Cứ 52 giây lại bán được 1 chai và còn là toner yêu thích của các sao Hollywood, đây là sản phẩm đáng để thử hè này

Khánh Linh,
Chia sẻ

Sự thần thánh của loại toner này đã khiến cho sản phẩm nhanh chóng trở nên phổ biến, trung bình cứ 52 giây lại có thêm 1 sản phẩm được bán.

Sản phẩm mà chúng ta đang nói tới ở đây là một loại toner cấp ẩm được sản xuất bởi Sukin (một công ty có trụ sở tại Australia) đã làm mưa làm gió trong lòng những ngôi sao hạng A của màn ảnh Hollywood. Được tạo nên từ các thành phần thiên nhiên có chứa chiết suất hoa cúc và nước hoa hồng, sự thần thánh của loại toner này đã khiến cho sản phẩm nhanh chóng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích, trung bình cứ 52 giây lại có thêm 1 sản phẩm được trao đến tay khách hàng.

Chỉ với khoảng 250 ngàn, bạn đã có thể trải nghiệm toner yêu thích của các sao Hollywood - Ảnh 1.

Nếu như bạn là người theo dõi trang Instagram của nữ diễn viên Emma Watson, thì bài viết ca ngợi sản phẩm dưỡng da tiết kiệm này của cô đã đạt tới hơn 58 nghìn lượt yêu thích, đi kèm với đó là dòng caption: "Sukin là một nhãn hiệu của Australia đã cam kết giảm thiểu khí thải cacbon bằng dự án sinh khối năng lượng sạch ở Ấn Độ."

Chỉ với khoảng 250 ngàn, bạn đã có thể trải nghiệm toner yêu thích của các sao Hollywood - Ảnh 2.

Được biết, nhà tạo mẫu tóc cho các ngôi sao lớn, Jon Chapman, cũng là một fan hâm mộ lớn của thương hiệu này. Gần đây, chính anh là người chuẩn bị cho sự hiện diện của người mẫu Shanina Shaik và nữ diễn viên Elizabeth Olsen trong một sự kiện trải thảm đỏ ở Cannes.

Trong một bài đăng trên Instagram, nhà tạo mẫu cho biết sản phẩm toner dạng xịt của Sukin được anh sử dụng như một lớp khóa ẩm giữ nếp tóc cho Elizabeth Olsen và một số sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này cũng đã giúp tạo nên độ bóng cao cho mái tóc của người mẫu Shanina ngày hôm đó.

1
1
2
2

Người mẫu Shanina Shaik ( bên trái) và Elizabeth Olsen (bên phải).

Một số beauty blogger nổi tiếng, trong đó có Maddy Lee, cũng đã cho ý kiến về tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm của toner dạng xịt đến từ Sukin trên trang You Tube của mình, trong một clip về các sản phẩm yêu thích.

Chỉ với khoảng 250 ngàn, bạn đã có thể trải nghiệm toner yêu thích của các sao Hollywood - Ảnh 4.

Cô chia sẻ: "Tôi sử dụng nó mỗi ngày ngay khi bước ra từ phòng tắm, hoặc bất cứ lúc nào sau khi rửa mặt sạch, nó tạo ra một cảm giác tươi mới và sảng khoái vô cùng."

Selina Ozay, một YouTuber chuyên về làm đẹp khác, cũng đã từng dành lời ngợi khen cho sản phẩm này bởi sự đa năng của nó: "Nó giúp tôi hạ nhiệt sau thời gian căng thẳng ở phòng tập mà không làm hỏng đi lớp trang điểm, nó cũng có thể được sử dụng trước khi trang điểm để có được lớp nền hoàn hảo hơn."

Chỉ với khoảng 250 ngàn, bạn đã có thể trải nghiệm toner yêu thích của các sao Hollywood - Ảnh 5.

Theo như hướng dẫn trên bao bì, sản phẩm toner dạng xịt của Sukin có thể được sử dụng sau khi làm sạch, trang điểm hoặc bất cứ lúc nào da bị mất nước, khi bạn có cảm giác quá nóng hoặc bị căng thẳng, mang theo tác dụng 2 trong 1 của cả toner và xịt khoáng thông thường.

Chỉ với khoảng 250 ngàn, bạn đã có thể trải nghiệm toner yêu thích của các sao Hollywood - Ảnh 6.

Tháng 8 năm nay, hãng sẽ ra mắt thêm một hương mới cho dòng sản phẩm này, mang tên Sukin Rose Hydrating Mist Toner, với mùi hương hoa hồng đặc trưng và dự kiến sẽ được bày bán tại các cửa hàng Chemist Warehouse trên toàn nước Úc.

Nguồn: Dailymail

Chia sẻ