Chung tay cùng tập đoàn Estee Lauder đẩy lùi ung thư vú vì “Ngày mai tươi sáng”

A.D,
Chia sẻ

Ung thư là một trong những "kẻ giết người hàng loạt" đáng sợ trên toàn thế giới, trong đó ung thư vú là bệnh phổ biến nhất.

 Năm 1992, bà Evelyn H.Lauder - Phó chủ tịch cấp cao tập đoàn Estee Lauder, khởi động chiến dịch nhận thức ung thư vú với khẩu hiệu “Tiếp cận, truyền đạt, chiến thắng, ngăn chặn ung thư vú với từng người phụ nữ. Chiếc nơ hồng hãy đeo và chia sẻ”. Tập đoàn Estee Lauder, New York vốn là nhà sáng lập kiêm chủ tịch tổ chức nghiên cứu ung thư vú thế giới. Chiến dịch này đã huy động được 45 triệu đô la Mỹ tính từ năm 1993 cho Tổ chức nghiên cứu ung thư vú (BCRF).

Chung tay cùng tập đoàn Estee Lauder đẩy lùi ung thư vú vì “Ngày mai tươi sáng” - Ảnh 1.

Bà Evelyn H.Lauder - Phó chủ tịch cấp cao tập đoàn Estee Lauder

Bằng cách áp dụng cách tiếp cận bằng thị giác ấn tượng. Bất kể bạn là ai hay bạn nói ngôn ngữ nào, thì thông điệp được truyền tải thật sự dễ hiểu. Chiến dịch kết hợp các đối tác và những người có ảnh hưởng trên toàn thế giới, thể hiện sức mạnh của hành động cùng nhau và tạo cảm ứng cho người khác tạo ra sự khác biệt.

Elizabeth Hurley- Đại sứ toàn cầu về chiến dịch Ung thư Vú cho biết “Trong suốt chuyến công du của tôi là Đại sứ toàn cầu của chiến dịch Ung thư Vú của Estée Lauder, tôi đã nhìn thấy sức mạnh của những người chống lại ung thư vú, sức mạnh của bạn bè và gia đình - những người đang hỗ trợ những bệnh nhân trong cuộc chiến của họ. Tôi thực sự tin tưởng rằng chúng ta có thể giúp đẩy lùi căn bệnh ung thư vú bằng những nghiên cứu nghiêm túc về căn bệnh này. Tôi tự hào là một phần của nhóm đã đóng góp rất nhiều cho sự nghiệp. Chúng rôi đã thu được hơn 70 triệu đô la trên toàn cầu, trong đó 56 triệu đô la đã tài trợ 225 khoản trợ cấp nghiên cứu y tế thông qua quỹ Nghiên cứu Ung thư vú. Chúng tôi đã giúp khởi động một thử nghiệm vắc xin ưng thư vú giai đoạn đầu, đưa ra một chương trình thực tế để giải quyết các vấn đề về nhận thức sau khi điều trị. Quan trọng đã có những nghiên cứu mới để phát hiện di căn và theo dõi phản ứng điều trị - trong nhiều lĩnh vực đóng góp khác”.

Chung tay cùng tập đoàn Estee Lauder đẩy lùi ung thư vú vì “Ngày mai tươi sáng” - Ảnh 2.

Evelyn đã tạo ra một phong trào thu hút nhân viên, khách hàng, phụ nữ, các nhà nghiên cứu, các nhà lãnh đạo và những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh để giúp tìm ra cách chữa bệnh.

Sử dụng ý tưởng nhẹ nhàng cho chiến dịch để đưa ra một vấn đề nghiêm túc, đồng thời tạo cho mọi người một platform để chia sẻ suy nghĩ và câu chuyện của họ với người quan tâm

Chung tay cùng tập đoàn Estee Lauder đẩy lùi ung thư vú vì “Ngày mai tươi sáng” - Ảnh 3.

Trong kỉ niệm 25 năm Chiến dịch Ung thư vú

Công ty Estée Lauder từ lâu đã cam kết tạo ra ảnh hưởng đến cộng đồng trên khắp thế giới và những nỗ lực thông qua chiến dịch Ung thư Vú là một phản ánh của mục đích đó. Phong trào này mang lại niềm tự hào lớn lao, thúc đẩy sự tiếp theo – hy vọng sẽ là giai đoạn cuối của chiến dịch: Chấm dứt ung thư vú

Nhân kỉ niệm 25 năm hành trình tuyên truyền phòng chống Ung Thư Vú cho cộng đồng. Công ty Estée Lauder đang tung ra các nỗ lực toàn cầu để hỗ trợ chiến dịch:

• Một khoản cam kết lớn nhất trong một năm với khoản đóng góp tài chính trị giá 8 triệu USD

• Một nỗ lực gây quỹ xã hội, trong đó Công ty Estée Lauder sẽ tặng 25 đô la để nghiên cứu về ung thư vú thông qua BCRF cho mỗi bài đăng duy nhất trên Instagram hoặc Twitter với cả PinkRibbon 25 và EL cấp nhận từ ngày 15 tháng 9 năm 2017 đến ngày 31/10/2017, với mục tiêu tài trợ tối đa 500 giờ nghiên cứu

• Ánh sáng các toà nhà, đài kỷ niệm và các địa danh trên toàn thế giới(bao gồm toà nhà Empire State - thành phố New York và tháp Eiffel - Paris) bằng đèn hồng sáng để nâng cao nhận thức về sức khoẻ của vú

• Phát hành một bộ phim ngắn về phim tài liệu "Làm sáng tỏ Ribbon hồng”- Tạo ra Thế giới không chứa Ung thư vú" do Sophy Holland chỉ đạo, tôn vinh bà Lauder và nêu bật những tiến bộ đã đạt được.

• Phân phát tờ rơi thông tin và băng màu hồng tại quầy thương hiệu của Estée Lauder trên khắp thế giới

.

Chung tay cùng tập đoàn Estee Lauder đẩy lùi ung thư vú vì “Ngày mai tươi sáng” - Ảnh 4.

Thắp sáng đèn hồng ở tháp Eiffel để nâng cao nhận thức về sức khoẻ của vú

Hưởng ứng chiến dịch phòng chống Ung thư vú của tập đoàn Estee Lauder, Estee Lauder (Việt Nam) cũng đóng góp 150 triệu đồng cho Quỹ Hỗ Trợ Bệnh Nhân Ung Thư “Ngày Mai Tươi Sáng” thuộc bệnh viện Ung Bướu TPHCM, miễn phí tầm soát Ung Thư Vú cho hơn 100 phụ nữ

Để hỗ trợ kỷ niệm 25 năm chiến dịch chống ung thư vú của Estée Lauder, hãy truy cập bcacampaign.com, theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội @bcacampaign và sử dụng #PinkRibbon25. “Hãy chung tay vì một thế giới không còn Ung Thư Vú”

Chung tay cùng tập đoàn Estee Lauder đẩy lùi ung thư vú vì “Ngày mai tươi sáng” - Ảnh 5.

Chia sẻ
Đọc tin tức mới nhất, xem Chữa bệnh bằng thuốc nam tại aFamily.