Cứ đầu tư vào túi Chanel đi, bạn sẽ không bao giờ thiệt đâu!

Khải Tường,
Chia sẻ

Theo nghiên cứu cho thấy, chỉ trong 5 năm, giá bán của một thiết kế Chanel Classic Flap Bags tăng hơn 70%, nhanh hơn sẳn so với mức tăng trưởng của giá cổ phiếu hiện hành.

Có vô vàn lý do để bạn đầu tư vào những chiếc túi xách Chanel, nó không chỉ đơn thuần là một phụ kiện đẳng cấp của chị em mà nó còn là một sự đầu tư khôn ngoan. Kết quả nghiên cứu thời gian gần đây cho thấy thị trường của Chanel đã tăng hơn 70% trong vòng 5 năm qua, đó thực sự là một bước tiến nhảy vọt khi thị trường thời trang đang có sự cạnh tranh gay gắt.

túi xách Chanel

Theo nghiên cứu của Baghunter (một website bán túi xách uy tín) việc đầu tư vào một chiếc túi xách Birkin mang đến sự an toàn hơn khi bạn đầu tư vào thị trường vàng hoặc chứng khoán. Vì vậy, không nhất thiết phải cần đến những lời khuyên về việc đầu tư tài chính mà chỉ cần tầm nhìn đối với các món hàng cao cấp.

túi xách Chanel

Baghunter tập trung nghiên cứu Chanel Classic Flap Bags bắt đầu từ năm 1955, chiếc túi đầu tiên bán ra thị trường chỉ có giá khoảng 220$ (hơn 4.8 triệu VNĐ), đến năm 1990 nó đã có giá khoảng 1150$ (25.3 triệu VNĐ) và đến năm 2016 chúng được bán ra với giá cao chót vót khoảng 4900$ (107.8 triệu VNĐ). Nhìn chung, từ năm 2010 đến 2015 giá trị của chúng tăng khoảng 71,92% nhanh hơn so với chỉ số cổ phiếu 500 của Standard & Poor (là một chỉ số cổ phiếu dựa trên cổ phiếu phổ thông của 500 công ty có vốn hóa thị trường lớn nhất niêm yết trên NYSE hoặc NASDAQ). Một nghiên cứu tương tự cũng chỉ ra rằng nếu có sự tăng giá cho dòng Chanel Reissue 2.25 trong kích thước 226 và 227 hoặc dòng Chanel boy vừa và nhỏ.

túi xách Chanel

Một số sản phẩm tăng giá có thể do nguyên nhân lạm phát nhưng riêng đối với Chanel, họ tăng giá là để tăng lợi nhuận và khẳng định vị trí độc quyền của mình. Tuy nhiên, giá không hẳn là luôn tăng, có một vài năm, giá được giữ ổn định không thay đổi.

túi xách Chanel

Giống như tất cả các thương hiệu đẳng cấp, chúng tôi thường xuyên điều chỉnh giá của sản phẩm để phù hợp với mô hình sản xuất, chi phí sản xuất, giá nguyên vật liệu và biến động tỷ giá” chính là lời tuyên bố của Chanel với trang Racked.com vào năm 2014.

Nguồn: Cosmopolitan
Chia sẻ