8 bí quyết tuyệt hay để trở thành nhân viên bận rộn và chăm chỉ trong mắt sếp
Dù không thực sự bận rộn nhưng bạn hoàn toàn có thể tỏ ra như vậy ở chốn công sở để không bị người khác làm phiền và "ghi điểm" trong mắt sếp.
Phụ nữ công sở ngày nay đã chiếm phần đa trong xã hội. Và chính từ nơi này cũng phát sinh ra khá nhiều thứ oái oăm. nực cười. Trong số đó có các cô nàng thích trốn việc. Các cô ấy luôn có những "mánh khóe" tuy quen mà lạ khiến người khác không thể làm phiền hay nhờ vả mình được. Dưới đây là một số bí quyết được thực hiện bởi trang Buzz Feed.
Clip chia sẻ 8 bí quyết để tỏ ra bận rộn chốn công sở.
1. Bày bừa ra bàn. Nếu một người khác thấy bạn đang bận rộn sắp xếp đống đồ đạc trên bàn cho ngăn nắp thì chắc chắn sẽ chẳng nỡ lòng nào làm phiền bạn đâu.
4. Bóp đầu vì mệt mỏi quá. Mặc dù chẳng làm gì đâu nhưng đây là cách để những người xung quanh thấy rằng áp lực công việc của mình cũng kinh khủng lắm đấy chứ.
Nguồn: Buzz Feed