Hàng loạt nhãn hiệu tung ảnh chiến dịch quảng cáo siêu ấn tượng

Theo C.,
Chia sẻ

Louis Vuitton, Versace, Christian Louboutin, mỗi một chiến dịch quảng cáo mới của họ đều đầy ắp ý tưởng sáng tạo mới lại và gây hiệu ứng ngay lập tức tới những tín đồ yêu thời trang toàn thế giới.

Versace

Saskia de Brauw và Sean O'Pry sẽ là gương mặt mới cho Versace mùa Thu Đông 2011 với nhiếp ảnh gia Mert and Marcus. Đây là một trong những chiến dịch quảng cáo đáng chú ý, bởi nó đem đến một làn gió vô cùng mới mẻ cho thương hiệu này. Donatella sẽ thay đổi diện mạo cho người phụ nữ Versace!
 
 
 
Tất cả mọi người đều nghĩ rằng khi nhìn thấy hình mẫu của Versace luôn gắn liền với hình ảnh của một cô gái tóc vàng, sexy. Đó là hình ảnh từ bấy lâu nay của Versace, nhưng hiện tại trong loạt quảng cáo này điều đó sẽ thay đổi, hình tượng tóc đen, ngắn với gương mặt mới sẽ quyến rũ mạnh hơn!

 
Đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ, hình ảnh làm nổi bật vóc dáng lẫn bộ trang phục của người mẫu, màu sắc và trang trí mảng cong vô cùng đặc trưng của thương hiệu này. Bố cục hình ảnh lẫn màu sắc là một tổng thể vô cùng hài hòa vô cùng chuyên nghiệp.
 
 
Nữ chiến binh hiện đại không thể không khoác lên người một chiếc áo lính phong cách phương Tây, đây là một trong những xu hướng nóng trong mùa Thu Đông 2011 đã lên sàn diễn. Hình ảnh trong hình quảng cáo này sẽ là sự khẳng định mạnh mẽ hơn phong cách này, nó sẽ làm cho bạn tràn trề cảm hứng cho xu hướng này qua hình ảnh đẹp do nhiếp ảnh gia mang lại.

Mùa Thu Đông năm nay, Versace sẽ tôn vinh tông màu tím, nó đã trở lại sau vài năm vắng bóng. Bộ vest tím cực kỳ lãng mạn nhưng được tạo hình mạnh mẽ với phụ kiện cổ lông tím cùng màu, những trang sức vàng có hoa văn mảng bản to rất lạ và ấn tượng. Hình ảnh gợi sự liên tưởng đến một nữ chiến binh đang mặc vest hiện đại.

Tựa như những nét vẽ thời trang đầy lôi cuốn bởi hình ảnh đơn giản vô cùng cô đọng và súc tích. Nhưng không, bạn đang ngắm một tác phẩm nhiếp ảnh với vẻ đẹp từ ống kính, ánh sáng và từ những món thời trang đẹp nhất, phong cách nhất của hiệu Versace cho mùa Thu Đông 2011 này.
 
Louis Vuitton

Là những gương mặt mẫu mới có tên là Zuzanna Bijoch, Daphne Groeneveld, Nyasha Matonhodze và Anais Pouliot, các cô chụp cùng những món “bảo vật thời trang” của LV dưới ống kính của Steven Meisel, stylist là Karl Templer. Mẫu quảng cáo sẽ được phát hành rộng rãi và đầy đủ trong tháng 8 tới đây.

Đây là những shot hình có kịch bản rất cổ điển, nó sẽ là một chuyến du lịch, nhưng tôi nghĩ sẽ đem đến cho nó những điều tươi mới, hiện đại và có một chút nghịch ngợm.” Marc Jacob – Giám đốc nghệ thuật của nhãn hàng LV nói. Marc cùng Steven Meisel sẽ làm nên câu chuyện tuyệt vời có hình ảnh của chiếc xe đẹp cổ điển, những chú chó nhỏ và với những cô gái có khuôn mặt tươi trẻ.

Các hình ảnh tôn vinh nét đẹp đặc sắc nhất của các phụ kiện đẳng cấp trong BST như: ủng cao su sáng bóng, mũ da cừu thật, cùng những biến thể của các kiểu túi mang tính biểu tượng chất liệu da cá sấu và chi tiết trang trí là còng tay bằng kim cương. “Có ai muốn được người phụ nữ LV tuyệt đẹp này ngồi phía sau xe của mình không?” - Một câu hỏi tuyệt vời từ Marc đợi câu trả lời tuyệt vời của bạn đấy!

Christian Louboutin

Những người phụ nữ xưa với vóc dáng không hoàn hảo, bức tranh được nhiếp ảnh gia chụp và xử lý lại theo phong cách tái hiện, những đường cong không hoàn hảo nhưng là một vẻ đẹp được chăm chút 1 cách cẩn thận thời đó, vẻ mặt cũng như tâm trạng và thần thái tĩnh khiến người nhìn thu hút mà không thể rời mắt.

Đây là BST rất sáng tạo và đặc sắc của Christian Louboutin. Louboutin cùng nhiếp ảnh Peter Lippmann đã tái tạo các tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng các người mẫu thật rồi xử lý như tranh vẽ. Bộ ảnh mang tên “Sức mạnh của nữ tính” có cả một ekip hùng hậu để thực hiện Jerome Gonford (ý tưởng), Catherine Gorne (tạo dáng), Annie Bodin (bối cảnh), Jean Pierre Canavate (tóc và trang điểm), Olivier Duperrin (casting), Jeffrey Blunden (chỉ đạo nghệ thuật), Patrick Toulomond và Lillian Joy (hậu kỳ).

Đây là một ý tưởng sáng tạo để tôn vinh những sản phẩm thời trang vô cùng đặc biệt, để nói rằng đây là một tác phẩm nghệ thuật sẽ tồn tại mãi với thời gian như những bức tranh cổ kia. Quá khứ và hiện tại chạm nhau ở một bức tranh, mà trong đó có hình ảnh người phụ nữ mỗi tầng lớp khác nhau đều đứng bên cạnh một món trang sức quý giá mang tên Christian Louboutin.

Chia sẻ