Mỹ phẩm nội địa - Liệu có thực sự đáng tin?

Quang Vũ,
Chia sẻ

Ngày 20/7/2018 vừa qua, tại Intercontinetal Landmark 72 đã diễn ra thành công buổi họp báo ra mắt thương hiệu mỹ phẩm nội địa DECITO.

Hình ảnh Á hậu Tú Anh đang chiêm ngưỡng sản phẩm của DECITO trong họp báo ra mắt sản phẩm

Thị trường mỹ phẩm trong nước hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi từ hàng trong nước đến hàng nước ngoài. Nếu chị em không “tỉnh táo” thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng rồi không những không đẹp lên nổi mà còn rước họa vào thân. Hơn nữa, để tìm được một dòng mỹ phẩm nội địa thực sự được đầu tư kĩ lưỡng từ khâu nghiên cứu cho đến thiết kế bao bì, mẫu mã, nhãn mác cùng chất lượng và sự hiệu quả là điều không dễ dàng với chị em. Chính vì vậy sự ra mắt của một thương hiệu mỹ phẩm nội địa rất được chào đón và mong chờ.

Mỹ phẩm nội địa - Liệu có thực sự đáng tin? - Ảnh 2.

Rất đông khách mời và nhà báo tới tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm của DECITO

DECITO sau hơn 10 năm nghiên cứu và tìm tòi đã cho ra mắt bộ 5 sản phẩm chủ lực, các sản phẩm đảm bảo chất lượng được đầu tư kĩ càng từ nguyên liệu sản xuất tới bao bì, nhãn mác, đặc biệt là sản phẩm về làm trắng da. Với công nghệ sản xuất chuyển giao từ châu Âu, các sản phẩm đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên, nói không với các chất tẩy, an toàn và hiệu quả cho làn da.

Mỹ phẩm nội địa - Liệu có thực sự đáng tin? - Ảnh 3.

Bộ sản phẩm được công bố của DECITO

Sản phẩm mỹ phẩm DECITO đã qua thời gian kiểm duyệt và thử nghiệm nên độ an toàn và hiệu quả sẽ rất cao. DECITO hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em một trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới. Từ hình thức tới thành phần sản phẩm đều toát lên vẻ “quý phái” nhưng mức giá lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Mỹ phẩm nội địa - Liệu có thực sự đáng tin? - Ảnh 4.

Khách hàng hứng thú khi được tư vấn về sản phẩm

Tiên phong cho mỹ phẩm nội địa, để khẳng định được thương hiệu sẽ là một thách thức không hề nhỏ đối với DECITO. Tuy nhiên với tâm huyết và sự đầu tư dày công nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất thì người tiêu dùng có thể đặt hi vọng và niềm tin vào dòng mỹ phẩm nội địa DECITO.

Mỹ phẩm nội địa - Liệu có thực sự đáng tin? - Ảnh 5.

Đội ngũ marketing của DECITO chụp hình cùng á hậu Tú Anh

Hi vọng DECITO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm nôi địa tiên phong sớm khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng!

Fanpage: https://www.facebook.com/decito.vn/

Website: https://decito.vn/

Chia sẻ