Đại sứ fitness model Tra Li bật mí 5 bài tập đơn giản, ứng dụng mọi lúc giúp bạn có bụng phẳng, eo thon

Tiểu Nguyễn, Theo Helino

Đại sứ Fitness Model Tra Li sẽ hướng dẫn chị em những bài tập bụng tại nhà vô cùng đơn giản, ai cũng có thể tập đều đặn để sở hữu eo thon, bụng phẳng.

Một vòng eo thon gọn với bụng phẳng xinh xắn là ước mơ của bất cứ chị em phụ nữ nào. Do đó, chúng ta luôn ý thức trong việc tập luyện phải có những bài tập bụng để eo săn gọn. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn những bài tập bụng đúng cách.

Theo Đại sứ Fitness Model Tra Li, để có eo thon con kiến, tốt nhất đừng nên gập bụng quá nhiều. Tra Li khuyến cáo chị em phụ nữ không nên tập theo các bài tập gập bụng 1000 lần hay liên tục gập bụng mà lãng quên tất cả những bài tập bụng khác.

Đại sứ fitness model Tra Li bật mí 5 bài tập đơn giản, ứng dụng mọi lúc giúp bạn có bụng phẳng, eo thon - Ảnh 1.

Theo Đại sứ Fitness Model Tra Li, để có eo thon con kiến, tốt nhất đừng nên gập bụng quá nhiều.

"Để sở hữu vòng eo đẹp, điều quan trọng là body fat của bạn phải ở mức thấp, khoảng dưới 20% body fat. Mẹo ở đây là ngoài việc bổ sung những bài tập bụng vào mỗi buổi tập, điều quan trọng là cần có chế độ ăn lành mạnh để tạo ra calories deficit (calo in < calo out) trong một thời gian dài, bạn sẽ có vòng eo đẹp cùng rãnh bụng hoàn hảo", người đẹp cho hay.

Đó chính là lý do Tra Li chưa bao giờ khuyên chị em nên gập bụng nhiều để có một vòng eo con kiến, sexy. Thay vào đó, bạn cần tập gập bụng điều độ kết hợp những bài tập bụng khác tại nhà. Với 5 bài tập bụng tại nhà dưới đây, Đại sứ Fitness Model Tra Li sẽ hướng dẫn bạn tập đúng ngay tại nhà để nhanh chóng sở hữu eo thon, bụng phẳng:

Không phải gập bụng, 5 bài tập bụng tại nhà này mới là chân ái để bạn sở hữu eo thon, bụng phẳng.

Bài 1

Đại sứ fitness model Tra Li bật mí 5 bài tập đơn giản, ứng dụng mọi lúc giúp bạn có bụng phẳng, eo thon - Ảnh 3.

Nằm trên sàn, 2 tay dọc theo thân. Bạn thực hiện nâng 2 chân lên, đồng thời nâng cả phần thân trên lên cao nhất có thể, sau đó hạ chân về vị trí nhưng không chạm sàn trong suốt quá trình thực hiện.

Bài 2

Đại sứ fitness model Tra Li bật mí 5 bài tập đơn giản, ứng dụng mọi lúc giúp bạn có bụng phẳng, eo thon - Ảnh 4.

Ở tư thế đặt toàn bộ thân trên xuống sàn, 2 tay để sau gáy nâng đầu, bạn thực hiện co chân trái lên về phía bụng đồng thời duỗi chân phải và ngược lại như kiểu đạp xe nhưng động tác mạnh, dứt khoát hơn. Toàn bộ các nhóm cơ bụng và phần dưới được kéo căng.

Bài 3

Đại sứ fitness model Tra Li bật mí 5 bài tập đơn giản, ứng dụng mọi lúc giúp bạn có bụng phẳng, eo thon - Ảnh 5.

Nằm trên sàn, 2 tay ép dọc theo thân, bạn thực hiện nâng 2 chân lên một góc 45 độ và thực hiện vắt chân đan chéo nhau lên xuống. Không thả chân trong quá trình thực hiện.

Bài 4

Đại sứ fitness model Tra Li bật mí 5 bài tập đơn giản, ứng dụng mọi lúc giúp bạn có bụng phẳng, eo thon - Ảnh 6.

Thân trên nằm trên sàn, 2 tay ôm sau gáy kéo đầu về đằng trước, bạn sử dụng dây mini band cố định 2 bàn chân, co 2 gối và thực hiện đạp chân trước sau. Dây mini band sẽ tăng thêm áp lực để đạt hiệu quả tập luyện tốt hơn.

Bài 5

Đại sứ fitness model Tra Li bật mí 5 bài tập đơn giản, ứng dụng mọi lúc giúp bạn có bụng phẳng, eo thon - Ảnh 7.

Nằm trên sàn, 2 chân cố định, 2 tay ôm sau gáy, bạn thực hiện gập bụng. Lưu ý thực hiện đủ số reps, không ham tập gập bụng nhiều sẽ không đạt được hiệu quả mong đợi, thậm chí phản tác dụng.

Mọi người chú ý mỗi bài tập thực hiện 15-20 reps, nghỉ 30 giây giữa các bài tập. Khi tập cần ép chặt lưng xuống sàn, không để cong hay võng lưng khi tập. Ngoài ra, Tra Li cũng lưu ý thêm với các chị em có điều kiện, thời gian đến phòng tập thì không cần tập những bài này, thay vào đó đẩy tạ sẽ đem lại hiệu quả cao hơn nhé!

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm