Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam

TH,
Chia sẻ

Sau hơn 5 năm hoạt động trong ngành thời trang, NTK Li Lam đã chính thức <br/>chào đón công chúng tới với cửa hàng flagship đầu tiên mang tên thương hiệu <br/>LAM tại con đường kinh doanh sầm uất số 98 Mạc Thị Bưởi, quận 1, thành phố <br/>Hồ Chí Minh.

Được ấp ủ từ khi khởi nghiệp, theo NTK Li Lam, không gian cửa hàng flagship “thực sự thể hiện đúng chất và đúng nhất con người tôi. Mắt nhìn của tôi sẽ đồng nhất với mắt nhìn của khách hàng ngay từ giây phút họ bước qua cánh cửa để tìm hiểu về các thiết kế”. Ngoài những kỷ vật thân thuộc và những chi tiết rất Lam như cây xanh, những tác phẩm hội họa hay hình đen trắng của những người phụ nữ mang tới nhiều cảm hứng nhất, các món đồ nội thất trong cửa hàng đều do chính Li Lam thiết kế và đặt sản xuất riêng.

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  1

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  2

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  3

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  4

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  5

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  6

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  7

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  8

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  9

Với cô, thời gian hơn 5 năm mới là đủ để cô cảm thấy tự tin khi giới thiệu một không gian “truly Li Lam” đến với công chúng, cũng như bắt đầu một chặng đường kinh doanh mới chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn. “Không gian này sẽ tạo cảm hứng cho các BST của tôi và các bạn cũng sẽ thấy chủ đề các BST hiện hữu trong chính không gian này”. Kiến trúc và trang trí nội thất của cửa hàng mang phong cách hiện đại, tối giản - đúng như mỹ cảm mà NTK Li Lam theo đuổi - với màu tường trắng, cầu thang bê tông, nội thất bằng gỗ mộc mạc và sự tiết chế trong trình bày. Sự hiện đại đôi chỗ khá sắc lạnh này được cân bằng lại bằng các thiết kế mềm mại, gợi cảm, rất phụ nữ đặc trưng của NTK. 

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  10

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  11

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  12

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  13

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  14

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  15

Với diện tích 250m2, gồm hai tầng, cửa hàng flagship sẽ trưng bày những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất và các dòng sản phẩm mới của thương hiệu. Tất cả các thiết kế được chọn để trưng bày đều trải qua quá trình chọn lọc khắt khe hơn trước. Không gian mua sắm được phân chia theo từng dòng sản phẩm và với mức giá tăng dần. Phía bên ngoài sau cửa ra vào sẽ bày bán những dòng sản phẩm cơ bản (basic line) với các biến tấu của chất liệu vải cotton dễ sử dụng và bảo quản, có tính năng hữu dụng và thẩm mỹ cao, rất phù hợp với môi trường công sở và để diện hàng ngày. Khách hàng cũng có thể tìm thấy tại đây những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ người phụ nữ nào như áo sơmi trắng, chân váy, đầm đen thanh lịch (little black dress), áo lụa vv... Giá thành cho các sản phẩm thuộc khu vực này đều dưới 2.900.000 
đồng.
Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  16

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  17

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  18

Càng đi sâu vào cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy các thiết kế với trí tưởng tượng bay bổng hơn, táo bạo hơn, như những chiếc đầm lụa flow đặc trưng của thương hiệu LAM, áo kimono. Theo NTK, những thiết kế này giúp cô 
được tự do thể hiện chính bản thân mình hơn, có thể “phiêu” hết mình, đúng chất Li Lam, và cô hi vọng sẽ tìm được nhiều sự đồng cảm, đồng điệu với khách hàng hơn nữa qua những thiết kế này. Khu vực lầu 2 dành hoàn toàn cho những bộ đầm tối (evening wear) và là một atelier thu nhỏ, nơi những khách hàng thân thiết của thương hiệu LAM được chăm sóc với các dịch vụ chất lượng cao nhất. Đây cũng sẽ là nơi NTK Li Lam trực tiếp tư vấn cho khách những mẫu thiết kế cao cấp phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng cá nhân. 

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  19

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  20

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  21

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  22

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  23

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  24

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  25

“Ý tưởng và mục đích bao quát của tôi dành cho cửa hàng flagship mang tên mình là tạo ra một không gian thực sự thân thiện, không giả tạo, mang tính thiền, ai đi qua cũng muốn ghé vào để khám phá. Trong thời gian tới, tôi sẽ hoàn thiện thêm những dịch vụ dù nhỏ thôi nhưng thể hiện đầy đủ hơn ước muốn của tôi như phục vụ trà cho khách ghé tiệm, và bán những đồ lưu niệm nhỏ xinh, đầy cảm hứng: tấm bưu thiếp, khăn tay lụa… Tôi muốn bất kỳ ai bước vào không gian này, điều đầu tiên họ cảm nhận sẽ là sự thư giãn và tĩnh tại để chờ đợi thưởng thức cái Đẹp và phong cách riêng, hơn là áp lực phải mua sắm gấp gáp”. 

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  26

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  27

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  28

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  29

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  30

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  31

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  32

Không gian thời trang mới mang tinh thần và phong cách sống Lam  33

Nhân dịp khai trương cửa hàng flagship tại 98 Mạc Thị Bưởi, NTK Li Lam cũng tiết lộ về chiến lược kinh doanh tập trung vào dòng sản phẩm dành cho các cô gái và phụ nữ công sở. “Tôi tham lam lắm. Tôi muốn làm đẹp cho tất cả phụ nữ, và mang tới cho mỗi khách hàng của mình một dấu ấn riêng rất Li Lam”. Chiến lược kinh doanh này là chiến lược quan trọng nhất trong thời gian tới, NTK cho biết. “Tôi muốn đi những bước thật chắc chắn và không bỏ sót bất kỳ tiểu tiết nào. Đó là con đường tôi đã đi và cũng là con đường sắp tới của tôi”. 

Tổng hợp
Chia sẻ