Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu "lừa khách" trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M...

Anh Đào,
Chia sẻ

Đấy là lý do chúng ta trông rất xinh đẹp ở phòng thay đồ các shop thời trang, nhưng khi về nhà lại thấy "sai sai" ở đâu đó.

Phòng thay đồ là một phần không thể thiếu của bất kỳ một cửa hàng quần áo hay shop thời trang nào. Đây là nơi khách hành quyết định sẽ mua một hay nhiều sản phẩm và mang về nhà. Do đó, các chủ cơ sở luôn luôn đầu tư nhiều nhất vào đây với hi vọng sẽ "móc túi" được của khách càng nhiều càng tốt.

Ai cũng biết đến lý thuyết kể trên nhưng xưa nay cũng chỉ coi đó là điều đơn giản. Một blogger thời trang người Nga tên là Inna mới đây đã khiến nhiều người phải kinh ngạc khi thực hiện bộ ảnh so sánh ảnh tự sướng cô chụp ở nhà và ở các phòng thay đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Kết quả mang lại thực sự gây sốc khi cô phát hiện ra người tiêu dùng đã bị lừa một cách đáng thương.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 1.

Bức ảnh Inna chụp tự sướng tại nhà. Cô nàng đã đem những bức ảnh này đi so sánh để "vạch trần" mánh chào khách của các cửa hàng thời trang.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 2.

Ở cửa hàng Promod, Inna nhận xét rằng chiếc phông màu đỏ ở đằng sau có nhiệm vụ đặc biệt là làm cho quần áo trở nên nổi bật và thân hình thon gọn hơn.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 3.

Phòng của Stradivarus tuy không rộng rãi nhưng lại khiến cho Inna cảm giác như đang được ở nhà. Cô không cảm thấy sợ bất cứ ai. Phản chiếu trong gương rất tốt với ánh sáng không kích ứng mắt và thân hình cũng được sáng hơn.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 4.

Cảm giác ở shop của Zara giống như là một hội trường toàn gương lớn vậy. Ánh sáng quả thực là thứ đáng sợ, nó như thứ vũ khí làm tôi không thể từ chối nổi. Rất thuyết phục.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 5.

Phòng thay đồ của Sela nhiều ánh sáng, phản chiếu gương tốt. Inna cảm giác mình trẻ ra đến vài tuổi khi thử đồ quần áo ở đây.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 6.

Cửa hàng của H&M có ánh sánh tốt, không gian rộng rãi để vứt đồ đã thay ra. Những thứ đó sẽ khiến người thử đồ thoải mái lựa chọn và trên hết là mang bao nhiêu thứ vào thử cũng được.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 7.

Berskha khiến cô gái này hồng hào hơn thấy rõ. Tóc của nàng cũng rất đẹp với ánh sáng này nữa.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 8.

Mặc dù hơi chật chội và có phần nhạt nhòa nhưng phòng thay đồ của Mexx khiến Inna trông vẫn khá ổn với gương mặt sắc nét và là da sáng.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 9.

Ở shop thời trang của Mango, Inna thích nhìn và gương vô cùng vì ánh sáng không quá chói và đặc biệt tập trung rất tốt vào phần vai, thứ quyến rũ của người phụ nữ. Cô nàng khẳng định sẽ mua một chiếc váy trong bộ sưu tập mới nhất tại ở đây.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 10.

Ánh sáng màu xanh tạo ra một ảo giác khó tả. Inna có vẻ không thích chỗ này cho lắm bằng những địa điểm khác.

Cô nàng vạch trần tuyệt chiêu siêu lừa khách trong phòng thay đồ của các nhãn hiệu Zara, Mango, H&M... - Ảnh 11.

Đây có lẽ là nơi duy nhất Inna không mấy hài lòng vì sự tương phản trong gương không được đẹp cho lắm.

Nguồn: Bored Panda

Chia sẻ