Album nhạc được bán kèm... bánh Pizza

ĐT,
Chia sẻ

Đây chính là chiêu thức marketing siêu độc của cô nàng Taylor Swift khi album "Red" của cô được tung ra.

Hiện tại, Taylor Swift đang hoàn thành những bước cuối cùng để cho ra mắt album "Red" của mình. Một số single được cô tung ra trước đó như "We Are Never Ever Getting Back Together" đạt được những thành công vang dội khi liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng và càn quét trên các trang chia sẻ video. Chính vì thế album "Red" của Taylor dự kiến sẽ tiếp tục tạo bão với nền âm nhạc thế giới.

Album nhạc được bán kèm... bánh Pizza

Vậy nhưng, cô nàng đáng yêu này lại có một chiêu thức bán đĩa độc đáo khi kết hợp cùng một hãng pizza lớn. Âm nhạc và đồ ăn - một sự kết hợp thật hoàn hảo và đáng yêu. Theo một tờ báo chuyên về ẩm thực cho biết hãng pizza nổi tiếng Papa John’s Pizza đã cùng Taylor bán album "Red" với một chiếc pizza cỡ lớn giá 22 đô ngay hôm phát hành 22/10 tại cửa hàng hoặc đặt hàng trên mạng. Thậm chí người hâm mộ của cô nàng còn được hưởng chương trình khuyến mãi RED25, giảm giá tới 25% nếu đặt mua trực tuyến từ ngày 21/10 theo yêu cầu Taylor Swift Pizza Party.

Album nhạc được bán kèm... bánh Pizza

Album nhạc được bán kèm... bánh Pizza

Nhãn hàng pizza này cũng là nhà tài trợ của chiến dịch Taylor Swift Worldwide Radio Remote sắp tới. Chương trình này sẽ được phủ sóng trên khắp nước Mĩ từ thành phố Nashville vào ngày 26/10. Hơn 70 trạm radio đã được lắp đặt để đảm bảo bất cứ ai cũng có cơ hội chiến thắng Taylor Swift Pizza Parties.

Album nhạc được bán kèm... bánh Pizza

Chiến dịch này có tầm ảnh hưởng rất lớn nên chắc chắn sẽ tạo nên một kỷ lục mới và Taylor Swift - con ong cần mẫn chắc chắn sẽ thu được những mật ngọt mới trong sự nghiệp của mình. Cô chia sẻ: “Tôi rất vui thích khi được hợp tác với Papa John để phát hành album của mình. Tôi rất thích thú khi các fan của mình có thể đặt mua CD với pizza.” 
Chia sẻ