Muốn mông nở, chân thon nàng công sở nhất định cần biết bài tập chỉ với 5 động tác này

Nàng công sở hay ngồi nhiều chỉ cần chăm chỉ thực hiện 5 động tác này sẽ nhanh chóng có được body đáng ngưỡng mộ.

Vấn đề chung với những cô nàng công sở hay hội học sinh sinh viên đó chính là việc ngồi nhiều khiến vùng đùi, mông dễ tích mỡ, không thể có được sự săn chắc, gọn gàng. Vậy phải làm sao để khắc phục điều này? Câu trả lời không gì khác chính là chúng ta cần chăm chỉ luyện tập để kích hoạt cơ mông phát triển, làm thon gọn phần đùi. Và cô nàng dưới đây chính là minh chứng thúc đẩy động lực luyện tập cho các chị em.

 - Ảnh 1.

Cô nàng chúng ta nói đến hôm nay tên là Trang, sinh năm 1997. Dù không phải là hot girl hay người nổi tiếng nhưng Trang vẫn sở hữu tài khoản Instagram với gần 33.000 người theo dõi. Điều này là bởi cô nàng thường xuyên chia sẻ những bài tập vô cùng hữu ích. Nhờ có những bài tập này mà Trang từ một cô bé khá gầy gò, sức khỏe yếu đã trở nên khỏe mạnh, sở hữu body săn chắc, nở nang đáng ngưỡng mộ. Trang chia sẻ, cô luôn dành thời gian tập luyện mỗi ngày từ 1,5 đến 2 tiếng để giúp giải tỏa stress và giữ cơ thể khỏe mạnh.

 - Ảnh 2.

Trang đã có sự thay đổi ngoạn mục nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, từ cô bé gầy gò, cơ thể ốm yếu (ảnh trái) thành cô nàng sở hữu body săn chắc, nở nang hiện tại (ảnh phải).

Mới đây Trang vừa chia sẻ bài tập mông và chân đơn giản mà các chị em có thể dễ dàng tập mọi lúc mọi nơi. Bài tập bao gồm 5 động tác khá đơn giản nhưng chỉ cần kiên trì luyện tập thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như ao ước. Và dưới đây là bài tập mà Trang chia sẻ.

 - Ảnh 3.

Động tác 1: Bạn chống tay xuống sàn, đùi tạo thành góc vuông. Lấy tay và đầu gối chân trái làm trụ, chân phải liên tục nâng thẳng rồi lại hạ về động tác ban đầu.

 - Ảnh 4.

Động tác 2: Cũng giống như động tác 1, bạn lấy chân trái làm trụ, chân phải giơ song song với sàn, liên tục đưa chân từ phải sang trái.

 - Ảnh 5.

Động tác 3: Chân phải giữ thẳng, liên tục nâng lên hạ xuống.

 - Ảnh 6.

Động tác 4: Bạn nằm ngửa xuống sàn, lấy 2 chân làm trụ để nâng cao phần hông rồi lại hạ xuống, liên tục lặp lại động tác này.

 - Ảnh 7.

Động tác 5: Cũng giống như động tác 4, nhưng bạn sẽ giữ hông cố định, cố gắng giữ phần đùi tạo thành đường thẳng.

Với 5 động tác này, mỗi động tác bạn thực hiện trong khoảng 40 giây rồi nghỉ 20 giây để chuyển sang động tác tiếp theo, lặp lại với cả 2 chân. Sau 1 lượt với 5 động tác, bạn nghỉ 1 phút rồi lại thực hiện lại từ đầu, thực hiện khoảng 3 lượt như vậy.

Chân thành cảm ơn Trang đã giúp Afamily hoàn thành bài viết này!

Instagram: @trangtranggetsfit


Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm