Muốn son bán chạy nên người Hàn chỉ toàn mời sao nam đi đóng quảng cáo

Ah Gil,
Chia sẻ

Có như vậy mới thấy, các mỹ nam Hàn bây giờ có sức hút mãnh liệt tới nhường nào.

Son môi trước giờ vẫn được xem là vật bất ly thân của mọi cô gái. Dù makep nhiều hay ít thì trước khi ra đường, chắc chắn họ vẫn phải đánh chút son để thêm phần tự tin. Cũng bởi vậy, các ngôi sao nữ có ngoại hình nổi bật luôn được ưu tiên mời về quảng cáo. 

Tuy nhiên, trong khoảng vài năm trở lại đây, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Giờ đây, người chuyên quảng cáo son môi lại chính là những mỹ nam nổi tiếng và người tiên phong cho trào lưu này không ai khác chính là G-Dragon - thủ lĩnh nhóm Big Bang. 

Muốn son bán chạy nên người Hàn chỉ toàn mời sao nam đi đóng quảng cáo - Ảnh 1.

Vào năm 2013, G-Dragon khiến người hâm mộ gần như phát cuồng khi xuất hiện trong quảng cáo son môi thuộc BST Global Eco Red của hãng mỹ phẩm The Saem. Thậm chí, anh còn là người đầu tiên dám can đảm đánh son môi đỏ rực. Ý tưởng này, ban đầu nghe rất kỳ cục nhưng sau đó, nó lại tạo được hiệu ứng viral cao tới mức chính The Saem cũng không thể ngờ tới.

Muốn son bán chạy nên người Hàn chỉ toàn mời sao nam đi đóng quảng cáo - Ảnh 2.

Thừa thắng xông lên, hàng loạt các hãng mỹ phẩm khác cũng bắt đầu thay đổi chiến lược quảng bá. Họ mạnh dạn mời các sao nam nổi tiếng về làm KOL. Một trong số đó chính là cú bắt tay giữa thương hiệu Hera và nam diễn viên Ji Sung. 

Muốn son bán chạy nên người Hàn chỉ toàn mời sao nam đi đóng quảng cáo - Ảnh 3.

Muốn son bán chạy nên người Hàn chỉ toàn mời sao nam đi đóng quảng cáo - Ảnh 4.

Tận dụng vai diễn đa nhân cách của anh chàng, Hera đã khéo léo quảng cáo son môi trong một vài phân đoạn phim Kill Me Heal Me (2015). Tất nhiên, màu son ấy đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt. Ngoài ra, danh sách này còn có mỹ nam Kwon Hyun Bin hay Yoo Seon Ho của Produce 101.

Muốn son bán chạy nên người Hàn chỉ toàn mời sao nam đi đóng quảng cáo - Ảnh 5.

Muốn son bán chạy nên người Hàn chỉ toàn mời sao nam đi đóng quảng cáo - Ảnh 6.

Chia sẻ