Le Petit Plaisir: Vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam

Admicro - Lê Hà,
Chia sẻ

Trước những sự cố mốc hỏng của các sản phẩm chế biến từ sữa trong thời gian gần đây, người tiêu dùng rất băn khoăn về chất lượng thực sự của sản phẩm bên trong lớp bao bì bắt mắt.

Lựa chọn sản phẩm pho ma hoa quả Le Petit Plaisir đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đi tìm đáp án cho băn khoăn kể trên.
 
Pho ma hoa quả Le Petit Plaisir là nhãn hiệu do hãng Bauer (Đức) sản xuất – một thương hiệu được ưa chuộng từ lâu trên thế giới. Le Petit Plaisir có quy trình sản xuất ngặt nghèo và được đưa về Việt Nam theo đường hàng không để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.
 
Sản phẩm cho trẻ em Việt Nam
 
Việt Nam nằm trong một số nước ít ỏi ngoài châu Âu được Bauer lựa chọn để xuất khẩu bởi hãng không chỉ khó tính trong chọn đối tác mà sâu xa là vì năng lực sản xuất hiện nay cũng khó đáp ứng được nhu cầu của các nước trong khối châu Âu. 
 
Le Petit Plaisir – pho ma 3 trong 1 lại là một sản phẩm độc quyền được sản xuất theo đơn đặt hàng dành cho thị trường Việt Nam. Với ý nghĩa của nhãn hàng: trẻ em luôn là “niềm vui nhỏ” của mỗi gia đình, sản phẩm được cam kết mang đến cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên cơ hội bổ sung dinh dưỡng một cách tinh tế và phù hợp tâm lý lứa tuổi nhất. Le Petit Plaisir được các cơ quan kiểm nghiệm chất lượng Đức chứng nhận chất lượng như mọi loại sản phẩm sản xuất cho thị trường châu Âu, đồng nghĩa với việc sản phẩm không chứa chất bảo quản. Chấp nhận vòng đời sản phẩm ngắn cho sự an toàn của trẻ em Việt Nam, cũng như cho một quá trình định danh nhãn hiệu Le Petit Plaisir lâu dài trên đất Việt là tiêu chí và mục đích của cả nhà sản xuất Bauer và nhà nhập khẩu là Food Mart Group.
 
Le Petit Plaisir: Vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam 1
 
Chất lượng Đức tại thị trường Việt Nam
 
Trên thị trường Việt Nam, Le Petit Plaisir là kẻ đến sau. Nhưng chính việc được thiết kế theo kiểu “đo ni đóng giày” riêng cho đối tượng tiêu dùng là các bé từ 6 tháng tuổi trở lên đã tạo ra một sức hấp dẫn riêng và tạo được dấu ấn trong truyền thông thương hiệu.
 
Tại các nhà máy của Bauer, các nguyên liệu được pha trộn và để 3 ngày cho toàn bộ lên men đồng đều. Sau thời hạn này, phòng kỹ thuật lấy mẫu kiểm tra, chỉ khi đã đủ tiêu chuẩn mới ra lệnh đóng bao bì. Sản phẩm đạt chuẩn được rót bằng máy tự động vào các cốc rồi dán nhãn mác, đóng ngày sản xuất, hạn sử dụng, đóng vào palet và đưa thẳng tới các kho bảo quản lạnh. Toàn bộ quy trình này diễn ra tại các xưởng vô trùng có nhiệt độ 2oC. Hàng vào đến kho liền được nhân viên Sở Y tế vùng Bai-e (Đức) lấy mẫu kiểm định. Sau 7 ngày nằm tại kho lạnh, hàng lại được lẫy mẫu lần nữa, kiểm tra xem việc các chất lên men có đảm bảo, màu sắc có đạt yêu cầu, có đủ chuẩn bán ra thị trường hay không. Phòng kỹ thuật và cơ quan chức năng cấp chứng nhận cho lô hàng xuất xưởng khi đảm bảo qua được các bước giám định kỹ thuật ngặt nghèo trên nhằm tránh việc ngộ độc hàng loạt do sản phẩm hỏng.
 
Với yêu cầu bảo quản nghiêm ngặt như vậy, hàng được vận chuyển từ Đức về Việt Nam tới tay nhà phân phối và người tiêu dùng cũng nhanh chóng và tuân thủ theo quy trình kiểm nghiệm ngặt nghèo, được các cơ quan chức năng lấy mẫu kiểm tra chất lượng, khi đạt chuẩn mới được phép bán ra thị trường. 
 
An toàn cho trẻ em 
 
Đại diện nhà nhập khẩu Food Mart Group cho biết, sở dĩ họ đưa Le Petit Plaisir về với thị trường Việt Nam là muốn mang một loại sản phẩm có thể tương đồng về chất lượng ngoại so với các sản phẩm của hãng khác nhưng lại có sự khác biệt. Các loại váng sữa, sữa chua nhập ngoại khác với thành phần chính là kem béo, tạo nên vị ngậy nhưng sự khác biệt của Le Petit Plaisir là chứa pho ma tươi, hoa quả tươi. Việc sử dụng pho ma tươi giúp cho những bé dư dinh dưỡng dù dùng sản phẩm cũng không lo béo phì vì hàm lượng béo được kiểm soát đúng mức. Còn so với các loại pho ma tươi khác trên thị trường thì ưu việt của Le Petit Plaisir lại chính là được bổ sung can xi.
 
Bà Nguyễn Thị Thanh - Đại diện nhãn hàng pho ma hoa quả Le Petit Plaisir tự tin rằng, cộng với bề dày thương hiệu của Bauer, những nỗ lực của Food Mart Group và sự ủng hộ của các bậc cha mẹ sẽ mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm đảm bảo từ giá trị dinh dưỡng cho đến triết lý nhân văn của thương hiệu lâu đời này. 
 
(hông tin chi tiết xin vui lòng xem tại phoma-hoaqua.vn.

2013 là năm thứ 3 hiện diện tại thị trường Việt Nam của nhãn hiệu pho ma hoa quả Le Petit Plaisir. Nhân dịp này, Le Petit Plaisir phối hợp với Báo Người tiêu dùng tổ chức hoạt động tri ân khách hàng: Tặng chương trình hội thảo đặc biệt cho các bậc cha mẹ, phụ huynh với chủ đề “Chăm sóc và giáo dục sớm: Chìa khoá vàng giúp con vượt trội” nhằm hỗ trợ những kiến thức, phương pháp về chăm sóc và giáo dục để các bậc cha mẹ không bỏ lỡ khoảng thời gian vàng của trẻ, tạo nền tảng thể lực, nhân cách, năng lực phát triển trí tuệ trong tương lai của trẻ ngay trong những năm đầu đời. 
 
Le Petit Plaisir: Vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam 2
 
Thời gian: 8h30 - 12h, Chủ Nhật - ngày 17/11/2013 
Địa điểm: Phòng Hội thảo tầng 3, Hội trường Hoa Sen 6, Khách sạn Kim Liên, số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
Trân trọng kính mời các bậc cha mẹ, phụ huynh đăng ký tham dự hội thảo tại đây.
Điện thoại: (84 4) 62571558.

Chia sẻ