Hai nhân viên FPT Sơn La lao vào đánh khách hàng do mâu thuẫn về chế độ bảo hành

MN,
Chia sẻ

Một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa nhân viên của một cửa hàng FPT và khách hàng dẫn đến xô xát đánh nhau.

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội vào sáng ngày 25-6, ghi lại cảnh 2 nhân viên của một cửa hàng FPT lao vào đánh khách hàng.

Theo đoạn clip, một khách hàng đến cửa hàng FPT để trao đổi về vấn đề bảo hành sản phẩm nhưng giữa khách hàng này và nhân viên có xảy ra một vài mâu thuẫn.

Trong lúc lời qua tiếng lại thì có một số người ngăn cản, tuy nhiên hai người trên lại tiếp tục có hành động tiêu cực hơn. Khách hàng sau đó đã bước ra khỏi cửa hàng FPT này.

65211578_1061153220749755_7907645562055294976_n

Clip ghi lại cảnh 2 nhân viên FPT hành hung khách hàng (Ảnh cắt từ clip).

Thế nhưng, hai nhân viên này lại bất ngờ đuổi theo và lao vào đấm khách hàng, một số người qua đường có mặt đã ngăn cản họ. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trao đổi với PV về sự việc trên, 1 vị đại diện truyền thông FPT cho biết: Sự việc trên xảy ra vào trưa 21/6, tại cửa hàng FPT tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Khách hàng bị nhân viên của FPT lao vào đánh kia đến cửa hàng để bảo hành điện thoại. Phía bên FPT đã có buổi làm việc với khách hàng và nhân viên của mình.

FPT đã có biện pháp kỉ luật cao nhất là cho thôi việc 2 nhân viên đã hành hung khách hàng, cũng như gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Chia sẻ