2011 – Cuộc đổ bộ của sao ngoại vào Việt Nam

Phan Duy ,
Chia sẻ

Hãy cùng với chúng tôi điểm mặt các sao đến Việt Nam trong năm nay.

Super Junior – Cuộc đổ bộ trên cả tuyệt vời. 

Sau sự xuất hiện chớp nhoáng tại Hà Nội vào năm ngoái, các chàng trai nhà SM đã trở lại và mang theo Super Show 3 đã làm cộng đồng fan E.L.Fs (tên FC của Super Junior) điên đảo. Khác với các sao ngoại lựa chọn địa điểm trong thành phố, Super Show 3 được tổ chức tại sân Gò Đậu, Bình Dương vào ngày 7/5 nhằm đảm bảo an toàn cho các fan. Với sự đầu tư “khủng” từ dàn âm thanh đến ánh sáng sân khấu, Super Junior đã mang đến cho khán giả một đêm diễn tuyệt vời. Không cần phải có MC để dẫn chương trình để tránh nhàm chán, Super Junior cùng với những “tuyệt chiêu” đã đủ thu hút khán giả cũng như cho thấy khả năng làm chủ sân khấu tốt như thế nào! Xuyên suốt cả chương trình, ngoại trừ những ca khúc đòi hỏi yếu tố vũ đạo thì các ca khúc còn lại đều được hát live toàn bộ. 

Sân khấu được dàn dựng hoành tráng...

Các chàng trai đã cống hiến cho khán giả một đêm diễn tuyệt vời! 

Mặc dù trời mưa nhưng vẫn biểu diễn hết mình cho khán giả

Super Show 3 trình diễn tại Việt Nam là một đêm nhạc gần như hoàn hảo. Vì sự thiếu vắng của ba gương mặt (Kang-in, Ki Bum, Han Kyung) cũng làm chương trình bị điểm trừ nhẹ. Bù lại chúng ta không thể phủ nhận Super Junior đã mang đến một chương trình trên cả tuyệt vời! 

2AM – Cuộc hội ngộ của những hoàng tử Ballad. 

Sau Super Junior, 2AM là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ hai đến Việt Nam biểu diễn trong một chương trình giao lưu văn hóa vào ngày 10/6 tại sân vận động Mỹ Đình. Bốn chàng trai nhà JYP ( tên công ty chủ quản) đã không làm các fan thất vọng khi xuất hiện với phong cách cực kỳ thân thiện. Tuy nhiên, 2AM lại hơi thiệt thòi so với các nhóm nhạc từng đến Việt Nam vì phải biểu diễn ngoài trời, trong khi đó dòng nhạc của 2AM cũng như phong cách biểu diễn thì hợp với khán phòng hơn. Chưa kể, lượng khán giả có mặt tại sân vận động Mỹ Đình đêm đó cũng khá ít. 

Bốn chàng trai 2 AM cùng Lee Hyun (thành viên 8eight) tại buổi họp báo. 

Hai thành viên Seulong và Jinwoon tại sân bay khi đến Việt Nam. 

Nhưng bù lại fan của 2AM lại một phen "sướng rơn" khi 4 anh chàng tổ chức một buổi fan meeting tại Hà Nội với 100 fan may mắn nhất. Chính điều này đã gây ấn tượng đặc biệt trong chuyến ghé thăm. 

J.YJ – fan mừng rỡ đón ba chàng trai “nổi loạn”

Chuyến ghé thăm Việt Nam biểu diễn tại trận đấu giao hữu của Việt Nam và Hàn Quốc đã làm fan hâm mộ của JYJ hài lòng. Mặc dù đây chỉ là chuyến ghé chớp nhoáng để biểu diễn trong một trận bóng đá từ thiện nhưng cũng đủ làm fan DBSK không thể nào quên, nhất là sau vụ kiện lùm xùm của ba anh chàng với công ty chủ quản, SM. 

Hai thành viên Jaejoong và Junsu tại sân bay.

Theo như lời nhận xét của nhiều người có mặt tại sân vận động Thống Nhất, JYJ rất dễ thương và thân thiện. Ba chàng trai đã biểu diễn hết sức nhiệt tình với hai ca khúc. Riêng Junsu ngoài biểu diễn còn “vào sân” để đá vào những phút cuối của trận giao hữu. Cùng góp mặt còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Han Hye Jin.

Ba thành viên biểu diễn cực nhiệt tình tại sân vận động Thống Nhất.

Nữ diễn viên xinh đẹp Han Hye Jin. 

Tuy nhiên điều đáng phải chê trách trong chuyến đi lần này không phải là JYJ mà là các fan.Khi Jae Joong và Junsu đến trước vài ngày, fan hâm mộ rất hiền hòa và ổn định để chào đón. Nhưng đến khi YooChun đến sau vì bận công việc, thì anh chàng đã bị một lực lượng fan cố gắng gặp thần tượng đến mức… kéo áo và chèn ép khi di chuyển ra xe. Đây thật sự là một điều đáng buồn! 

“Song” David cùng nhau đến Việt Nam. 

Không hẹn mà gặp khi cả hai anh chàng David của cuộc thi American Idol đến Việt Nam gần như trong cùng thời điểm. Nếu như David Cook biểu diễn cùng Alexandra Burke (quán quân X-Factor) tại Hà Nội vào ngày 16/6 trong chương trình của nhãn hàng rượu, thì David Archuleta lại có hẳn hai đêm diễn vào tháng 7 tại cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với đêm nhạc Music Idol Event. 

 
David "bé" cháy hết mình trong đêm nhạc...

... thân thiện với fan hâm mộ! 

Điểm chung của cả hai David là đều làm khán giả không hề thất vọng bởi đẳng cấp trình diễn cùngvà một thái độ thân thiện với mọi người. Riêng David Archuleta thì còn làm “mờ nhạt” dàn sao Việt cùng biểu diễn trong đêm đó cùng với anh. Sự xuất hiện của quán quân và á quân American Idol năm 2008 đã làm cho những fan của chương trình này lẫn fan US-UK cảm thấy tự hào, khi cả hai đã có một chuyến viếng thăm đầy tốt đẹp cũng như thấy được tình yêu của fan.

David Cook đến cùng Alexandra Burke - một giọng ca tuyệt vời của nước Anh. 

Anh cũng mang đến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời!

Westlife và Backstreet Boys – Hai huyền thoại của làng US-UK

Cùng nổi tiếng vào một thời điểm và điểm chung của họ đó là cùng đến Việt Nam vào trong năm nay. Trong khi Backstreet boys đem tour diễn This is Us đến cả hai địa điểm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 2 đầu năm, thì Westlife thì mãi đến tận ngày 17.7 mới mang một đêm diễn duy nhất nằm trong khuôn khổ tour diễn Gravity mới ghé thăm khán giả. 

Backstreet Boys đốt cháy khán giả bằng This is Us! 

Nếu như so ra giữa hai nhóm nhạc nam thì Westlife dường như nhận được nhiều ưu ái hơn một chút, nhất là khi sân vận động gần như kín cả khán giả. Nhưng điều mà cả hai nhóm nhạc làm được chính là mang lại cho khán giả những giây phút sống với hit đình đám toàn thế giới một thời. Chưa kể thái độ cực kỳ thân thiện và ôn hòa cùng các fan là điểm nhấn cho cả hai nhóm. 

Westlife cũng không kém cạnh với Gravity tour...

Chỉ có điều kết thúc đột ngột làm khán giả bất ngờ. 

Điểm trừ duy nhất dành cho đêm diễn Gravity của Westlife chính là bỗng dưng chương trình kết thúc đột ngột sau ca khúc Uptown Girl mà fan chẳng được một lời giải thích. Không ít fan kỳ cựu của nhóm nhạc nam vẫn tiếc nuối đứng lại tại sân vận động.

Kim Huyn Joong – Chuyến ghé thăm gây nhiều thất vọng

Sau chuyến thăm của chàng hoàng tử Kim Hyun Joong đã để lại khá nhiều suy nghĩ trong lòng những người tham gia. Lỗi lớn nhất thuộc về cách tổ chức của đơn vị mỹ phẩm - nơi mà anh đang làm đại diện. Với một cách làm việc không chuyên nghiệp, đến mức tổ chức những cuộc gặp mặt Kim Hyun Joong tại những địa điểm khá nguy hiểm làm fan vô cùng thất vọng. 

Xuất hiện với khuôn mặt lạnh như tiền

Hết chen lấn ở Vincom với bức hành lang bằng kiếng đầy nguy hiểm thì fan lại tiếp tục hứng chịu chen lấn ở Hai Bà Trưng, rồi sau khi đổi vé buổi họp offline bằng cách mua sản phẩm thì fan lại tiếp tục “chịu trận” tại fan meeting khi số lượng fan thì đông mà khán phòng thì lại dường như không đủ sức chứa. 

Hết chen lấn ở Vincom...

..lại tiếp tục "chiến đấu" trên đường Hai Bà Trưng. 

Trong khi đó, Kim Hyun Joong lại xuất hiện với vẻ lạnh lùng ngay từ những ngày đầu với lý do giải thích rằng mệt mỏi. Xét về góc độ chuyên nghiệp, đây thật sự không phải là một lời giải thích thỏa đáng, vì khi đã tham gia vào làng giải trí Hàn, chắc chắn các sao đã phải quen với áp lực công việc, nhưng quan trọng là thái độ khi đứng trước khán giả - những người mà các nghệ sỹ luôn phải đặt lên hàng đầu. 



Gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie – Đến Việt Nam đầy bí mật

Nhận nuôi Pax Thiên cách đây sáu năm và Angelina từng hứa sẽ mang cậu bé quay trở lại Việt Nam. Đến tận ngày 10 tháng 11 năm nay, đại gia đình Angie (tên gọi thân mật của Angelina) mới chính thức đặt chân về Việt Nam. Trong suốt thời gian này, đại gia đình đa số nghỉ ngơi tại Côn Đảo ở khu resort Sixth Sense, khác hẳn với những lần trước đều ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh. Chưa kể, lớp bảo vệ khá nghiêm ngặt trong suốt chuyến hành trình của Angelina Jolie và Brad Pitt cũng làm các phóng viên muốn săn tin cũng rất khó.

Angelina Jolie duyên dáng với đầm xanh khi đi ăn tại quán Cục Gạch.

Để săn được những tấm ảnh hiếm hoi, phóng viên phải gặp không ít khó khăn.

Nhưng bù lại Angelina và Brad lại cho người ta thấy cách dạy con cực kỳ hoàn hảo của họ. Khi về đến Việt Nam thì điều đầu tiên hai vợ chồng làm là dắt Pax đi ăn ở quán Cục Gạch với các món Việt Nam dân dã. Chưa kể, trước khi rời khỏi Việt Nam, Angelina còn khuyên con chào mọi người bằng tiếng Việt. Tất cả đã làm cho những người quan tâm đến Pax Thiên an tâm vì cậu bé không những vào được một gia đình danh tiếng mà còn được dạy dỗ rất tốt nữa! 

                                                                           
       Angelina Jolie dắt Pax Thiên tạm biệt mọi người tại Côn Đảo

2NE1 – Bốn cô gái cá tính làm “nổ tung” tháng 11 

Mới đây nhất, các fan của Kpop lại một phen đảo điên khi bốn cô gái cá tính 2NE1 đã đến Việt Nam biểu diễn. Khỏi phải nói fan đã sướng rơn thế nào nhất là thông tin về chuyện 2NE1 sẽ biểu diễn hẳn 7 ca khúc. Xuất hiện tại sân bay Nội Bài vào ngày 18/11 đã làm fan vỡ òa vì thái độ cực đáng yêu và thân thiện. Đặc biệt là thành viên Dara lúc nào cũng tươi cười, thêm vào đó, bốn cô nàng đều viết trên Twitter của mình rất nhiều điều tuyệt vời làm fan Việt nào cũng cảm thấy tự hào. 

Nụ cười luôn hiện diện trên môi của thành viên Dara


2NE1 trong suốt buổi diễn tại trung tâm hội nghị Quốc Gia vào ngày 19/11 đã không làm fan thất vọng. Các cô gái biểu diễn rất hăng và luôn tươi cười với các fan. Chưa kể, âm nhạc của 2NE1 làm cả khán phòng phải đứng lên nhún nhảy. Theo như một trang tin của Hàn đã viết: “Khán giả Việt Nam thật tuyệt vời. Buổi biểu diễn của 2NE1 làm cho trung tâm giống như một quán bar, rất sôi động và tươi vui”. 

Fan cuồng nhiệt với 2NE1
2NE1 biểu diễn hết mình trong đêm diễn.

Chuyến ghé thăm của 2NE1 dù chỉ có ba ngày nhưng làm Black Jack (tên FC của 2NE1) hài lòng tuyệt đối. Khán giả vỡ òa và chắc chắn rằng sẽ không bao giờ quên những cảm xúc tuyệt vời của đêm 19/11.

Tạm kết

Đón những bước chân của sao thế giới bước vào đất nước, nghĩa là Việt Nam đang ngày càng hòa nhập và phát triển đồng hành với nhịp đập giải trí trên toàn thế giới. Quan trọng nhất, là chúng ta, những khán giả yêu âm nhạc, phải hành xử thế nào để các ngôi sao đã tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật kia, sẽ vẫn nhớ về Việt Nam, về một đất nước xinh đẹp an bình và những con người lịch thiệp, hiếu khách.

2012, Việt Nam sẽ vẫn luôn mở rộng cửa đón chào...
Chia sẻ