Công chúa Charlotte “vượt mặt” anh trai và bố mẹ, tạo nên hiệu ứng toàn cầu với giá trị khổng lồ lên đến hàng tỷ đô

Diệp Lục,
Chia sẻ

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng công chúa nhỏ Charlotte đã tạo nên con số kỳ tích, vượt qua cả anh trai và em trai mới sinh của mình.

Chỉ mới 3 tuổi, nhưng Charlotte đã làm nên lịch sử khi trở thành Công chúa nước Anh đầu tiên được giữ nguyên vị trí thừa kế ngai vàng sau khi em trai Louis chào đời. Công chúa nhỏ đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cũng như giới truyền thông quốc tế.

Công chúa nhỏ Charlotte, người con thứ 2 của cặp đôi William - Kate đã trở thành một trong những nhân vật "quyền lực" trên thế giới khi mang lại giá trị khổng lồ cho nước Anh, nhiều hơn cả anh trai George và em út Louis của mình.

Trang Reader's Digest đã ước tính giá trị ròng mà mỗi thành viên trong gia đình hoàng gia Anh đem lại. Hoàng tử George mang lại giá trị khoảng 2,7 tỷ bảng Anh. Trong khi đó, công chúa nhỏ tạo ra nhiều hơn anh trai của mình với giá trị khổng lồ là 3,8 tỷ bảng Anh, tương đương 5 tỉ đô la. Trong khi đó, Hoàng tử Louis mới chào đời vào tháng 4 vừa qua và chỉ mới xuất hiện trước công chúng 2 lần ước tính mang lại giá trị khoảng 50 triệu bảng Anh.

Công chúa Charlotte  “vượt mặt” anh trai và bố mẹ, tạo nên hiệu ứng toàn cầu với giá trị khổng lồ lên đến hàng tỷ đô - Ảnh 1.

Công chúa nhỏ có giá trị hơn anh trai của mình.

Kết quả này có được dựa vào giá trị mà những đứa trẻ này mang lại cho nền kinh tế nước Anh, chủ yếu dựa vào tiềm năng thúc đẩy doanh số bán hàng của những đứa trẻ này. Và giống như "hiệu ứng Meghan Markle", thời trang của công chúa Charlotte là lý do khiến cô đáng giá hơn anh em của mình.

Bất kỳ bộ trang phục hay phụ kiện nào của công chúa đều trong tình trạng cháy hàng ngay sau đó. Các phụ huynh trên thế giới đều cố gắng săn tìm mua cho con cái mình những bộ đồ đáng yêu và thời thượng giống như Charlotte. 

Nổi tiếng nhất đó chính là chiếc áo len màu vàng được Charlotte mặc khi chụp ảnh sinh nhật tròn 2 tuổi của cô bé. Chiếc áo đã được bán hết chỉ trong 24 giờ đồng hồ sau khi nó xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Công chúa Charlotte  “vượt mặt” anh trai và bố mẹ, tạo nên hiệu ứng toàn cầu với giá trị khổng lồ lên đến hàng tỷ đô - Ảnh 2.

Chiếc áo len đáng giá của Công chúa Charlotte.

Trong một cuộc thăm dò của Telegraph, cứ 5 cha mẹ thì có một người coi công chúa nhỏ là biểu tượng phong cách cho con cái của mình. Những đứa trẻ hoàng gia cũng đóng góp một phần không nhỏ đến doanh thu từ du lịch.

"Nhiều du khách đến London vì muốn được nhìn thấy George và Charlotte trên ban công của Cung điện Buckingham cùng với cha mẹ của các bé", David Haigh, giám đốc điều hành tài chính thương hiệu cho biết.

Theo Mirror, giá trị thực Charlotte mang lại cũng cao hơn so với cha mẹ của cô bé, với chỉ số của Kate là khoảng 7.6 triệu bảng và William là 30.5 triệu bảng. Có thể nói, "hiệu ứng Charlotte" đã, đang và sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị bất ngờ bởi công chúa nhỏ luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Nguồn: Mirror, The Sun

Chia sẻ