua buồng khử trùng tia cực tím rồi dẫn trực tiếp đến vòi chiết xuất, bơm tinh chất được pha sẵn theo công thức đã nghiên cứu từ máy, băng chuyền tiếp tục đưa các lọ đến khâu đóng nắp. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra lại sản phẩm lần 1, nếu đạt chuẩn sẽ chuyển sang phòng dán nhãn, tem chống hàng giả. Tại đây, nhân viên trực tiếp dán nhãn, đóng hộp theo đúng chuẩn thương hiệu Glamor và kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi cho vào thùng lớn vận chuyển đến các đại lý và phân phối khắp cả nước cho người tiêu dùng. Nhân viên ở tất cả các khâu sản xuất đều được huấn luyện kĩ càng về kiến thức sản xuất theo quy định, trang bị bảo hộ lao động và đều đảm bảo quá trình vô trùng trong suốt vòng quay của sản phẩm.

3. Glamor - gian nan chinh phục người tiêu dùng

Khi được hỏi về tình hình kinh doanh, đại diện phía Glamor chia sẻ: “Con đường chinh phục người tiêu dùng của Glamor dường như khó khăn hơn bởi tác động từ nhiều yếu tố, đặc biệt khi là hiện nay nhiều thương hiệu nội địa đánh mất lòng tin nơi khách hàng, cộng thêm là sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập. Tuy nhiên, hiện nay với chất lượng đầu vào và chuẩn đầu ra được kiểm tra nghiêm ngặt, người dùng sử dụng cảm nhận được hiệu quả tốt từ thiên nhiên nên thương hiệu Glamor đã dần được nhiều người tin tưởng và giới thiệu”

Mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam – Gian nan chinh phục người tiêu dùng - Ảnh 3.

Glamor phân phối sản phẩm rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước

Quả đúng thật như vậy, theo số liệu kinh doanh của quý 3 năm 2017, Glamor đã đưa ra thị trường hơn 1 tỷ đơn vị các sản phẩm gắn với thương hiệu của mình nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Nhờ đó đã tạo ra công ăn việc làm ổn định cho người dân khu vực tỉnh DakLak và phát triển hệ thống phân phối lớn mạnh, hiện nay thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam này đã có nhà phân phối ở hầu hết các tỉnh thành.

Theo Ban lãnh đạo của Glamor thì trong giai đoạn sắp tới sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới có nguồn gốc tự nhiên như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem trị mụn,...để có thể đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu làm đẹp an toàn của người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Glamor cũng hướng tới xây dựng hình ảnh một thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam thân thiện và quen thuộc hơn với người dùng thông qua việc tuyển chi nhánh, đại lý phân phối trên khắp cả nước.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH GLAMOR COSMETICS

Địa chỉ: 45, Trục lộ 4 – Buôn Ki – P Thành Nhất – TP Buôn Ma Thuột – Đăk Lăk

Hotline: 08 68 98 39 39

Website: http://www.myphamglamor.com

Fanpage: Glamor Organic & Natural

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm