Đến hẹn lại lên, mẹ Việt háo hức “đổi giày cũ, nhận giày mới” cho con

A.D,
Chia sẻ

Không chen lấn xô đẩy, không kì kèo bực bội, tất cả những bà mẹ có mặt tại CROWN SPACE lúc này đều vô cùng kiên nhẫn đợi tới lượt. Đây là cảnh tượng vô cùng hiếm gặp, nhất là tại các trung tâm thương mại vốn đang rơi vào tình trạng “vắng hoe” triền miên.

Xếp hàng như bao cấp

Theo ghi nhận của phóng viên, toàn bộ hệ thống thời trang trẻ em Anh Quốc trong thời gian này đều quá tải bởi lượng khách hàng tìm đến rất đông. Đây đều là các khách hàng quen thuộc đã biết đến chương trình Đổi giày thường kì này nên hầu như ai cũng vui vẻ đợi tới lượt, dù hàng dài nhưng không khách hàng nào phải chờ đợi quá lâu.

Đến hẹn lại lên, mẹ Việt háo hức “đổi giày cũ, nhận giày mới” cho con - Ảnh 1.

Cô Duyên, cán bộ về hưu chia sẻ: Được con dâu giao “nhiệm vụ” nên sáng nay tôi đến đổi giày cho cháu. Mã hàng con dâu tôi đã viết vào giấy, thanh toán thêm bao nhiêu thì tự quẹt thẻ, cầm hóa đơn về so sánh rõ ràng là không lo nhầm lẫn gì. Mỗi năm tôi đi đổi giày cho cháu đều đặn 2 lần và không gặp vấn đề nào cả”.

Chị Dung vui vẻ cầm trên tay hai đôi giày còn gần như mới nguyên, hào hứng tâm sự: Nhà có hai con gái, dùng đồ đạc rất cẩn thận, giữ gìn, bên nội ngoại lại chẳng có cháu gái nào, vứt đi thì tiếc. May có chương trình đổi giày này, chị tranh thủ xin nghỉ làm một lúc chạy qua đổi cho con, mình tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm mà hàng chuẩn nên đi rất êm chân. Biết được giày cũ của con sẽ được mang đi từ thiện nên từ tối qua chị đã dặn các con phải đánh sạch sẽ, như thế các con sẽ ý thức hơn và sau này biết sống có trách nhiệm với cộng đồng”.

Lượng người ra vào cửa hàng liên tục, nhộn nhịp và tấp nập khiến những khách hàng vãng lai cũng phải tò mò ghé mắt vào bên trong.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín

Mỗi gian hàng CROWN SPACE có từ 3 đến 4 nhân viên mặc đồng phục, có bảng tên rõ ràng, trong đó có nhân viên chuyên tư vấn khách, một nhân viên chuyên viết hóa đơn để đảm bảo tuyệt đối không sai sót và một nhân viên chuyên lấy hàng, kiểm tra hàng trước khi giao. Chính vì thế, các khách hàng luôn được tư vấn tận tình, chu đáo mà vẫn nhanh chóng. Có lẽ cũng hiểu rằng còn nhiều người chờ đợi nên các khách hàng đều cố gắng chọn kĩ nhưng thao tác khẩn trương hơn. Khi khách vào hoặc ra, nhân viên cúi chào và cảm ơn khách. Thi thoảng, nhân viên tranh thủ đi qua hàng người đang chờ đợi, chào hỏi khách hàng, xin lỗi cho sự chậm trễ vì quá đông và luôn nhận được những cái gật đầu, khoát tay thông cảm của khách.

Đến hẹn lại lên, mẹ Việt háo hức “đổi giày cũ, nhận giày mới” cho con - Ảnh 2.

Mỹ Châu, một nhân viên tại CROWN SPACE tranh thủ vừa kiểm tra size số, chất lượng sản phẩm trước khi giao vừa trả lời chúng tôi rất nhanh: “Tại đây chúng em được đào tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc theo dây chuyền nên hạn chế được tối đa sai sót kể cả khi đông khách. Cuối ngày tất cả đơn hàng và hàng tồn trong kho sẽ được kiểm đếm, nếu nhầm lẫn ở đâu kể cả 1 ngàn đồng cũng phải liên hệ với khách để xin lỗi và giải quyết dứt điểm”.

Lý giải cho sự thành công

Xuất hiện tại Việt Nam hơn một thập kỉ nay, CROWN SPACE đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang trẻ em, chuyên về dòng hàng giày dép Anh Quốc, đi tiên phong trong cam kết tất cả sản phẩm giày dép được kiểm định và có chứng nhận chất liệu an toàn cho sức khỏe. CROWN SPACE cũng là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam hiện nay cam kết bảo hành sản phẩm, đổi trả lâu dài và hàng loạt chính sách ưu đãi khác cho khách hàng, đặc biệt là chiến dịch “Đổi giày cũ, nhận giày mới” thường kì đang gây sốt.

Chia sẻ