Cô gái trẻ "đứng hình" vì bị người lạ vào phòng đúng lúc nhạy cảm

Theo Thế giới trẻ,
Chia sẻ

Vừa cởi bỏ đồ chuẩn bị đi tắm, cửa phòng khách sạn đột ngột mở sau đó là hai người lạ đi vào khiến nữ khách hàng “đứng hình”.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 30/4 vừa qua tại thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, một nữ thành viên có nickname “Cô gái 12345” cho hay, cô thuê phòng trong một khách sạn ở thành phố Đức Dương vào tối 30/4.

“Sau khi nói chuyện với cô bạn thân, khi đó đã là hơn 9h tối, tôi vừa cởi quần áo chuẩn bị vào phòng tắm, thì cửa phòng đột nhiên mở. Nhân viên khách sạn dẫn theo khách vào thăm phòng”, nữ khách hàng này cho hay.

Trong tình huống éo le này, cô gái đã bị người lạ “mục sở thị” từ đầu đến chân.


Chia sẻ của nữ khách hàng trên mạng xã hội Weibo.
Chia sẻ của nữ khách hàng trên mạng xã hội Weibo.

Sự việc khiến nữ khách hàng này vô cùng bức xúc, bởi lẽ trước khi đặt phòng, cô đã tiến hành làm thủ tục ở quầy lễ tân, vậy mà nhân viên khách sạn vẫn tự động vào phòng mà không gõ cửa, không gọi xem trong phòng có người hay không, cứ thế dùng thẻ mở cửa vào bên trong.

“Khách sạn như thế này liệu còn ai dám yên tâm thuê ở? Họ đã vi phạm quyền riêng tư của khách một cách nghiêm trọng”, cô gái bức xúc.

Ngay sau đó, cô đã gọi điện thông báo cho cảnh sát địa phương và cảnh sát đã có mặt tại hiện trường.

Giải thích của khách sạn

Phóng viên tờ Đô thị Hoa Tây sau khi nhận được thông tin cũng đã có mặt tại khách sạn nơi xảy ra sự việc. Theo các nguồn tin đã được xác minh, khách sạn này mới mở, ngày 30/4 cũng là ngày đầu tiên bắt đầu đi vào kinh doanh thử nghiệm.

Đại diện khách sạn cho hay, vì ti vi vừa mới lắp đặt trong khách sạn gặp sự cố nên họ đã thuê thợ đến sửa. Nhân viên làm việc tại đây do không biết trong phòng có người nên mới mở cửa cho thợ vào. Tuy nhiên sau khi nhìn thấy trong phòng có ánh đèn, hai người này đã lập tức quay ra.

Về việc tại sao nhân viên vào phòng không gõ cửa hoặc không hỏi bên trong có người hay không, đại diện khách sạn cho biết đây là lỗi của nhân viên khách sạn. “Chúng tôi đã xin lỗi khách hàng và tiền phòng ngày hôm đó chúng tôi miễn phí”.

Khi nữ khách hàng nghi ngờ đây là hành vi làm ăn giả dối của khách sạn, vị đại diện này một mực khẳng định đây chỉ là sự cố do sơ ý, vì họ mới thử nghiệm kinh doanh nên mới để xảy ra chuyện ngoài ý muốn. “Chúng tôi cũng đang rất lo lăng chuyện này sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh sau này”.

Về phía cảnh sát, sau khi tìm hiểu sự việc, họ cũng đã khuyên giải nạn nhân nên thỏa thuận với phía khách sạn, nếu không thể thì có thể nhờ pháp luật bảo vệ quyền lợi của cá nhân. Nữ khách hàng cho hay, cô đang tư vấn luật sư để khiếu nại sự việc ra tòa.

Chia sẻ