Eo săn chắc, nhỏ gọn là chuyện nhỏ nếu bạn biết tập đều đặn 4 bài tập eo này theo huấn luyện viên

Những bài tập eo đơn giản, dễ thực hiện, chỉ cần bỏ ra vài phút buổi sáng thế là đủ cho những ngày lạnh lười biếng tập sắp tới rồi nhé!

Vào những ngày lạnh lẽo, chúng ta thường có xu hướng lười biếng việc tập luyện. Nhất là vào những ngày vừa lạnh vừa mưa dầm như hiện nay. Mở cửa phòng mỗi sáng sớm thì bạn chợt phát hiện cơn mưa âm ỉ vẫn chưa dứt, thế là bỗng nhiên ngại phi đến phòng tập mất rồi. Nghĩ đến cái cảnh quần áo ẩm ướt, chui chui rúc rúc vào chiếc áo mưa, lôi ra lôi vào trang phục mặc tập... đã cảm thấy thật là ngán ngẩm làm sao việc tập luyện ngày mưa lạnh.

Eo săn chắc, nhỏ gọn là chuyện nhỏ nếu bạn biết tập đều đặn 4 bài tập eo này theo huấn luyện viên - Ảnh 1.

HLV Bùi Thị Yến Xuân (TP.HCM) - huấn luyện viên xinh đẹp luôn thiết kế những bài tập gần gũi nhất, cần thiết nhất dành cho chị em phụ nữ, cực hiệu quả mà không cần thiết phải đến phòng tập.

Đừng quá lo lắng, hôm nay chúng ta sẽ được tập luyện cùng HLV Bùi Thị Yến Xuân (TP.HCM) - huấn luyện viên hot girl luôn thiết kế những bài tập gần gũi nhất, cần thiết nhất dành cho chị em phụ nữ, cực hiệu quả mà không cần thiết phải đến phòng tập. Và để duy trì vòng eo thon gọn, sexy ngay vào những ngày lười biếng tập luyện, HLV Bùi Thị Yến Xuân "bật mí" 4 bài tập eo dưới đây là những bài tập không thể thiếu.

Không chỉ dành để tập vào những ngày mưa gió lạnh lẽo, HLV Bùi Thị Yến Xuân cũng khẳng định đây là những bài tập eo dành cho những chị em siêu bận rộn. Thậm chí đối với những người tập để giữ dáng chứ không yêu cầu khắt khe phải giảm cân thì những bài tập eo này cũng phát huy hiệu quả cực tốt. Vì thế, nhiều chị em không cần thiết phải đến phòng tập nữa nhé!

Bài 1: Plank đá chân

Chống thẳng tay vuông góc với thảm, hai chân mở rộng bằng vai. Giữ chân - lưng - đầu trên một đường thẳng. Đá gối trái lên cao về phía khuỷ tay trái, trở về vị trí cũ. Đá gối trái trên cao hướng về khuỷ tay phải. Thực hiện động tác 12 lần. Đổi bên.

Bài 2: Plank đá chân nâng cao

Chống thẳng tay vuông góc với thảm, hai chân mở rộng bằng vai. Giữ chân - lưng - đầu trên một đường thẳng. Đá gối trái lên cao về phía khuỷ tay trái, sang phải, trở về vị trí cũ. Thực hiện động tác 12 lần. Đổi bên.

Bài 3: Plank kết hợp

Chống thẳng tay vuông góc với thảm, hai chân mở rộng bằng vai. Giữ thẳng thân người. Bật hai chân hướng ra ngoài, trở về vị trí cũ. Thực hiện động tác 12 lần. Đổi bên.

Bài 4: Plank ngang nâng cao

Nằm nghiêng người, chống khuỷu tay trái vuông góc. Giữ thân người trên một đường thẳng. Tay phải giơ thẳng lên cao sau đó hạ tay cuộn xuống eo. Thực hiện động tác 12 nhịp x 3 lần.

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm