Chưa kịp hạ nhiệt với quảng cáo mua TV, Điện máy Xanh nhận nhiều cảm tình với quảng cáo máy lạnh

Saga,
Chia sẻ

Sau phiên bản quảng cáo “Bạn muốn mua TV…”, Điện Máy Xanh tiếp tục cho ra đời một TVC với giai điệu vui nhộn không kém, nhắm đến việc bán máy lạnh trong bối cảnh mùa nóng đang tới gần.

Chưa kịp hạ nhiệt với quảng cáo mua TV, Điện máy Xanh nhận nhiều cảm tình với quảng cáo máy lạnh

Sau phiên bản quảng cáo “Bạn muốn mua TV…”, Điện Máy Xanh tiếp tục cho ra đời một TVC với giai điệu vui nhộn không kém, nhắm đến việc bán máy lạnh trong bối cảnh mùa nóng đang tới gần.

Mặc dù chỉ là những thông điệp đơn giản nhưng cách thức thể hiện cùng với bài hát vui nhộn dễ gây nghiện của Điện máy Xanh luôn khiến cho người xem ức chế tới mức… phát cuồng. Minh chứng cho sức hút của TVC mới đó là phiên bản online đã cán mức 4,8 triệu lượt view với hơn 120 ngàn lượt like và hơn 34 ngàn lượt share trên mạng xã hội chỉ sau 10 ngày ra mắt. Và mặc dù không gây bão mạng như lần trước, nhưng khi trở lại bằng TVC quảng cáo máy lạnh mới, Điện máy Xanh đã khiến không ít khán giả phải… ám ảnh. Nhiều bình luận dí dỏm trên mạng trước sự tái xuất của dàn người xanh và giai điệu Điện máy Xanh quen thuộc.

 
Chưa kịp hạ nhiệt với quảng cáo mua TV, Điện máy Xanh nhận nhiều cảm tình với quảng cáo máy lạnh - Ảnh 1.
 

Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận về cái nóng và cũng không thiếu những bình luận thể hiện sự hứng thú về dàn nhân vật trong clip, hay thậm chí là sự “ám ảnh” dễ thương khi xem TVC đã thể hiện sức hút của clip quảng cáo. Trước đó, Điện máy Xanh đã gây “bão mạng” khi tung TVC mua TV hết sức vui nhộn cũng bằng những giai điệu rock đơn giản mà dễ gây nghiện khi xem một vài lần, đặc biệt là các em nhỏ.

 
Chưa kịp hạ nhiệt với quảng cáo mua TV, Điện máy Xanh nhận nhiều cảm tình với quảng cáo máy lạnh - Ảnh 2.
 
Chưa kịp hạ nhiệt với quảng cáo mua TV, Điện máy Xanh nhận nhiều cảm tình với quảng cáo máy lạnh - Ảnh 2.

 

Tháng 4 là tháng bắt đầu vào mùa nóng ở khu vực miền Nam, chính vì thế TVC đã đánh trúng tâm lý rất cần một chiếc máy lạnh cho mùa này để giải nhiệt. Biểu cảm của những nhân vật trong TVC cũng chính là sự thể hiện cảm xúc chân thực của những ai đang trải qua mùa nóng nực. Và thật không khó để bắt gặp những phiên bản “chế” đậm chất Điện máy Xanh của cư dân mạng.

Chưa kịp hạ nhiệt với quảng cáo mua TV, Điện máy Xanh nhận nhiều cảm tình với quảng cáo máy lạnh - Ảnh 4.

Hay sự ám ảnh của những nhân vật trong clip

 
Chưa kịp hạ nhiệt với quảng cáo mua TV, Điện máy Xanh nhận nhiều cảm tình với quảng cáo máy lạnh - Ảnh 5.
 

Theo đại diện của đơn vị này, tăng trưởng doanh số của máy lạnh khi bắt đầu vào mùa nóng so với trung bình các tháng trước đó đã tăng khoảng 250%. So với cùng kỳ, năm nay mặc dù mới vào đầu mùa nóng nhưng doanh số đã tăng lên 160%.

 TVC mua máy lạnh của Điện máy Xanh

Chia sẻ