Ngày hội tung hàng Tết năm 2013

Theo Báo Hải Quan,
Chia sẻ

Ngày 4-12, tại TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) và Câu lạc bộ DN dẫn đầu đã phối hợp tổ chức Chương trình Ngày hội tung hàng Tết 2013.

Ngày hội tung hàng Tết năm 2013 1
Công ty Bidrico giới thiệu các giỏ quà Tết tại Ngày hội tung hàng Tết

Tham dự chương trình có 800 tiểu thương kinh doanh tại các chợ, 400 nhà phân phối, đại lí, cửa hàng kinh doanh và gần 30 DN tại khu vực TP.HCM.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như triển lãm giới thiệu sản phẩm Tết của các DN; tìm hiểu, đặt hàng giữa tiểu thương và các tổ chức với DN; trao đổi giao lưu với các DN hạt giống, đại sứ hàng Việt…

Đặc biệt, tham gia chương trình còn có các sản phẩm đặc sản làng nghề độc đáo đến từ nhiều địa phương ở khu vực phía Nam.

Ngoài ra, tại Ngày hội tung hàng Tết, Hội DN HVNCLC còn giới thiệu chương trình xây dựng giỏ quà Tết thuần Việt cùng CoopMart cho mùa Tết 2013.

Theo Ban tổ chức, chương trình Ngày hội tung hàng Tết không chỉ nhằm tiếp tục triển khai các hoạt động gia tăng sức cạnh tranh của hàng Việt Nam trong việc thực hiện cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" mà còn góp phần quảng bá, giới thiệu các sản phẩm phục vụ mùa Tết cho người tiêu dùng với tiêu chí: sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, an toàn và tiết kiệm, thông qua đó tạo không khí chuẩn bị hàng Tết trên địa bàn TP.HCM.

Mặt khác, mục tiêu của chương trình còn nhằm đẩy mạnh bán hàng Tết của DN tại các chợ, cửa hàng, siêu thị, đồng thời nâng cao độ nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu và siêu thị, đồng thời nâng cao độ nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu và sản phẩm của DN. Tạo kênh truyền thông để thu hút người tiêu dùng quan tâm đến việc mua hàng tại chợ thông qua các sự kiện hỗ trợ mua bán hàng tại chợ
Chia sẻ