1001 cách mặc áo len cổ lọ cho ngày nhiệt độ giảm mạnh

Mai Ami,
Chia sẻ

Một thiết kế áo len cổ lọ đơn thuần nhưng lại biến hoá tài tình trong nhiều cách kết hợp khác nhau, vừa ủ ấm bạn trong mùa lạnh lại vừa mang đến những set đồ thực sự phong cách theo chân bạn từ dạo phố đến sở làm.

Áo len cổ lọ là một ý tưởng tuyệt vời và không gì có thể hợp lý hơn cho những ngày gió lạnh. Phần cổ cao của áo vừa như một chiếc khăn để quấn quanh cổ, vừa là một chiếc áo giữ ấm cơ thể một cách tuyệt đối. Không có gì thỏa mãn hơn việc có thể ủ ấm cơ thể trong những thiết kế áo cổ lọ khi phải đối diện đợt gió se lạnh của những ngày thiệt độ giảm đột ngột. Để tạo được những set đồ thật phong cách, năng động trẻ trung khi dạo phố hay trang phục công sở đòi hỏi sự chuẩn mực và chuyên nghiệp bằng món đồ cực hot này, mời các bạn tham khảo một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Áo len cổ lọ
Đơn giản nhất là những thiết kế cổ lọ trơn màu dáng ôm nhẹ, bạn có thể kết hợp cùng đủ kiểu trang phục khác nhau. Hãy tạo những nhấn nhá thú vị nhưng vẫn ổn định, chuyên nghiệp cho set đồ tới sở làm với áo len trơn cao cổ và chân váy bút chì thanh lịch.

Áo len cổ lọ
Vẫn là trơn màu và tối giản nhưng chiếc áo len cổ lọ đơn thuần của bạn sẽ sành điệu và khác biệt hơn khi được kết hợp cùng một thiết kế quần culottes thời thượng.

Áo len cổ lọ
Dành cho những cô nàng nữ tính, thích làm điệu, dáng áo len cao cổ dáng dài kết hợp cùng skinny trắng vừa nhã nhặn lại duyên dáng. Thêm điểm nhấn là chi tiết thắt eo với một thiết kế dây lưng bản nhỏ mềm mại là hoàn thiện một set đồ đi chơi hay đi làm đều rất hợp.

Áo len cổ lọ
Lựa chọn những gam màu pastel để trang phục ngày lạnh của mình thêm ngọt ngào, tươi trẻ. Áo len dáng oversized và chân váy dáng suông, đừng quên lựa chọn một đôi boots da lộn để tăng hiệu ứng thời thượng cho một set đồ nhẹ nhàng, nữ tính.

Áo len cổ lọ
Tạo khoảng sáng tối để phân biệt giữa các phần với nhau, áo nhạt màu thì quần đậm hơn chút để tạo sự câng bằng và ngược lại, như vậy tổng thể dù là trơn màu tối giản cũng trở nên bắt mắt hơn.

Áo len cổ lọ
Quần âu là món đồ không thể thiếu trong phong cách công sở của mỗi quý cô. Kết hợp cùng quần âu, bạn có thể chọn cách để thả tự nhiên theo cách thông thường...

Áo len cổ lọ
... hoặc sơ vin hờ hững để trang phục tới sở làm thêm phần khác biệt và thú vị hơn.

Áo len cổ lọ
Đừng nghĩ áo len oversized là cứ phải diện cùng những món đồ ôm và bó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng chân váy dáng suông nhưng hãy lựa chọn những thiết kế xẻ để tổng thể không có cảm giác gò bó hay quá "lùng bùng".

Áo len cổ lọ
Thay vì cách diện áo gập cổ xuống như thông thường, bạn có thể tạo thêm sự khác biệt bằng cách nới lỏng phần cổ áo khi mặc.

Áo len cổ lọ
Nếu muốn diện áo cổ lọ xuống phố, hãy chọn những thiết kế quần skinny ôm sát. Chất liệu da sẽ tạo nên set đồ thời thượng và sành mốt...

Áo len cổ lọ
... còn nếu đơn thuần là jeans với cách kết hợp casual thì bạn vẫn nổi bật với phong cách trẻ trung, thoải mái trong những ngày gió lạnh.

Áo len cổ lọ
Kết hợp layer cùng là một cách bạn biến tấu để thiết kế cổ lọ đơn giản của bạn trở nên khác biệt và thu hút hơn. Với áo len cổ tròn thì thường diện sơ mi bẻ cổ nhưng những thiết kế cổ cao thì hãy chọn dáng áo dài rộng để phần tà áo có thể lộ ra ngoài đầy ngẫu hứng thế này nhé.

Áo len cổ lọ
Bên cạnh những thiết kế có tay quen thuộc, bạn sẽ còn bắt gặp kiểu áo cổ lọ không tay - món đồ khá mới và hot trong mùa lạnh năm nay. Và khi đó diện layer áo len cùng sơ mi là chuẩn nhất.

Áo len cổ lọ
Không cần quá cầu kỳ trong cách kết hợp, chỉ với áo len không tay và sơ mi khác màu để tạo độ tương phản, kết hợp cùng quần jeans xuống phố hoặc cùng những món đồ đậm chất công sở khác cũng đều hợp gu vô cùng.

Áo len cổ lọ
Với những thiết kế áo len dáng dài, thêm chiếc dây lưng mảnh nhỏ thắt nhẹ ở eo sẽ tạo cảm giác mềm mại và nữ tính hơn cho thiết kế cao cổ có phần hơi đứng dáng.

Áo len cổ lọ
Gam màu ghi luôn là tâm điểm trong mùa lạnh, và với gam màu nền nã và ổn định này, ngay cả với set đồ nguyên cây thì cũng giúp bạn toả sáng và nổi bật tại bất kỳ nơi đâu bạn đến.

Chia sẻ