Kinh Đô xin lỗi khách hàng sau vụ tranh cãi bánh trung thu mốc

Theo Giáo dục,
Chia sẻ

Phó TGĐ Công ty Kinh Đô miền Bắc gửi thư xin lỗi khách hàng sau vụ tranh cãi về hiện tượng bánh trung thu mốc.

Vừa qua, chị Hạnh N. phản ánh về trường hợp bánh trung thu Hoàng Kim của công ty Kinh Đô bị mốc dù còn nguyên đai, nguyên kiện và vẫn trong hạn sử dụng cho phép.

Điều đáng nói là trong quá trình làm việc, trao đổi thông tin, đại diện hãng bánh trung thu Kinh Đô và người tiêu dùng đã xảy ra mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, tranh cãi về việc bánh mốc có ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng hay không.

Trong đó, cách trả lời của ông Nguyễn Hữu Thành - Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của Kinh Đô khi khẳng định: Bánh mốc nếu ăn với số lượng lớn thì mới ảnh hưởng tới sức khỏe, còn ăn với số lượng ít thì mức độ ảnh hưởng không đáng kể, đã khiến không ít người bức xúc.

Sau đó, đại diện ban lãnh đạo Kinh Đô, Phó TGĐ, ông Trần Bỉnh Quyền đã gửi thư xin lỗi khách hàng của mình.

Thư gửi có đoạn viết: “Công ty chân thành xin lỗi chị Hạnh N. về trường hợp lỗi sản phẩm đã làm phiền tới chị. Công ty sẽ rút kinh nghiệm trong quá trình phân phối cũng như bảo quản sản phẩm để kiểm soát tốt nhất các mối nguy theo đúng quy trình, đồng thời ngăn ngừa các sự cố tương tự nhằm cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng”.

Kinh Đô xin lỗi khách hàng sau vụ tranh cãi bánh trung thu mốc
Thư xin lỗi của công ty Kinh Đô miền Bắc gửi khách hàng của mình về trường hợp bánh mốc.

Phó TGĐ Công ty Kinh Đô miền Bắc cũng nhấn mạnh: “Từ đầu mùa vụ, chúng tôi đã chủ động phối hợp chặt chẽ với nhà chung cấp đặt hàng theo tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào. Tất cả các sản phẩm bánh Kinh Đô đều có đầy đủ hồ sơ chứng nhân tiêu chuẩn Hóa, Lý, Vi sinh và hồ sơ công bố chất lượng của cơ quan có thẩm quyền”.

“Trong mọi trường hợp sản phẩm bị lỗi, Công ty chúng tôi xin nhận trách nhiệm về sản phẩm và đổi lại cho khách hàng sản phẩm khác của Kinh Đô” – ông Trần Bỉnh Quyền đưa ra quan điểm.

Mặc dù đã nhận được thư xin lỗi của công ty Kinh Đô nhưng chị Hạnh N. vẫn chưa nguôi ấm ức trong lòng.

“Thái độ của Kinh Đô khi tiếp xúc ban đầu với khách hàng cũng như khi trả lời báo chí là điều mà tôi khó thông cảm hay xóa đi được. Dù sau đó, phía công ty đã có những động thái thể hiện sự tôn trọng khách hàng, tôn trọng công luận.

Nhưng tôi vẫn còn nhớ như in cái cách mà hãng trả lời tôi theo kiểu: “Chúng tôi đổi sản phẩm cho chị là tốt rồi, chị ăn rồi kệ chị, chị có kiện thì chị cũng không đủ cơ sở chứng minh tổn hại về sức khỏe là do ăn bánh Kinh Đô đâu (vì người tiêu dùng còn ăn rất nhiều thứ khác, không chỉ bánh Kinh Đô)”
– chị Hạnh N. chia sẻ.

“Qua chuyện của tôi, các khách hàng khác có thể cũng đã có những đánh giá riêng của mình. Cuối cùng thì “tiền mất, tật mang” rồi, tôi không muốn nói gì thêm. Chỉ có điều, tôi mong: năm sau, Kinh Đô sẽ ý thức hơn về việc tôn trọng khách hàng của mình, để hình ảnh Kinh Đôkhông bị xấu đi trong mắt người tiêu dùng” – chị Hạnh N. nhắn nhủ.
Chia sẻ