Lên dây cót tập ngay động tác này mỗi tối để bụng phẳng lì chẳng thừa chút mỡ nào

Đây là 5 động tác đơn giản, tác động nhiều vào vùng cơ bụng, giúp đốt cháy mỡ hiệu quả.

Đối với không ít chị em nói chung, dân văn phòng nói riêng thường xuyên phải ngồi một chỗ ít hoạt động khiến cho mỡ có cơ hội tích tụ và làm vóc dáng trở nên kém thon gọn. Nếu không có nhiều thời gian đến phòng tập, hay đơn giản chỉ muốn vòng eo của mình săn gọn hơn thì hãy lên dây cót tinh thần và tập ngay 5 động tác này mỗi tối. Đây là 5 động tác cực đơn giản nhưng lại giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. 

5 động tác giúp đốt nhanh mỡ bụng

Động tác 1: Để người về chữ V, 2 chân vắt lên nhau, sử dụng thêm chai nước nhỏ khoảng 500ml để giúp động tác thêm hiệu quả, tiếp đến thực hiện vặn mình sang 2 bên.

animation

Động tác 2: Nâng 2 chân để 1 góc 90 độ sau đó giơ 2 tay và nâng người lên. Lưu ý để chân luôn thẳng ở động tác này. 

animation (1)

Động tác 3: Động tác đạp xe đạp, khuỷu tay trái chạm đầu gối phải và ngược lại.

animation (2)

Động tác 4: Người ở tư thế plank, sau đó co chân phải chạm khuỷu tay phải, tương tự với bên trái. 

animation (3)

Động tác 5: Ở tư thế nằm nghiêng, chân tạo thành góc 90 độ, sau đó đưa tay ra sau đầu rồi gập mình. 

animation (4)

Lưu ý: Tất cả các động tác đều thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm