Harper "đánh bại" Hoàng tử bé dẫn đầu danh sách sao nhí có ảnh hưởng lớn nhất làng thời trang

M,
Chia sẻ

Harper Beckham dẫn đầu danh sách những sao nhí có ảnh hưởng lớn nhất trong làng thời trang.

Cô nhóc Harper vượt qua qua Hoàng tử George và hai người anh trai của mình, để đứng đầu trong danh sách các em bé quyền lực nhất trong làng thời trang. Trong danh sách, đứng thứ 2 là Hoàng tử bé, thứ 3 là Romeo Beckham, Công chúa bé xếp vị trí thứ 4. Đây là kết quả của cuộc khảo sát của một công ty marketing tiến hành trên 2.000 bậc phụ huynh có con dưới 12 tuổi, hơn 25% nói rằng họ sẽ không ngần ngại sắm ngay chon con mình món đồ giống y hệt ngôi sao nhí này. Và Harper nhận được nhiều phiếu bầu nhất ở hãng mục sao nhí có sức ảnh hưởng lớn tới sự lựa chọn về thời trang cho con cái họ

Harper Beckham

Cũng theo như cuộc khảo sát này, người nổi tiếng không phải là những người duy nhất đang ảnh hưởng đến thói quen chi tiêu của cha mẹ đối với con cái của họ. Gần 1/3 tổng số người được phỏng vấn cho biết họ sẽ sẵn sàng chi tiêu nhiều quần áo cho con mình nếu nó đã được "lăng xê" bởi các blogger, vlogger hoặc Instagrammers. Nghiên cứu cho thấy các bà mẹ và ông bố dành trung bình 567£/năm (khoảng hơn 17 triệu/năm) trong việc mua sắm quần áo cho con cái, 490£/năm (khoảng hơn 15 triệu/năm) cho việc mua sắm quần quần áo cho bản thân mình. Cha mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng nhất cho tủ quần áo của con cái họ từ bạn bè hay những người nổi tiếng trên Facebook, tiếp theo là Instagram và YouTube.

Người nổi tiếng không phải là những người duy nhất đang ảnh hưởng đến thói quen chi tiêu của cha mẹ đối với con cái của họ. Gần một phần ba cho biết họ sẽ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn một mục quần áo cho con mình nếu nó đã được xác nhận bởi các blogger, vlogger hoặc 'Instagrammers'. Nghiên cứu cho thấy các bà mẹ và ông bố dành trung bình 567 £ một năm trên quần áo của con cái họ, so với £ 490 trên bản thân mình. Cha mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng nhất cho tủ quần áo của con cái họ từ những người mà họ theo trên Facebook, tiếp theo là Instagram và YouTube.

Nick Fletcher - giám đốc đa kênh tại Rakuten Marketing cho biết "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng cha mẹ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn trong việc mua sắm quần áo cho con cái của mình, sự ảnh hưởng của các blogger, vlogger và Instagrammers hiện giờ cũng đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong việc mua hàng ra quyết định của cha mẹ đối tủ đồ của con". Trong bảng danh sách được công bố, đứng đầu là Harper Beckham, thứ 2 là Hoàng tử bé George, thứ 3 là Romeo Beckham, thứ 4 là Công chúa bé Charlotte, và cuối cùng là Cruz Beckham. Và những cái tên trong danh sách đứng sau Harper cũng hoàn toàn có lý do.

Romeo Beckham là gương mặt của chiến dịch Burberry Giáng mùa sinh năm 2015 và doanh số bán hàng của Burberry tăng nhanh chóng ngay sau đó. Các bậc phụ huynh không ngại đầu tư cho con những món đồ, thậm chí cả cây đồ hiệu giống Romeo mặc.

Romeo Beckham

Trong dịp Hoàng tử George cùng bố tới bệnh viên thăm em gái, cậu bé được mặc chiếc áo cardigan màu xanh navy “bắt cặp” với bố mình. Điều đáng chú ý là chiếc áo cardigan Sous Marine trị giá 40£ (khoảng 1.3 triệu VNĐ) của hãng Amaia Kids này đã được bán sạch chỉ trong vòng 1 đêm.

Trang phục của các bé Hoàng gia Anh có sức ảnh hưởng to lớn trên toàn thế giới
Hoàng tử George cùng cha diện "đồ đôi" màu xanh navy. Chiếc áo của Hoàng tử bé mặc là sản phẩm của hãng Amaia Kids, chiếc áo này có 3 màu nhưng đã đều được bán hết sạch.
hoàng tử anh
Hiện tại trang web của hãng này đã không còn hàng để bán, sau sự xuất hiện của Hoàng tử bé trong chiếc áo cardigan màu xanh, chiếc áo đã được đặt mua và hết nhanh chỉ vài giờ sau đó.

Hay chiếc váy hoa công chúa Charlotte mặc hồi đầu tháng 12/2015 cũng đã giúp hãng thời trang M&H - một hãng thời trang trẻ em tại Tây Ban Nha thu được doanh số cao ngất ngưởng.

công chúa bé
Chiếc váy hoa mà Công chúa bé mặc của hãng M&H có giá 21£ (khoảng hơn 650 ngàn VNĐ).


Nguồn: Huffingtonpost
Chia sẻ